Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bật mí bí mật: Có bầu ăn chuối có tốt không?

Mẹ bầu ăn chuối không chỉ giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể mà còn giúp ngăn ngừa triệu chứng thai kỳ. Tuy nhiên, ăn chuối không đúng cách, bầu cũng dễ chuốc vạ vào thân. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc phụ nữ có bầu ăn chuối có tốt không? Loại chuối nào thì tốt cho mẹ, lợi sữa cho bé? Nếu như đang băn khoăn về vấn đề này, mời bạn đọc tham khảo trong bài viết dưới đây.

Điều Không Ngờ Với Mẹ Bầu Về Việc Ăn Chuối Suốt Thai Kỳ

Mặc dù nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều nhưng chị Loan (30 tuổi) rất hài lòng với lựa chọn của mình.

Khi mang thai đứa con đầu lòng, chị thường xuyên ăn chuối trong suốt thời kỳ mang thai. Bữa sáng, bữa trưa cũng như bữa tối đều giống nhau vì tất cả đều có chuối trong thực đơn. Với chế độ ăn vô cùng khác thường này, chị đã nhận được vô số những lời tiêu cực từ gia đình và ai cũng đều sửng sốt trước sự lựa chọn của chị trong một giai đoạn quan trọng đến như thế.

Mẹ bầu ăn chuối suốt thai kỳ và điều bất ngờ xảy ra

Đến lần mang thai thứ 2, chị vẫn lại tiếp tục thực hiện chế độ ăn uống “khác người” này. Mặc dù như thế chị vẫn hạ sinh 2 bé hoàn toàn khỏe mạnh bình thường trái lại khác với những nghi ngờ của tất cả mọi người rằng các bé sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

 Chị chia sẻ về việc lựa chọn chế độ ăn của mình: “Tôi ăn chuối vì trong suốt những năm vừa qua tôi đã ăn quá nhiều đồ ăn nhanh và uống nhiều đồ uống có cồn. Nếu tôi tiếp tục kiểu ăn uống như thế chắc tôi sẽ bị ung thư mất. Dù sao thì việc từ bỏ các loại đồ ăn cũng không khó khăn lắm đối với tôi”.

Ăn Chuối Và Những Lợi Ích Không Ngờ Đối Với Mẹ Bầu

Chuối là loại trái cây không chỉ thơm ngon, dễ ăn mà còn mang lại giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp đa dạng các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Quả chuối nó còn được đưa vào khẩu phần ăn của những người tập thể thao, sau phẫu thuật, người giảm cân, trầm cảm,…. Vì vậy, mẹ bầu ăn chuối sẽ cung cấp dinh dưỡng cho cả mẹ và bé, đặc biệt là những mẹ sinh mổ nên ăn chuối mỗi ngày giúp phục hồi sức khỏe nhanh hơn.

Ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và sinh non

Chuối là nguồn axit folic tốt. Khi mang thai, axit folic rất cần thiết cho sự phát triển não và tủy sống của thai nhi, thiếu hụt sẽ làm tăng nguy cơ khuyết tật bẩm sinh và sinh non.

Chữa thiếu máu

Chuối khá giàu sắt, có thể làm tăng hàm lượng sắt của mẹ và giúp mẹ chống thiếu máu khi mang thai, hỗ trợ sự phát triển của thai nhi, giải quyết vấn đề thiếu máu cho thai phụ.

Giảm ốm nghén

Chuối rất giàu vitamin B6, một loại vitamin có thể làm giảm thiểu đáng kể triệu chứng này.

Hỗ trợ tiêu hóa

Chất xơ có trong chuối giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa và loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể, chống táo bón. Một quả chuối sau mỗi bữa ăn rất tốt cho nhu động ruột của bà bầu.

Tăng cường khả năng miễn dịch

Chuối rất giàu vitamin C, là chất chống oxy hóa tuyệt vời giúp tăng mức độ miễn dịch và tránh nhiễm trùng.

Cung cấp năng lượng

Chuối là nguồn cung cấp năng lượng nhanh chóng cho mẹ bầu do chứa nhiều glucose, fructose và sucrose.

Duy trì huyết áp

Kali rất cần thiết trong việc kiểm soát huyết áp. Chuối là nguồn kali tuyệt vời và giúp kiểm soát huyết áp cho bà bầu.

Giảm căng thẳng

Cảm giác căng thẳng và lo lắng là chuyện rất bình thường khi mang thai. Chuối giúp việc giảm mức độ căng thẳng và lo lắng cho mẹ hiệu quả.

Ăn chuối và lợi ích đối với mẹ bầu

✚Những loại chuối mẹ bầu nên ăn

Chuối tiêu rất tốt cho sức khỏe: Chuối tiêu là loại quả dễ ăn nhất, giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa, chứa nhiều dinh dưỡng và năng lượng, tốt cho việc phục hồi sức khỏe của mẹ cũng như sự phát triển của bé.

Ăn chuối sứ – bí quyết gọi sữa về: Chuối sứ hay còn gọi là chuối tây không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn được xem là loại quả có tác dụng lợi sữa.

Chuối sáp giàu dinh dưỡng cho mẹ: Chuối sáp là loại quả nhỏ, mập, khi chín có màu vàng ươm giàu kali giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, hàm lượng chất xơ, khoáng chất dồi dào giúp kích thích hệ tiêu hóa, nhuận tràng, giảm táo bón.

=> Nếu chưa có thời gian đến gặp trực tiếp bác sĩ hãy bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí!

Khi Ăn Chuối Mẹ Bầu Cần Lưu Ý Những Gì?

Mặc dù mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể nhưng theo khuyến cáo của các chuyên gia, mẹ bầu chỉ nên ăn từ 1-2 trái chuối mỗi ngày.

Mẹ bầu nên chọn những loại chuối đã chín kỹ để đảm bảo độ thơm ngon, bổ dưỡng, tránh ăn chuối sống.

Không nên ăn lúc đói vì có thể dẫn đến đau dạ dày. Ăn chuối lúc đói cũng sẽ khiến hàm lượng magie tăng đột ngột gây mất cân bằng tim mạch và làm tổn hại đến sức khỏe.

Cần chú ý bảo quản chuối ở nhiệt độ thường, không bảo quản ở tủ lạnh hoặc ngăn đá. Khi chưa ăn tránh lột vỏ trước vì sẽ mất tác dụng của chuối.

__________❖❖❖❖❖__________

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

- Trang web: phongkhamdakhoaphuongdo.vn

- Số điện thoại: 0225.369.9999