Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bệnh trĩ nên ăn gì và kiêng gì?

Các bệnh nhân bị bệnh trĩ cần cực kỳ chú ý đến khâu ăn uống. Nhiều bệnh hay ngó lơ nhưng đây là vấn đề cực kỳ quan trọng cho người bị bệnh trĩ và phòng tránh cho người chưa bị bệnh trĩ. Vậy bệnh trĩ nên ăn gì và kiêng gì?

Bệnh trĩ nên ăn gì?

Rau xanh và các loại thực phẩm giàu chất xơ

Chất xơ có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc điều hòa hệ thống tiêu hóa. mọi người nên bổ sung nhiều chất xơ: rau mồng tơi, rau cải, thanh long, dưa hấu, đậu bắp và nhiều loại trái cây rau củ khác

Thực phẩm giàu vitamin

Các loại hoa quả giàu vitamin là thực phẩm rất tốt với những người bị bệnh trĩ. Đặc biệt là các loại quả mọng như: cam, bưởi, chanh, quýt, nho, kiwi, việt quất,... Các vitamin trong hoa quả cung cấp cho cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại bệnh tật. Đặc biệt là thành phần chống oxy hóa trong đó sẽ giúp tái tạo tế bào bị tổn thương. 

Ăn cá thay cho thịt

Bệnh trĩ thường sẽ hạn chế ăn thịt đỏ, vì thế chọn lựa cá là điều vô cùng đúng đắn. Các loại cá hồi, cá ngừ cực kỳ giàu omega 3. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cho quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn.

Uống nhiều nước

Người bị trĩ cần lưu ý uống thật nhiều nước mỗi ngày. Thường là phải bổ sung từ 2 - 3 lít nước trong 1 ngày mới đủ để cung cấp lượng nước cho cơ thể đào thải độc tố và tham gia vào quá trình tiêu hóa thức ăn. 

Bệnh trĩ nên kiêng gì?

Bệnh trĩ là căn bệnh cực kỳ nhạy cảm và bệnh nhân cũng cần biết được những thực phẩm nên kiêng để có thể phòng và hạn chế dược bệnh trĩ tái phát.

Thực phẩm cay nóng

Thực phẩm cay nóng: ớt, gừng, hạt tiêu, mù tạc,..là nguyên nhân điều đầu tiên khiến cho bệnh nhân phát bệnh trĩ bớt có tính nóng gây nóng trong người, táo bón và khó tiêu. 

Thực phẩm có hàm lượng chất đạm cao

Như đã nói trên, việc ăn những thịt đỏ sẽ không tốt cho người bị bệnh trĩ. Và các loại thực phẩm như: thịt bò, thịt heo, thịt gà,..là những loại có hàm lượng chất đạm rất cao. Nếu tiêu thụ quá nhiều sẽ gây khó tiêu, khiến bệnh trĩ cũng ngày càng nặng hơn

Thực phẩm quá mặn

Thực phẩm quá mặn cũng sẽ làm cho tình trạng bị kéo dài và nặng hơn. Có thể các bạn chưa biết, đồ ăn quá mặn khi vào cơ thể sẽ hút nước lớn khiến cho cơ thể không đủ lượng nước để làm mềm thức ăn, tiêu hóa chúng. Vì thế, phân sẽ bị cứng, vón cục. Khi đại tiện sẽ bị đau, rát, chảy máu. Điều này hoàn toàn gây hại đối với những người đang có bệnh trĩ sẵn trong người.

Thực phẩm chứa nhiều chất béo

Những thực phẩm chứa nhiều chất béo sẽ khiến người bệnh có cảm giác đầy bụng nhanh hơn, chứng khó tiêu. Gây áp lực ở vùng hậu môn khiến cho búi trĩ ngày càng to và nặng hơn.

Đồ uống có cồn

Rượu, bia, các chất có cồn điều là những chất không tốt cho những bệnh nhân bị trĩ và kể cả những người chưa mắc bệnh trĩ. Chất có cồn sẽ làm hại đến trực tràng, thậm chí làm sung huyết dạ dày, gây cản trở lưu thông máu, khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Nên khám và điều trị bệnh trĩ nội và trĩ ngoại ở đâu

Như các thông tin ở trên, bạn cũng đã biết được bệnh trĩ nên ăn gì và kiêng gì rồi đúng không. Vì thế các bạn cần phải biết bảo vệ sức khỏe của mình bằng cách uống có khoa học.

Nhưng không phải cứ ăn uống có khoa học là sẽ tốt, bệnh nhân cũng cần đến các phòng khám Phượng Đỏ chuyên khám và điều trị bệnh trĩ để được các chuyên gia khám và đưa ra các lời khuyên hợp lý cho bệnh nhân nhé.

Nếu như bạn đang tìm cho mình một phòng khám chuyên khám và điều trị bệnh trĩ thì hãy đến ngay với Đa Khoa Phượng Đỏ để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.

Đến đây bạn không còn lo vì sẽ có các bác sĩ tư vấn, hỗ trợ điều trị bệnh cho bạn. Giúp bạn không còn gặp khó khăn trong cuộc sống hằng ngày, giúp bạn tự tin hơn.

Thông Tin Liên Hệ #Phòng_Khám_Đa_Khoa_Phượng_Đỏ

Tư vấn miễn phí: 0255 369 9999 để gặp trực tiếp các BÁC SĨ.

#CHAT ONLINE VỚI BÁC SỸ MIỄN PHÍ: https://bitly.com.vn/1xhlvv

Địa Chỉ: số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Website: https://phongkhamphuongdo.vn/