Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bệnh trĩ hỗn hợp và cách chữa hiệu quả nhất

  Xét theo vị trí giải phẫu, bệnh trĩ được phân thành ba loại chính là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Xét về phương diện phổ biến, trĩ nội và trĩ ngoại chiếm ưu thế hơn nhưng xét về mức độ nghiêm trọng của triệu chứng bệnh thì phải kể đến trĩ hỗn hợp. Vậy thế nào là bệnh trĩ hỗn hợp và cách chữa hiệu quả nhất là gì?  Mời quý bạn đọc theo dõi qua bài viết sau để hiểu rõ về vấn đề trên.

Dấu Hiệu Bệnh Trĩ Hỗn Hợp Các Cấp Độ

  Trĩ hỗn hợp là tình trạng bên trong hậu môn trực tràng xuất hiện búi trĩ cả ở phía trên lẫn dưới đường lược với biểu hiện là búi tĩnh mạch trĩ sưng phồng kéo dài từ ống hậu môn ra ngoài nếp gấp hậu môn.

  Cũng như bệnh trĩ nội và trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp là tình trạng tĩnh mạch hậu môn căn dãn quá mức hoặc suy giảm chức năng, quá trình lưu thông máu kém, ứ tụ tạo thành mô phì đại. Các yếu tố tạo điều kiện hình thành bệnh trĩ hỗn hợp xuất phát từ:

   Hệ tiêu hóa rối loạn gây táo bón, tiêu chảy làm hậu môn hoạt động quá mức gây thương tổn tĩnh mạch trĩ.

    Hoạt động, lao động nặng làm quá trình tuần hoàn tại chỗ hậu môn bị cân bằng đột ngột, máu ứ đọng.

    Ăn nhiều thực phẩm cay nóng, thiếu chất xơ, dùng nhiều chất kích thích ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

   Thai nhi kích thước lớn chèn ép tĩnh mạch hay tĩnh mạch căng dãn nhiều khi rặn sinh con gây trĩ ở phụ nữ mang thai và sau sinh.

Biểu hiện bệnh trĩ hỗn hợp

  Hình thành do sự liên kết từ búi trĩ nội và búi trĩ ngoại, thế nên triệu chứng bệnh trĩ hỗn hợp thường phức tạp và nghiêm trọng tăng dần theo cấp độ bệnh như sau:

  Trĩ hỗn hợp độ 1: Búi trĩ nội và búi trĩ ngoại cương tụ máu mọc tách biệt nhau, khi đại tiện, búi trĩ cương to, dễ bị trầy xước gây chảy máu.

  Trĩ hỗn hợp độ 2 : Búi trĩ nội và trĩ ngoại kết thành búi to, hình thù rõ rệt, lồi ra khỏi hậu môn khi đại tiện, chất thải có dính máu hòa dịch nhầy bám quanh phân.

  Trĩ hỗn hợp độ 3: Xung quanh búi trĩ to có các búi nhỏ màu xanh, đỏ sẫm cương cứng gây đau nhức, hậu môn cộm như có dị vật, dịch nhầy tiết nhiều tạo môi trường ẩm ướt kích thích niêm mạc ngứa ngáy.

  Trĩ hỗn hợp độ 4: Búi trĩ tách khỏi cơ niêm mạc đáng kể, che lấp hậu môn với các búi trĩ tụ huyết hay dạng kết vòng gây chảy máu nhiều, đau rát, có biểu hiện nhiễm trùng, hoại tử chỗ búi trĩ.

  Trĩ hỗn hợp tại bất kỳ cấp độ nào cũng có thể gây hại cho người bệnh bất cứ lúc nào tồn tại, nếu nhẹ, đó có thể là những ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, cản trở sinh hoạt tình dục nặng là tình trạng viêm loét, nhiễm trùng máu, mất máu nhiều dẫn đến tử vong, ung thư hậu môn trực tràng.

Cách Chữa Trĩ Hỗn Hợp Hiệu Quả Nhất

  Với sự tiến bộ của y học hiện đại, việc điều trị bệnh trĩ hỗn hợp có nhiều khởi sắc thông qua đa dạng các cách điều trị khác nhau, phù hợp với từng mức độ bệnh trạng cụ thể.

  - Uống thuốc cung cấp hoạt chất tăng cường vi tuần hoàn, cầm máu kháng khuẩn, tiêu viêm, kích thích đại tiện dễ dàng.

  - Bôi thuốc trực tiếp lên vùng bị trĩ hỗn hợp củng cố vững chắc thành tĩnh mạch, thu co kích thước búi trĩ.

  - Thuốc ngâm hậu môn xoa dịu cơn đau rát, ngứa ngáy, sát khuẩn, tiêu viêm cho vùng hậu môn.

  Khuyến cáo từ bác sĩ!!!

  Dùng thuốc có thể hỗ trợ chữa trĩ hỗn hợp giai đoạn nhẹ nhưng cần tuân theo chỉ định của bác sĩ kết hợp thay đổi thói quen xấu, bổ sung thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa kết hợp thăm khám định kỳ theo dõi bệnh tình.

  - Phương pháp HCPT: Đây là kỹ thuật điều trị bệnh trĩ hỗn hợp theo công nghệ cải tiến mới của đợt sóng cao tần khóa chặt tĩnh mạch hậu môn bằng nhiệt lượng, đưa dao điện tạo vết cắt nhỏ, loại bỏ niêm mạc sưng phồng quá mức, giúp hậu môn điều chỉnh cơ chế co thắt như ban đầu.

Cách chữa trĩ hỗn hợp hiệu quả

Ở Đâu Chữa Bệnh Trĩ Hỗn Hợp An Toàn?

  Điều trị ở đâu ảnh hưởng đến 50% kết quả chữa trị có hiệu quả không và quyết định đến khoản phí mà người bệnh phải chi trả là bao nhiêu. Vì thế, lựa chọn cơ sở y tế uy tín, điều trị hiệu quả với mức phí hợp lý, đảm bảo an toàn là tiêu chí mà hầu hết các bệnh nhân hướng đến.

  Hiện phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ tại 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng là nơi sở hữu nhiều nguồn lực ưu tú, đáp ứng toàn vẹn các yêu cầu kể trên, xứng đáng để người bệnh tin tưởng tìm đến khám chữa, nhất là bệnh trĩ hỗn hợp.

   Đa khoa Phượng Đỏ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu năng lực, tay nghề vững, luôn tận tâm với bệnh nhân

        Chú trọng trong việc đầu tư các trang thiết bị, dụng cụ y khoa hiện đại vào điều trị, đảm bảo mang đến hiệu quả tốt, hạn chế đau đớn cho bệnh nhân.

       Phòng khám được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại, đảm bảo sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi được vô trùng đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Địa chỉ điều trị trĩ hỗn hợp an toàn, hiệu quả

  Mức chi phí điều trị rõ ràng từng danh mục, cam đoan không phát sinh bất kỳ khoản chi phí ngoài khác.

 Hiện nay, Đa khoa Phượng Đỏ xây dựng, triển khai thăm khám theo mô hình phòng khám tiêu chuẩn quốc tế với chính sách bảo mật bệnh án, quy trình đăng ký khám chữa nhanh gọn, chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân ngoại tỉnh, c

  Trên đây là những thông tin về bệnh trĩ hỗn hợp và cách chữa hiệu quả nhất cho quý bệnh nhân. Mọi thắc mắc cần được giải đáp, tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat  bên dưới để được giải đáp cụ thể hơn.