Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bị hạch ở vùng kín, biến chứng nguy hiểm vì chủ quan

 Bị hạch ở vùng kín nhằm cho chúng ta biết khu vực lân cận đang gặp vấn đề viêm nhiễm hoặc báo hiệu về sự xâm nhập của một loại virus gây bệnh nào đó. Hạch có thể là sự báo hiệu của bệnh lý ở giai đoạn đầu, nhưng nếu bạn chủ quan không điều trị bệnh sẽ  trở nên tồi tệ hơn về mức độ nghiêm trọng hoặc xuất hiện triệu chứng nặng, kèm theo bệnh lý mới. Sẽ như thế nào khi bạn bỏ qua dấu hiệu này? 

Nguyên Nhân Vùng Kín Nổi Hạch Và Những Biến Chứng Khôn Lường

    Dưới đây là 4 nguyên nhân nổi hạch vùng kín và những biến chứng có thể xảy ra nếu người bệnh kéo dài thời gian điều trị.

➤ Viêm Nhiễm Bộ Phận Sinh Dục

    Bạn có thể nhận biết bộ phận sinh dục bị viêm nhiễm thông qua các biểu hiện như: Ngứa châm chích và đau rát vùng kín, tùy vào mức độ viêm nhiễm mà hạch có thể sưng hay không. Ở nữ còn có những bất thường về số lượng, màu sắc, cấu trúc, mùi của khí hư; tùy vào virus gây bệnh mà sự thay đổi của khí hư sẽ có sự khác nhau.

 Nếu không được khám và điều trị virus gây bệnh có thể lây nhiễm cho bạn tình thông qua quá trình quan hệ tình dục không an toàn; làm giảm ham muốn tình dục; nguy cơ cao vô sinh; biến chứng sang các bệnh lý khác ở nam (viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm bàng quang), ở nữ (viêm nội mạc cổ tử cung, viêm nhiễm vùng chậu)..

.

➤ Bệnh lậu

    Lậu là một trong các bệnh xã hội được cảnh báo với mức độ nguy hiểm chỉ đứng sau HIV/AIDS.

    Nam giới mắc bệnh sẽ bị sưng đỏ lỗ niệu đạo, ngứa đau, kèm theo mủ vàng hoặc xanh đậm, thường xuyên mắc tiểu. Ở nữ sẽ có các biểu hiện như đau âm ỉ ở vùng bụng dưới, ngứa ngáy vùng kín, đau khi quan hệ tình dục, dịch mủ chảy ra từ niệu đạo. Ngoài ra, người bệnh còn có các triệu chứng như hạch bẹn sưng to, tiểu ra mủ và ra máu.

 Khi bị xoắn khuẩn lậu xâm nhập miễn dịch tự nhiên của người bệnh sẽ suy giảm khiến virus gây bệnh khác dễ dàng xâm nhập. Bên cạnh đó, việc không điều trị sớm có thể gây các biến chứng như: xơ hóa và hẹp niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt (ở nam); viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm niêm mạc cổ tử cung (ở nữ)...

➤ Giang mai

    Cũng giống như bệnh lậu giang mai là một trong các bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua đường tình dục và dễ tái phát sau điều trị.

Bệnh lậu và giang mai có thể là nguyên nhân khiến hạch bẹn sưng

    Săng giang mai là một dạng viêm loét có đặc điểm giống hình tròn hay bầu dục, bờ nhẵn, màu đỏ và không gây ngứa, không đau, không có mủ, kèm theo nổi hạch cứng và không đau 2 bên vùng bẹn. Vết loét giang mai thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục, miệng hoặc trực tràng...

 Giang mai làm ảnh hưởng đến cảm giác ở bàng quang khiến người bệnh buồn tiểu, bí tiểu, tiểu không kiểm soát, thần kinh thị giác bị tổn hại. Bệnh không được điều trị sớm sẽ làm viêm nhiễm lây lan sang khu vực lân cận nguy cơ cao vô sinh, thậm chí là ung thư; ở giai đoạn cuối bệnh nhân giang mai sẽ gặp khó khăn trong đi lại. Thai phụ bị mắc bệnh lậu hoặc giang mai có thể truyền bệnh và gây nguy hiểm cho thai nhi.

➤ Ung thư

    Dưới đây là một số ung thư ở nam, nữ có sự xuất hiện kèm của hạch ở vùng kín:

    ➢ Nam giới                                                                                   

    - Ung thư dương vật: Hạch ở vùng bẹn phát triển lớn theo thời gian; xuất hiện các nốt sẩn, mụn cóc hoặc loét ở bao quy đầu; đau dương vật khi cương cứng; tiết dịch có mùi hôi ở niệu đạo thường gặp sau quan hệ...

    - Ung thư tinh hoàn: Có thể xuất hiện hạch dính cứng ở vùng bẹn; vùng bụng dưới và bẹn, bìu đau âm ỉ; đau lưng...

    - Ung thư tuyến tiền liệt: Tiểu tiện khó khăn và đau; có thể xuất hiện máu trong nước tiểu hoặc tinh dịch; rối loạn cương dương; thường xuyên đau lưng, hông, đùi trên; có thể xuất hiện hạch cứng...

   ➢ Nữ giới

    - Ung thư âm hộ: Ra máu âm đạo ngoài chu kỳ kinh; da ở âm hộ thay đổi màu sắc hoặc dày lên; có thể xuất hiện hạch xung quanh vùng kín; mụn cóc, vết loét...

    - Ung thư cổ tử cung: Xuất huyết âm đạo bất thường, tiết nhiều dịch, đau vùng chậu và lưng, chuột rút, bất thường trong tiểu tiện, hạch phát triển theo thời gian, đau hoặc chảy máu âm đạo khi quan hệ...

 Nhắc đến ung thư mọi người điều khiếp sợ vì khả năng đe dọa tính mạng của chúng. Các bệnh ung thư trên có thể làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của cả nam lẫn nữ. Không những thế, nếu không được chữa trị sớm tế bào ung thư sẽ di căn khiến việc điều trị khó khăn và gây tử vong ở người bệnh.

    Với những nguy hiểm trên, khi bị nổi hạch vùng kín kèm các triệu chứng phức tạp bạn nên gặp ngay bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và sớm điều trị (nếu có bệnh lý). Click ngay vào khung chat để được bác sĩ tư vấn

Điều Trị Hạch Vùng Kín An Toàn - Nhanh Chóng Ở Đâu Tại Hải Phòng

Bệnh nhân ở Hải Phòng và khu vực phía Bắc có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được bác sĩ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm chẩn đoán và đưa ra kết quả bệnh lý chính xác dựa trên sự phân tích và ghi nhận của trang thiết bị y tế hiện đại. 

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất cho người bệnh nhằm đem lại hiệu quả cao và ngăn chặn khả năng tái phát. Cụ thể:

✚ Điều trị nội khoa:

Áp dụng với tình trạng hạch vùng kín khởi phát, bệnh tình nhẹ, chưa có biến chứng nghiêm trọng. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc dựa theo tình trạng, với công dụng giảm sưng, tiêu hạch, ngăn chặn sự phát triển của bệnh lý. 

Người bệnh cần lưu ý tuyệt đối không tự ý mua và sử dụng thuốc hoặc ngưng thuốc khi chưa có sự thăm khám, chỉ định bởi bác sĩ. Việc này có thể khiến bệnh tình nghiêm trọng hơn và khó điều trị hơn sau này, 

✚ Điều trị ngoại khoa: 

→ Chiếu sóng viba hồng ngoại có tác dụnh làm teo nhỏ và rụng dần các u nhú, hạch vùng kín. 

→ Phương pháp Oxygen O3 với các hạt ion hoạt tính len lỏi vào sâu từng tế bào, tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn gây viêm nhiễm, nổi hạch.

→ Phương pháp DHA cải tiến điều trị hiệu quả bệnh lậu với nguyên lý xâm nhập sâu tổ chức song cầu khuẩn lậu, tái tạo các niêm mạc, biểu mô lở loét.

→ Liệu pháp cân bằng miễn dịch giúp kiểm soát sự phát triển của xoắn khuẩn giang mai. Điều tiết chức năng dịch của người bệnh, tác động tổng hợp nhân tế bào miễn dịch kháng bệnh.

Người bệnh có thể hoàn toàn an tâm khi đến khám và điều trị bệnh tại Đa khoa Phượng Đỏ. Đây là cơ sở chuyên khoa y tế được cấp phép hoạt động và chịu sự quản lý của Sở Y tế HảI Phòng, sở hữu những tiêu chí của phòng khám chất lượng cao:

✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, năng lực giỏi, dày dặn kinh nghiệm.

✔ Hệ thống máy móc, trang thiết bị được đầu tư nhập khẩu trực tiếp.

✔ Chi phí được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế, kê khai chi tiết từng khoản với người bệnh.

✔ Hồ sơ bệnh án cam kết bảo mật 100% tránh gây bất tiện cho người bệnh.

    Trên đây là 4 nguyên nhân phổ biến khiến người bệnh bị hạch ở vùng kín nếu bạn có triệu chứng khác hoặc còn vấn đề thắc mắc đừng ngại gọi về hotline 0225 369 9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới để được bác sĩ chuyên môn giải đáp hoàn toàn miễn phí.