Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bệnh trĩ trị có hết không?

Dù đã chủ động áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ từ dân gian, đông y, thuốc nam, tây y nhưng ở nhiều người bệnh vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm triệu chứng bệnh trĩ. Vậy liệu bệnh trĩ trị có hết không? Nếu có thì đó là phương pháp nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ về vấn đề trên.

Bệnh Trĩ Là Gì?

Hiện nay, tỷ lệ người mắc phải bệnh trĩ đang tăng ở mức báo động, khoảng 60% dân số, với đủ các đối tượng, tuổi tác (dân văn phòng, người cao tuổi, thai phụ, người lao động nặng nhọc,…)

Các bác sĩ tại Đa khoa Phượng Đỏ cho biết, bệnh trĩ hình thành do sự căng giãn quá mức tại các đám rối tĩnh mạch trong thời gian dài, tạo hiện tượng sưng phồng niêm mạc bên trong (trĩ nội) hay bên ngoài hậu môn (trĩ ngoại).

Hầu hết, người bị bệnh trĩ sẽ gặp phải các triệu chứng chung của bệnh như:

Hậu môn nóng rát, đại tiện ra máu với tình trạng máu bao quanh phân hoặc thấm vào giấy vệ sinh.

Có dịch nhầy tiết ra, kích thích hậu môn ngứa ngáy, khó chịu.

Cảm giác như có dị vật ở hậu môn do búi trĩ hình thành và sa ra ngoài lúc đại tiện.

Vùng hậu môn có mùi hôi.

Do vấn đề nhạy cảm, người bệnh thường có tâm lý ngại khám chữa, tạo điều kiện gia tăng biến chứng nặng nề như: viêm nhiễm, loét hậu môn, cơ thể suy kiệt do tình trạng mất máu nhiều kéo dài, nhiễm trùng máu, hình thành tế bào ung thư,…

Bệnh trĩ chữa có hết không?

Bệnh Trĩ Chữa Có Hết Không?

Các bác sĩ cho biết, bệnh trĩ có thể được can thiệp hiệu quả nếu người bệnh chú ý đến các yếu tố sau:

❖ Khám chữa khi bệnh nhẹ

Việc thăm khám và hỗ trợ chữa trĩ ở giai đoạn đầu chẳng những giúp giảm mức độ phức tạp của bệnh, kiểm soát và điều trị hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Điều trị đúng cách

Không chỉ đem lại hiệu quả, tránh sót trĩ mà còn hạn chế khả năng biến chứng.

Hiện nay, tại phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ, bệnh trĩ có thể được điều trị hiệu quả nhờ vào hai phương pháp hiện đại PPH và HCPT.

 Phương pháp PPH

Tiến hành cắt bỏ búi trĩ bên trong hậu môn bằng máy kẹp ôn hợp PPH đồng thời khâu nối tạo hình hậu môn phía ngoài, bảo vệ và khôi phục chức năng của cơ thắt và lớp đệm tại hậu môn.

 Phương pháp HCPT

Đưa sóng điện cao tần tác động lên thành hậu môn nhằm đông thắt nút mạch máu, sau đó, qua màn hình quan sát đa chức năng, cắt bỏ niêm mạc sưng phồng bên ngoài hậu môn bằng dao điện chuyên dụng.

Đây được xem là cách chữa bệnh trĩ có hiệu quả, hạn chế đau đớn, chảy máu, mức độ sẹo thấp, kiểm soát được số lượng búi trĩ, không để sót hay làm tổn hại đến những vùng lân cận khác.

Chữa trĩ hiệu quả bằng phương pháp PPH và HCPT cải tiến

Chọn đúng cơ sở y tế chất lượng

Đơn vị y tế uy tín sở hữu đội ngũ y bác sĩ lành nghề, thành thạo kỹ thuật khám chữa trĩ chẳng những góp phần hạn chế biến chứng mà còn đem lại hiệu quả và tính thẩm mỹ sau phẫu thuật.

Hiện tại, phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá là cơ sở y tế chuyên khoa về hậu môn trực tràng có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm từng hợp tác làm việc tại các bệnh viện lớn ở miền Bắc, trực tiếp đứng ra khám chữa bệnh đem lại an toàn, hiệu quả.

Không chỉ dừng lại ở đó, phòng khám nổi tiếng với dịch vụ y tế chất lượng, tiện nghi, khuôn viên sạch sẽ, khang trang đem lại sự thoải mái, an tâm, được nhiều bệnh nhân hài lòng, đánh giá tốt, những đối tượng đang có nhu cầu khám chữa trĩ có thể tin tưởng tìm đến.

 Quan ngại về bệnh trĩ trị có hết không xuất hiện là hoàn toàn có cơ sở, bởi thực tế, bệnh trĩ sẽ không khỏi hẳn nếu bệnh nhân không chú ý đến các vấn đề sau:

   Hỗ trợ điều trị sai cách, không phù hợp mức độ bệnh.

   Tái diễn thói quen xấu như nhịn đại tiện, ngồi, đi, đứng quá lâu trong khoảng thời gian dài.

   Không điều chỉnh khẩu phần dinh dưỡng hợp lý: dùng nhiều đồ ăn cay nóng, thiếu chất xơ, uống ít nước,…

   Vệ sinh hậu môn không kỹ, vi khuẩn tấn công vùng bệnh gây biến chứng lở loét, nhiễm trùng.

Các bác sĩ của Đa khoa Phượng Đỏ xin nhắc lại: Bệnh trĩ có chữa hết không, phần nhiều phụ thuộc vào ý thức của người bệnh có khám chữa bệnh sớm hay không, phương pháp, địa chỉ y tế mà người bệnh tìm đến và cả thói quen ăn uống sinh hoạt có khoa học hay không.

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề "Bệnh trĩ trị có hết không?" Sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin thật bổ ích. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí