Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Béo quá có yếu sinh lý không?

  Yếu sinh lý hay còn gọi là “bất lực” ở nam giới là tình trạng rối loạn chức năng sinh lý, không chỉ gây suy giảm chức năng tình dục ở nam giới mà còn làm tăng nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn. Có nhiều nguyên nhân gây ra yếu sinh lý, một trong những thắc mắc của nhiều người hiện nay là béo quá có yếu sinh lý không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ về vấn đề trên.

Béo Quá Có Yếu Sinh Lý Không?

  Yếu sinh lý là tình trạng mất kiểm soát khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Dương vật không thể cương cứng hoặc duy trì khả năng cương cứng không đủ lâu để thực hiện quan hệ khiến “cuộc yêu” không trọn vẹn.

  Nguyên nhân gây ra yếu sinh lý là do yếu tố tuổi tác, yếu tố tâm lý, cấu tạo dương vật, hoặc lối sống thiếu khoa học, thường xuyên sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe.

  Đặc biệt, theo các chuyên gia y tế, béo phì là một trong những nguyên nhân gây suy giảm sức khỏe tình dục ở nam giới. Lâu nay y học đã đưa ra lời cảnh báo bệnh tật cho những người bị thừa cân, béo phì. Theo đó, đây là đối tượng dễ gặp phải các vấn đề về tiểu đường, huyết áp, tim mạch.

Người thừa cân dễ gặp các bệnh về tim mạch, huyết áp, yếu sinh lý

  Béo quá có yếu sinh lý không? Khả năng tình dục của quý ông tỉ lệ nghịch với cân nặng, càng nặng cân thì càng dễ gặp vấn đề về tình dục do béo phì tác động đến tim mạch – yếu tố giúp nam giới duy trì sự cương cứng.

  Khi trọng lượng cơ thể dư thừa, đặc biệt là béo bụng sẽ kéo đời sống tình dục của nam giới đi xuống nhanh chóng. Nó bắt nguồn từ việc ảnh hưởng đến các mạch máu. Sự cương cứng xảy ra khi các mạch máu dẫn đến dương vật giãn ra, làm cho nó đầy máu.

  Không chỉ gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, béo phì còn là thủ phạm dẫn đến hàng loạt các bệnh lý khác như bệnh tim mạch, bệnh về đường tiêu hóa, rối loạn nội tiết tố, tăng nguy cơ bị ung thư.

Béo quá có yếu sinh lý không?

  Ngoài ra, thừa cân còn là căn nguyên gây giảm lượng hormone sinh dục nam. Khi hormone testotesrone giảm thì khả năng sinh sản cũng cũng bị ảnh hưởng và tăng nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt.

  Nếu càng béo thì càng gặp khó khăn trong “chuyện chăn gối” do lớp mỡ bụng nhiều và dầy lên gây che lấp thân dương vật. Theo các số liệu thống kê, nếu một nam giới tăng khối lượng thêm 10kg thì khiến dương vật bị lún và mất thêm 1 – 1.5 cm. Chính điều này đã tác động đến độ khoái cảm của nam giới, bụng to gây cản trở sự tiếp xúc và cảm nhận giữa nam giới và bạn tình.

Làm Sao Để Ngăn Ngừa Yếu Sinh Lý?

  Béo phì vốn lá mối lo ngại của nhiều người, vì vậy mỗi người cần chủ động xây dựng lối sống lành mạnh thông qua những việc như:

  - Có chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học, tăng cường rau xanh, trái cây, hạn chế dùng các loại thực phầm chứa nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh.

  - Tăng cường vận động, luyện tập thể dục thể thao.

  - Kiểm soát cân nặng.

  Nếu chẳng may bị yếu sinh lý nhưng không biết địa chỉ nào có thể giúp nam giới đánh bay “nỗi đau khó nói" này thì Phòng Khám Phượng Đỏ tại Hải Phòng là nơi quý bệnh nhân có thể yên tâm gởi gắm sức khỏe bởi các yếu tố như:

Địa chỉ chuyên chữa yếu sinh lý uy tín - Đa Khoa Phượng Đỏ 

   Đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa giàu kinh nghiệm, từng chữa trị yếu sinh lý cho nhiều người với hiệu quả như mong muốn.

   Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, hệ thống máy móc y tế được đầu tư và thường xuyên được nâng cấp, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, châu Âu.

   Áp dụng các biện pháp điều trị yếu sinh lý thích hợp như dùng thuốc, biện pháp tâm lý, vật lý trị liệu hoặc các biện pháp ngoại khoa như cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc, kỹ thuật Guylis chặn dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ châu Âu.

   Chi phí thăm khám và chữa trị yếu sinh lý công khai minh bạch, phù hợp với nguyên nhân, mức độ bệnh và đúng theo giá do Bộ Y tế quy định.

Trên đây là bài viết về " Béo quá có yếu sinh lý không " giúp bạn kham khảo thêm cũng như dễ đưa ra quyết định chọn địa chỉ khám uy tín.Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.