Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bật mí] Ăn gì để nhanh thụ thai?

        Ăn gì để nhanh thụ thai là chủ đề ngày càng được các cặp vợ chồng quan tâm. Liên quan đến vấn đề này, chuyện ăn uống không chỉ đơn giản là chú trọng những thực phẩm nào, còn cần phải hiểu giới hạn hoặc tác động đến khả năng sinh sản để dùng cho đúng, có lợi nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây

  

  

Quá trình thụ thai diễn ra thế nào?

  Để có thể mang thai, cơ thể chị em phụ nữ phải diễn ra quá trình thụ thai là sự gặp gỡ giữa trứng ở người nữ và tinh trùng của người nam. Trứng của người nữ sẽ rụng vào khoảng giữa của chu kỳ kinh nguyệt, sau đó đi qua ống dẫn trứng đến tử cung. Tại đây trứng sẽ tồn tại khoảng 24 giờ để chờ tiếp xúc với tinh trùng.

  Nếu không gặp tinh trùng trứng sẽ chết và được đẩy ra ngoài tại kì kinh tiếp theo. Trong trường hợp nếu như không có sự tiếp xúc, gặp gỡ giữa trứng và tinh trùng thì sẽ không có quá trình thụ thai hay mang thai.

Ăn gì để tăng cường cơ hội thụ thai?

  Theo các chuyên gia sản khoa, để thụ thai tự nhiên được cần có 3 điều kiện như sau:

  Thứ nhất, đảm bảo từ phía người phụ nữ phải có trứng (noãn trưởng thành), phía người nam phải có tinh trùng tốt (số lượng lẫn chất lượng).

  Thứ hai, cơ quan sinh sản của vợ chồng phải khỏe mạnh và hoạt động tốt về chức năng.

  Thứ ba, thời điểm cho các tế bào giao tử gặp nhau phải đúng lúc, cụ thể là thời gian rụng trứng.

  Ngoài ra, việc chú trọng đến vấn đề ăn gì để nhanh thụ thai cũng được các chuyên gia sản khoa đề cập đến nếu các cặp vợ chồng muốn mau sớm có tin vui.

  Đối với nam giới chế độ dinh dưỡng giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giúp chúng dễ dàng xâm nhập vào trứng tăng khả năng thụ thai.

  Đối với phụ nữ dinh dưỡng giúp tăng chất lượng của trứng, kích thích trứng rụng, tăng khả năng trứng làm tổ, duy trì nồng độ hormon sinh dục nữ tránh nguy cơ sảy thai. Ở nữ, kẽm có tác dụng thúc đẩy sự rụng trứng và khả năng thụ thai.

Ăn gì để dễ thụ thai?

  Thực phẩm giàu kẽm

  Các loại hải sản như hàu, sò,… là nguồn cung cấp kẽm rất dồi dào. Đây là một loại khoáng chất rất quan trọng giúp tinh trùng của nam giới khỏe mạnh và kích thích sự phát triển của trứng.

  Nếu hàu không phải là món khoái khẩu, bạn có thể thử một số loại thực phẩm giàu kẽm khác như là các loại đậu, cùi dừa già, củ cải, trái ổi và các loại hạt,…

  Dứa

  Dứa là nguồn cung cấp magie dồi dào giúp kích thích sản sinh hormone sinh sản ở cả nam và nữ giới. Chị em có thể ăn dứa trực tiếp, làm nước ép hoặc chế biến trong các món ăn để đổi vị.

  Thực phẩm chứa nhiều sắt

  Thực phẩm chứa nhiều sắt gồm thịt, các loại đậu, cá, các loại hạt và rau xanh. Những thực phẩm này vừa giàu sắt và protein, rất tốt cho chị em bị lạc nội mạc tử cung hoặc mất máu nhiều.

  Ngoài ra, cá và các loại hạt, rau xanh có chất chống viêm tự nhiên làm giảm các cơn đau bụng.

  Các loại rau cải

  Bông cải xanh, cải xoăn, bắp cải,… chứa chất diindolylmethane (DIM) có thể giúp chuyển hóa estrogen tốt hơn, làm tăng khả năng thụ thai.

  Trứng gà

  Amino acid trong trứng gà rất cần thiết cho cơ thể, ngoài ra còn có nhiều vitamin A, D, B2, B6, B12, acid folic, cholin, sắt, calci, phospho, kali, chất béo, nhất là omega 3 rất cần thiết cho sức khỏe, đặc biệt là những ai đang muốn có thai.

  Tuy nhiên bạn cần lưu ý là không nên ăn quá nhiều một lúc, theo ý kiến của các chuyên gia thì bạn không nên ăn quá 7 quả trứng một tuần.

  Tỏi

  Trong tỏi có chứa khoáng chất selen giúp tối đa hóa sự phát triển của tinh trùng, tăng khả năng thụ thai và còn có khả năng ngăn ngừa sẩy thai sớm. Ngoài ra tỏi còn chứa vitamin B6 có tác dụng hỗ trợ điều hòa hormone và tăng cường hệ thống miễn dịch.

  Bạn đang ngóng trông từng ngày để chào đón một đứa con?

  

Địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín

  Nếu muốn biết bản thân có mang thai hay không, bên cạnh việc thử thử thai bằng que chị em cũng nên đến cơ sở y tế kiểm tra, xét nghiệm nhằm cho kết quả chính xác hơn.

  Phòng khám Phượng Đỏ luôn là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu về khám sản phụ khoa bởi nhiều ưu điểm vượt trội như:

  ✔ Đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia giỏi: Với đội ngũ y bác sỹ là những người có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh phụ khoa.

  ✔ Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám luôn đi đầu trong việc áp dụng các trang thiết bị y tế hiện đại nhất hiện nay như máy siêu âm, máy chẩn đoán siêu thanh màu, các phòng xét nghiệm hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối…

Phòng khám Phượng Đỏ - địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín tại Hải Phòng

  ✔ Thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp: Khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo và thân thiện, không gian rộng rãi, yên tĩnh, sạch đẹp.

  ✔ Bảo đảm quyền riêng tư: Chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến phòng khám vì phương châm hoạt động là luôn tôn trọng, đảm bảo quyền riêng tư của bệnh nhân, mọi thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối.

  ✔ Chi phí khám và điều trị hợp lý: Phòng khám có chi phí hợp lý, công khai minh bạch, thực hiện theo đúng quy định.

  ✔ Ngoài ra, phòng khám hiện đang áp dụng dịch vụ tư vấn và đặt lịch hẹn khám trước miễn phí qua hệ thống website hoặc qua đường dây nóng, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

- Trang web: phongkhamdakhoaphuongdo.vn

- Số điện thoại: 0225.369.9999