Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bị áp xe hậu môn có phải mổ không?

  Thưa bác sĩ, cách đây 4 ngày, hậu môn của cháu bị sưng đỏ, đau nhức khó chịu, qua tham khảo triệu chứng, hình ảnh trên mạng thì đoán là bệnh áp xe hậu môn. Cháu rất lo, không biết bị áp xe hậu môn có phải mổ không, xin bác sĩ tư vấn giúp ạ. Cháu cảm ơn.

  (Bình G. – Hải Phòng)

Bị Apxe Hậu Môn Có Phải Mổ Không?

  Cảm ơn thắc mắc của bạn Bình.G đã gửi về. Theo như trình bày, bạn chưa qua thăm khám, vì thế, kết luận bản thân mắc bệnh áp xe hậu môn là khá vội vàng và có thể không chính xác bởi có rất nhiều bệnh hậu môn trực tràng khác cũng có triệu chứng kể trên. Chính vì thế, sau đây bác sĩ xin trình bày khái quát về bệnh áp xe hậu môn cũng như đưa ra giải đáp bị áp xe hậu môn có phải mổ không của bạn nhé!

  Apxe hậu môn là gì?

  Trong y khoa chuyên môn, bệnh áp xe hậu môn được giải thích là tình trạng tuyến hậu môn và khoang mô nhỏ tại trực tràng bị nhiễm khuẩn tạo thành mô tụ mủ. Khoảng 90% bệnh nhân mắc bệnh sẽ có những triệu chứng áp xe hậu môn sau đây:

Dấu hiệu áp xe hậu môn

   Xuất hiện mô sưng tấy, nóng đỏ, tính chất cứng tại hậu môn, từ kích thước nhỏ như nốt mụn phát triển thành khối to theo thời gian.

  ► Khối áp xe gây đau nhức, cản trở các cử động di chuyển, ngồi, nằm.

  ► Có các túi mủ màu trắng đục được mảng da mỏng bao bọc, dễ vỡ.

  ► Dịch mủ áp xe dạng sệt, mùi tanh hôi và gây ngứa ngáy khi vỡ.

  ► Có dấu hiệu sốt cao, thân nhiệt tăng, chán ăn, mệt mỏi, buồn nôn, đại tiện khó,…

  Khả năng áp xe hậu môn tái phát nhiều lần và biến chứng thành bệnh rò hậu môn ăn xuyên cơ thắt, ăn sâu niêm mạc gây loét, hoại tử hậu môn, hình thành tế bào ung thư trực tràng cao nếu bệnh không được phát hiện và điều trị sớm.

  Apxe hậu môn có phải mổ không?

  Bệnh áp xe hậu môn có nên mổ hay không còn tùy thuộc vào chỉ định của bác sĩ sau khi đã thăm khám chuyên môn và có kết luận bệnh tình chính xác. Với riêng trường hợp của bạn Bình G. “áp xe hậu môn có phải mổ không?”, để đi đến kết luận áp xe hậu môn có phải mổ không thì không đủ căn cứ.

Bị bệnh áp xe hậu môn có phải mổ không?

  Tuy nhiên, dựa trên thời gian phát hiện và triệu chứng mà bạn mô tả, rất có thể bệnh tình ở thời kỳ khởi phát, vì thế, không cần tiến hành mổ, thăm khám ngay bây giờ có thể điều trị bằng hình thức nội khoa. Áp xe hậu môn đến thời kỳ mãn tính với nguy cơ vỡ mủ cao thì mới đòi hỏi phải phẫu thuật mổ để dẫn lưu mủ.

  Tuy nhiên, với biến chứng rủi ro chỗ áp xe còn sót mủ hình thành các lỗ rò hậu môn cao, bệnh nhân bị áp xe hậu môn có nên mổ không? Với sự tiến bộ của y khoa hiện đại, hiện nay, người bệnh không cần mổ mà vẫn có thể loại bỏ bệnh tình an toàn, có hiệu quả thẩm mỹ, lành bệnh nhanh, hạn chế tái phát nhờ vào kỹ thuật HCPT cải tiến.

    Cơ chế điều trị bệnh áp xe hậu môn không cần mổ bằng HCPT

  - Đưa sóng điện cao tần sản sinh nhiệt lượng truyền tần suất rung kích thích phản ứng ion hóa đông thắt mạch máu tại vùng điều trị.

  - Sử dụng dao điện vô trùng tạo vết rạch nhỏ, dẫn thoát mủ ra khỏi khoang mô, tạo không gian khô và đóng kín miệng khối áp xe, ngăn cản các nguồn khuẩn.

Phương pháp điều trị áp xe hậu môn không cần phẫu thuật

Địa chỉ điều trị bệnh áp xe hậu môn hiệu quả cho người bệnh

  Địa chỉ điều trị bệnh áp xe hậu môn là nhân tố quan trọng, chi phối kết quả lẫn chi phí khám chữa. Hơn nữa, nếu thực hiện khám chữa tại đơn vị y tế kém chất lượng, tay nghề bác sĩ non kém chẳng những bệnh không khỏi, nguy cơ nhiễm trùng, biến chứng cao.

  Hiện nay, với các ưu thế như sau

  + Sở hữu máy móc trang thiết bị nhập khẩu từ những nước đi đầu về kỹ thuật như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản đảm bảo chất lượng, cho kết quả chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả;

  + Quy tụ đội ngũ y bác sĩ ưu tú, dày dặn kinh nghiệm cùng sự vận dụng thành thạo phương pháp HCPT cải tiến hiện đại mới;

  + Cơ sở khám chữa khang trang theo lối kiến trúc hiện đại, kết cấu phòng ốc thuận tiện di chuyển, camera giám sát an ninh, hệ thống thang máy di chuyển, hệ thống làm mát;

  + Chi phí khám chữa với các khoản thu hợp lý, được niêm yết theo quy định của Sở Y tế và công khai minh bạch với người bệnh;

     Phòng Khám Đa khoa Phượng Đỏ là sự lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân nội ngoại thành phố Hải Phòng tìm đến gửi gắm sức khỏe.

Địa chỉ khám và điều trị áp xe hậu môn hiệu quả

  Hầu hết người bệnh có quỹ thời gian khá hạn hẹp, bận rộn giờ hành chính vì thế Đa khoa Phượng Đỏ hoạt động từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần là sự lựa chọn phù hợp để bệnh nhân linh hoạt lựa chọn thăm khám ngoài giờ.

  Đáp ứng nhu cầu của người đi điều trị, Đa khoa Phượng Đỏ cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh với quy trình, thủ tục đăng ký nhanh gọn, hỗ trợ khám bệnh ngoài giờ hành chính, đặt lịch hẹn ưu tiên, đề xuất bác sĩ chẩn trị, giải đáp thắc mắc, tư vấn chi phí điều trị lâm sàng chỉ với các thao tác đơn giản

  Bạn Bình G. và quý bệnh nhân thân mến, phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ hy vọng giải đáp cho thắc mắc bệnh áp xe hậu môn có phải mổ không trên đây phần nào giải tỏa nỗi bất an trong hướng điều trị của bạn và các bệnh nhân. Mọi thông tin chưa rõ, mời bạn và quý bệnh nhân liên hệ vào số hotline (0225)369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.