Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bệnh u mào tinh hoàn là gì?

Bệnh u mào tinh hoàn là căn bệnh thường gặp ở nam giới trong độ tuổi từ 25 – 35, bệnh lý này là căn nguyên dẫn đến ung thư tinh hoàn nếu không được nhận biết sớm và can thiệp kịp thời. Vậy bệnh u mào tinh hoàn là gì? Cách hỗ trợ điều trị ra sao? Hãy cùng theo dõi qua bài viết sau để hiểu rõ về căn bệnh này.

 Bệnh U Mào Tinh Hoàn Là Gì?

    Tinh hoàn là bộ phận thuộc cơ quan sinh dục của nam giới, đảm nhiệm vai trò vô cùng quan trọng đó chính là sản xuất hormone testosterone, tinh trùng để giúp duy trì giống nồi. Bộ phận này có hình tròn như quả trứng nằm trong phần da bìu, giữa dương vật và hậu môn. U mào tinh hoàn và khối u nằm bên trong và có thể dễ nhận biết khi dùng tay sờ nắn.

    Bệnh u mào tinh hoàn thường phát triển qua 3 giai đoạn là:

  Giai đoạn 1: Sờ thấy khối u nằm trong tinh hoàn, nhưng khối u chưa di căn và các cơ quan khác.

  Giai đoạn 2: Bệnh có triệu chứng di căn căn sang hạch nhưng chưa di căn vao các bộ phận khác.

  Giai đoạn 3: U mào tinh hoàn di căn sang các bộ phận khác như phổi, gan … đe dọa tính mạng người bệnh.

  Bệnh u mào tinh hoàn là tình trạng xuất hiện khối u ở mào tinh hoàn, khối u có thể ở một bên hoặc cả hai bên tinh hoàn, thường do virus gây ra. U mào tinh hoàn thường diễn biến âm thầm với các triệu chứng không rõ ràng, mọi người cần chú ý đến các dấu hiệu sau:

  - Khi sờ vào thấy tinh hoàn sưng lên hoặc đau.

  - Hai bên tinh hoàn không đều nhau, tinh hoàn có kích cỡ to, nhỏ bất thường.

  - Da bìu đỏ, nặng ở hai bìu, bìu xệ.

Triệu chứng bệnh u mào tinh hoàn

Bệnh U Tinh Hoàn Do Nguyên Nhân Nào?

   Tại sao xuất hiện khối u ở tinh hoàn, là điều mà nam giới luôn đặc biết quan tâm đến các chuyên gia nam khoa tại phòng khám đa khoa Phượng Đỏ cho biết, u mào tinh hoàn ở nam giới là do:

Nang mào tinh hoàn

  Một tuyến nào đó bị cuộn ngược lại khiến dịch bị ứ đọng trong nang và hình thành các cục ở tinh hoàn, có thể có kích thước từ vài mm đến vài cm.

  Tác hại: Các u nang có thể to dần, bị nhiễm trùng gây sưng, đau hoặc căng tức tinh hoàn, sốt, buồn nôn và nôn, cần phát hiện sớm để tiểu phẫu loại bỏ an toàn.

  Viêm tinh hoàn

   Một bên tinh hoàn bị sưng viêm, tinh hoàn sưng to, đau dữ dội, mào tinh hoàn dày lên, xơ cứng, tinh hoàn nổi cục cứng, đau đớn và da bìu căng bóng đỏ.

  Tác hại: Hoại tử tinh hoàn, vô sinh hiếm muộn.

Nguyên nhân gây bệnh u mào tinh hoàn

  Ung thư tinh hoàn

  Ung thư tinh hoàn cũng là một trong những bệnh lý gây ra bệnh u tinh hoàn. Bệnh thường diễn tiến âm thầm, rất khó phát hiện. Vì vậy nam giới cần phải hết sức chú ý, ngay khi có các dấu hiệu như nặng bìu, nổi cục hạch thì chớ nên xem thường việc thăm khám.

  Tác hại: Di căn sang các bộ phận khác, đe dọa tính mạng nam giới

Địa Chỉ Chuyên Hỗ Trợ Điều Trị U Mào Tinh Hoàn Uy Tín Ở Hải Phòng

  Tại các cơ sở y tế, sau khi trải qua các bước kiểm tra, thăm khám, tùy vào từng nguyên nhân cụ thể mà các các bác sĩ chuyên khoa sẽ có các biện pháp hỗ trợ chữa bệnh u mào tinh hoàn thích hợp.

  + Biện pháp nội khoa: Thường áp dụng trong những trường hợp u mào tinh hoàn mới phát, dùng các loại thuốc đặc trị làm thuyên giảm các triệu chứng của bệnh.

  + Biện pháp ngoại khoa: Phẫu thuật phẫu thuật cắt bỏ khối u (đối với trường hợp bị ung thư tinh hoàn).


Địa Chỉ Chuyên Hỗ Trợ Điều Trị U Mào Tinh Hoàn Uy Tín Ở Hải Phòng

 Nhờ áp dụng các biện pháp hỗ trợ điều trị u mào tinh hoàn với kết quả như mong muốn cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề nên Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng từ khi thành lập đến nay đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều bệnh nhân.

  Tại đây, ngoài dịch vụ y tế chất lượng cao, bệnh nhân cò hài lòng về khoản chi phí hợp lý cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Mọi khoản phí đều được công khai rõ ràng và niêm yết theo quy định của Bộ Y tế.

  Để không phải chịu những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản, nam giới ngay khi phát hiện tinh hoàn có các dấu hiệu bất thường như có khối u, sưng to, đau đớn,.v.v… thì cần khẩn trương đến các cơ sở y tế để thăm khám và kịp thời có hướng xử lý.

Trên đây là bài viết về " Bệnh u mào tinh hoàn là gì? " giúp bạn kham khảo thêm cũng như dễ đưa ra quyết định chọn địa chỉ khám uy tín. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.