Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bạn biết gì về thuốc chống xuất tinh sớm 1 viên?

     “Bác sĩ ơi chuyện là tôi bị xuất tinh sớm nhưng không dám thú thật với vợ, sợ bị vợ chê “yếu”. Tôi thấy trên mạng có giới thiệu loại thuốc chống xuất tinh sớm 1 viên không biết loại đó có tác dụng phụ hay ảnh hưởng khả năng có con không bác sĩ?”

Anh T (Hải Phòng)

Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm 1 Viên - Có Nên Uống Không?

Xuất tinh sớm là trạng thái rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới. Theo thống kê tại nhiều quốc gia cho thấy tỷ lệ xuất tinh sớm ở nam giới chiếm khoảng 30-35%. Triệu chứng xuất tinh sớm cần phải điều trị khi quý ông có tới 1 nửa số lần quan hệ dưới 3 phút mà xuất tinh hoặc ít hơn.

Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm chưa thật sự được xác định. Tuy nhiên, các phản ứng hóa học ở não bộ là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng “khó nói” này. Ngoài ra, xuất tinh sớm còn có thể do một trong những yếu tố:

+ Căng thẳng, lo lắng, áp lực công việc, cuộc sống.

+ Suy nghĩ tiêu cực, tự ti, có lỗi với bạn tình

+ Khó kiềm chế cảm xúc.

+ Mắc bệnh liên quan đến tình dục.

 Trên đây chỉ là một trong những nguyên nhân thường gặp của vấn đề xuất tinh sớm. Để biết rõ nguyên nhân, nam giới nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị theo phác đồ được đưa ra.

Có nên tự ý sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm 1 viên? 

Tùy thuộc vào thể trạng mọi người và nguyên nhân gây ra bệnh lý xuất tinh sớm nên sẽ có những cách chữa trị khác nhau. Tuy nhiên rất nhiều nam giới vì "sĩ diện", không muốn ai biết vấn đề "nhạy cảm" nên không tiến hành thăm khám. Thay vào đó là tự tìm tới các loại thuốc tăng cường sinh lý, thuốc chống xuất tinh sớm.. 

☞ Thuốc chống xuất tinh sớm có thực sự hiệu quả? Nam giới có nên uống hay không?

Thuốc chống xuất tinh sớm loại 1 viên chỉ có tác dụng hỗ trợ chống xuất tinh, không có tác dụng chữa trị xuất tinh sớm tận gốc. Bên cạnh đó, thể trạng mỗi người là không giống nhau. Vì vậy, có thể có người sử dụng có hiệu quả nhưng cũng có người sử dụng sẽ không thấy tác dụng. Một số trường hợp dị ứng với các thành phần trong thuốc hoặc có tác dụng phụ sẽ gây ra nhiều hệ lụy khó lường.

Bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: “Thuốc nếu được sử dụng đúng cách sẽ phát huy một cách tốt nhất. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà nam giới tự ý mua thuốc và sử dụng. Bên cạnh công dụng hỗ trợ việc chống xuất tinh thì các dược liệu trong thuốc có thể phản tác dụng nếu người sử dụng có tiền sử dị ứng với một trong các thành phần trong thuốc”.

Lời Khuyên Của Bác Sĩ Để Cải Thiện Tình Trạng Xuất Tinh Sớm 

Nam giới có thể áp dụng một số biện pháp sau để giúp kéo dài thời gian "cuộc yêu", giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm:

➢ Tăng cường cơ bắp:

Xuất tinh sớm cũng có thể do cơ sàn chậu yếu, do đó nam giới có thể tham khảo và tập thêm các bài tập cơ Kegel để tăng cường sức mạnh cơ sàn chậu.

➢ Sử dụng bao cao su:

Theo thống kê thì đàn ông thường không thích sử dụng bao cao su vì mất đi cảm giác “chân thật”. Nhưng điều này lại giúp ích trong việc kéo dài thời gian quan hệ.

➢ Chuẩn bị trước khi lâm trận “thật sự”:

Một số nghiên cứu cho thấy việc “thủ dâm” trước giờ quan hệ giúp cho họ kiểm soát việc xuất tinh tốt hơn.

➢ Kiểm soát tâm lý:

Nếu việc xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý quyết định thì nam giới nên nghe tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa để kiểm soát tâm lý và giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm tốt hơn.

➢ Đến phòng khám uy tín để thăm khám:

Việc xuất tinh sớm do yếu tố sức khỏe, do bệnh lý thì nam giới nên đến phòng khám uy tín để kịp thời khám và tìm ra nguyên nhân cụ thể. Tại đây sẽ có bác sĩ chuyên khoa giúp nam giới điều trị xuất tinh sớm tận gốc theo phác đồ cụ thể.

Đâu Là Nơi Điều Trị Xuất Tinh Sớm An Toàn Tại Hải Phòng? 

     Với phương châm An Toàn – Hiệu Quả - Chất Lượng – Tiết Kiệm,  Đa Khoa Phượng Đỏ chính là địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín nhất tại Hải Phòng.

Đến ngay Đa Khoa Phượng Đỏ để được tư vấn và chữa trị xuất tinh sớm an toàn

     Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong nghề, đội ngũ y bác sĩ giỏi tại Đa Khoa Phượng Đỏ đã áp dụng vô cùng thành công các phương pháp chữa xuất tinh sớm như:

     ✚ Vật lý trị liệu CRS: Kích thích dương vật, rung dương vật, massage tuyến tiền liệt kết hợp chiếu sóng viba, sóng ngắn, sóng hồng quang giúp tăng cường tuần hoàn máu, phục hồi chức năng thần kinh lưng dương vật, tăng độ cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

     ✚ Chặn dây thần kinh lưng dương vật: Chọn và thắt bớt 1 số dây thần kinh ở đầu dương vật, giúp giảm độ nhạy cảm, tăng độ sung mãn và giúp quan hệ lâu ra hơn.

     ✚ Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc: Áp dụng đối với trường hợp dài, hẹp bao quy đầu, sử dụng thủ thuật nhằm loại bỏ da thừa giúp dương vật phát triển tối ra kích thước và tăng hưng phấn trong quan hệ tình dục và quan hệ lâu ra.

     Đặc biệt, Đa Khoa Phượng Đỏ đang có chương trình đặt lịch và tư vấn online MIỄN PHÍ. Nam giới nếu có thắc mắc về thuốc chống xuất tinh sớm 1 viên đừng ngần ngại liên hệ 0225.369.9999 để được hỗ trợ kịp thời.