Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bệnh rối loạn cương dương có dẫn tới vô sinh không?

  Bệnh rối loạn cương dương có dẫn tới vô sinh không? Luôn là chủ đề được giới chuyên môn khai thác nhiều nhất bởi sức khỏe sinh lý luôn là yếu tố tiên quyết và là chỉa khóa để giữ lửa hạnh phúc lứa đôi. Mời các quý ông hãy cùng chúng tôi để sâu vào phân tích về câu hỏi trên nhé.

Khái niệm về rối loạn cương dương

  Với thắc mắc bệnh rối loạn cương dương có dẫn tới vô sinh không? Thì việc đầu tiên phái mạnh cần nắm được khái niệm về rối loạn cương dương. Theo các bác sĩ chuyên nam khoa và tình dục chỉ ra rằng, chứng rối loạn cương dương với tên khoa học là Erectile Dysfunction. Đây là dạng rối loạn khả năng tình dục xuất hiện ở các quý ông. Sự diễn biến của bệnh là tình trạng “cậu nhỏ” không thể cương hoặc cương không cứng để bắt đầu “lâm trận”.

Khái niệm về rối loạn cương dương

  Hiện nay, rối loạn cương dương được biêt đến là do sự suy giảm nội tiết tố ở phái mạnh, rối loạn các sợi dây thần kinh dương vật hoặc căng thẳng tâm lý kéo dài. Ngoài ra, căn bệnh này còn có khả năng do nam giới mắc tiểu đường, xơ cứng động mạch hoặc tủy sống bị tổn thương,...

  Bệnh rối loạn cương dương có khả năng xuất hiện ở tất cả mọi nam giới mà không cần phân biệt độ tuổi. Thế nhưng, từ 40 – 65 tuổi là những người thuộc nhóm dễ mắc bệnh nhất.

Bệnh rối loạn cương dương có dẫn tới vô sinh không?

  Phần đông cánh mày râu cho hay, chứng rối loạn cương dương là tác nhân hàng đầu gây ra nhiều phiền toái trong chuyện “phòng the”. Bên cạnh đó, vì nguyên do này mà khiến bản thân cũng như bạn tình không thể tìm được phút giây thăng hoa trong quan hệ tình dục và dễ dẫn đến đỗ vợ hạnh phúc hôn nhân. Đặc biệt, rối loạn cương dương còn có nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn cho nam giới bởi sự bất lực của bản thân.

  Tuy vậy, theo nhận định từ các chuyên gia, chứng rối loạn cương dương và vô sinh là hai điều hoàn toàn đối lập nhau. Dù rối loạn cương dương không trực tiếp khiến nam giới bị vô sinh nhưng sẽ làm cho quá trình thụ thai bị cản trở. Bởi ở các quý ông cao tuổi, lượng Hormone sinh dục nam Testosterone sẽ suy giảm đáng kể. Khi Testosterone giảm sẽ kéo theo chất lượng, số lượng tinh binh cũng suy yếu. Đây là nguyên do dẫn tới việc thụ thai không được như ý muốn.

  Bởi thế, khi phái mạnh mắc phải rối loạn cương dương không được phát hiện cũng như khắc phục kịp thời sẽ làm tăng nguy cơ mắc vô sinh – hiếm muộn. Lời khuyên mà các chuyên gia dành cho các đấng mày râu là nên tiến hành thăm khám và chữa trị ngay từ khi bệnh khởi phát. Tuyệt đối không vì suy nghĩ bệnh nhạy cảm mà không dám thổ lộ sẽ khiến bệnh trở nặng, tác động xấu tới hạnh phúc lứa đôi, đặc biệt là tỷ lệ đậu thai thấp dẫn tới nam giới mất đi khả năng làm cha.

Cách phòng tránh vô sinh do mắc phải rối loạn cương dương hiệu quả

  Nhằm phòng tránh vô sinh bởi bệnh rối loạn cương dương gây ra. Cách tốt nhất hiện nay để cải thiện bệnh là nhanh chóng đến thăm khám và khắc phục theo đúng sự chỉ dẫn từ bác sĩ chuyên khoa. Dựa trên tác nhân dẫn đến bệnh mà các bác sĩ sẽ áp dụng biện pháp khắc phục phù hợp với từng người.

  Cụ thể như: Nếu các quý ông mắc rối loạn cương dương do sự suy yếu của Hormone sinh dục nam, người bệnh sẽ phải nạp Testosterone vào cơ thể. Quá trình bổ sung nội tiết tố nam sẽ hỗ trợ cải thiện lưu thông máu đến “cậu nhỏ”. Từ đó, giúp việc cương dương được tốt hơn và đồng thời cải thiện được chất lượng, số lượng tinh trùng và đặc biệt là giảm được tỷ lệ mắc vô sinh.

  Bên cạnh việc dùng thuốc tăng cường Hormone nam thì bác sĩ có thể sẽ chỉ định thêm liệu pháp tâm lý nếu như phái mạnh bị stress, căng thẳng tâm lý kéo dài hoặc người bệnh nên dành ra một ít thời gian nghỉ ngơi nhằm tránh hiện tượng căng thẳng kéo dài. Đặc biệt, nên xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh và rèn luyện thân thể mỗi ngày nhằm tăng cường sức đề kháng và giảm sự hoạt động quá mức của các dây thần kinh.

Cách phòng tránh vô sinh do mắc phải rối loạn cương dương hiệu quả

  Ngoài ra, nam giới cũng không nên dùng các loại sản phẩm hoặc thuốc hỗ trợ tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian “lâm trận”. Bởi trong những loại thuốc này chỉ cho ra công dụng nhất thời mà không thể cải thiện hoàn toàn bệnh. Việc thường xuyên lạm dụng thuốc có nguy cơ gây nên nhiều biến chứng và thậm chí vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

  Đồng thời, trong quá trình điều trị rối loạn cương dương phái mạnh cũng nên hạn chế thủ dâm hoặc quan hệ tình dục. Bởi khi “ân ái” cơ thể sẽ tiêu tốn lượng lớn chất kẽm và máu dẫn tới suy nhược. Lúc này, “dương vât” không đủ thời gian dưỡng sức cũng như hồi phục.

  Hãy chủ động gọi về đường dây nóng 0225 8831 239 hoặc nhấp vào BẢNG CHAT bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí

   Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.