Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bệnh viêm vùng kín - Nguyên Nhân do đâu?

Bệnh viêm vùng kín là vấn đề vẫn hay xảy ra ở phụ nữ. Vậy nguyên nhân bệnh viêm vùng kín do đâu? Và phương pháp điều trị như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

Bệnh Viêm Vùng Kín Là Gì?

 Vùng kín hay còn gọi là âm đạo là phần mô cơ và ống của cơ quan sinh dục nữ kéo dài từ âm hộ đến cổ tử cung. Bên ngoài cửa âm đạo được bao phủ một phần gọi là màng trinh, tận cùng bên trong là cổ tử cung nối vào âm đạo.

Bệnh viêm vùng kín có thể dẫn đến vô sinh

 Đây là bộ máy thực hiện chức năng sinh sản và đóng vai trò quan trọng với cơ thể vì vậy dễ xảy ra nhiều vấn đề nghiêm trọng. Trong âm đạo nữ giới luôn tồn tại song song các vi trùng hoặc ký sinh trùng có lợi và có hại. Vì vậy, khi gặp phải môi trường thích hợp, chúng sẽ sinh sôi nảy nở và phát triển gây viêm nhiễm, dẫn đến viêm âm đạo.

 Nghiên cứu khoa học cho biết 60% chị em trong độ tuổi sinh sản mắc phải bệnh lý viêm âm đạo, hơn 65% trường hợp bị tái phát sau điều trị, 30% biến chứng sang bệnh phụ khoa khác và 20% mất khả năng làm mẹ.

➤ Biểu hiện của viêm vùng kín

 Biểu hiện của bệnh viêm vùng kín thường có các triệu chứng sau đây:

 ♦ Có nhiều mủ và có mùi hôi.

 ♦ Tiểu buốt rát và có khi tiểu ra máu.

 ♦ Đau hạ vị hoặc đau khi quan hệ tình dục.

 ♦ Dịch âm đạo ra nhiều, màu trắng đục hoặc màu vàng.

 ♦ Có cảm giác nóng rát – ngứa âm hộ, đôi khi có lẫn máu.

Khi có các biểu hiện của bệnh viêm vùng kín cần đến các cơ sở y tế thăm khám ngay 

➤ Nguyên nhân gây ra bệnh viêm vùng kín

 Thông thường có 5 nguyên nhân gây ra bệnh viêm vùng kín như sau:

 → Quan hệ tình dục: Quan hệ tình dục không an toàn hoặc quan hệ với người đang mắc bệnh lây nhiễm bệnh qua đường tình dục, hoặc quan hệ quá mạnh bạo, quan hệ tình dục với nhiều người hoặc sử dụng dụng cụ tình dục không sạch sẽ có thể gây bệnh viêm vùng kín.

 → Cơ thể suy yếu: Khi sức đề kháng của cơ thể suy yếu thì môi trường âm đạo bị biến đổi khiến cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh.

 → Rối loạn nội tiết tố: Phụ nữ mang thai hoặc đến ngày hành kinh thường có hiện tượng rối loạn nội tiết tố, khiến môi trường âm đạo bị thay đổi, vi khuẩn xâm nhập và gây viêm vùng kín.

 → Lạm dụng thuốc: Dùng thuốc tránh thai định kỳ hay thuốc kháng sinh quá nhiều có thể gây nên bệnh viêm âm đạo. Các loại thuốc này có thể làm mất cân bằng độ PH âm đạo và biến đổi môi trường âm đạo làm cho các vi khuẩn có hại phát triển gây bệnh viêm vùng kín.

 → Vệ sinh không đúng cách: Vệ sinh không đúng cách cũng là nguyên nhân gây viêm nhiễm âm đạo vì việc vệ sinh không kỹ hoặc sử dụng các chất xà phòng kích thích, thụt rửa âm đạo không đúng cách, dị ứng cũng gây viêm vùng kín.

 Để lại câu hỏi của bạn vào khung chat bên dưới, chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn tìm ra giải pháp dựa trên kiến thức y khoa và thực tế.⇜

Khi Có Dấu Hiệu Viêm Vùng Kín Nên Làm Gì?

 Khi có các biểu hiện viêm vùng kín cần đi thăm khám và điều trị ở các cơ sở y tế uy tín. Tránh trường hợp tự ý điều trị ở nhà hoặc đến những cơ sở thăm khám kém chất lượng. Không những khiến tình trạng bệnh viêm vùng kín nặng hơn mà còn gây khó khăn cho việc điều trị sau này.

Đa Khoa Phượng Đỏ - địa chỉ điều trị bệnh viêm vùng kín an toàn

Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh viêm vùng kín uy tín, chất lượng trong suốt nhiều năm qua. Đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều chị em phụ nữ ở khu vực Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung. Ngoài đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm điều trị các bệnh viêm vùng kín còn có các yếu tố sau:

 ✔ Cơ sở vật chất khang trang, môi trường thăm khám thoáng mát, không gian vô khuẩn tuyệt đối theo quy chuẩn của bệnh viện quốc tế, máy móc hiện đại nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến nhất như Mỹ, Nga, Hàn Quốc,...

 ✔ Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn ứng dụng các phương pháp kỹ thuật tiên tiến, đem lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

  Điều trị viêm cổ tử cung bằng phương pháp Dao LEEP của Mỹ.

  Kỹ thuật không xâm lấn Ozone tinh khiết MUL của Italya.

  Điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng phương pháp Oxygen (O3) hiện đại.

  Điều trị viêm vùng trị hiệu quả bằng máy đa chức năng HGP- 1000.

 ✔ Bên cạnh đó, quy trình khám “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 phòng khám riêng biệt” giúp bệnh nhân dễ dàng trao đổi tình trạng sức khỏe của mình, tránh được tâm lý e dè, tự ti khi thăm khám.

 ✔ Tất cả chi phí hỗ trợ chữa trị được niêm yết công khai minh bạch, có hóa đơn thanh toán theo đúng quy định của các cơ quan chức năng. 

 Nếu có thắc mắc gì về bệnh vùng kín nguyên nhân do đâu? Xin vui lòng nhấp vào khung bên dưới hoặc liên hệ qua hotline: (0225) 369 9999 để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia.