Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bác sĩ ơi: Có bầu ăn mướp được không?

       Khi mang thai, cơ thể người mẹ cần được bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là vào 3 tháng đầu thai kỳ. Mướp là một món ăn quen thuộc, nhiều bà bầu rất thích ăn trong thai kỳ vì nghĩ rằng dễ ăn và có lợi cho sức khỏe. Vậy có bầu ăn mướp được không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Những Lợi Ích Tuyệt Vời Từ Qủa Bầu Đối Với Mẹ Bầu

       Mướp thuộc loại dây leo, thân có nhiều tua cuốn bò lan trên giàn, hoa màu vàng, trái thuôn dài có màu xanh nhạt, chứa nhiều dưỡng chất, vị ngọt, tính bình, có mùi thơm nhẹ.

       Mướp có hai loại: Mướp trâu trái to, màu xanh đậm, mướp hương trái nhỏ, màu xanh nhạt và có mùi thơm ngát.

       Xơ mướp có vị ngọt, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, hoạt huyết, tiêu thũng. Lá mướp có vị đắng, hơi chua, tính hàn có tác dụng chỉ huyết, hoá đàm. Hạt mướp có vị hơi ngọt, tính bình có tác dụng nhuận táo.

       Một số tác dụng của quả mướp đối với bà bầu

       ➢Giải nhiệt hiệu quả

       Trong thời gian mang thai, mẹ bầu hay mắc phải tình trạng nóng trong người, cơ thể dễ bị mệt mỏi nhưng chỉ với một quả mướp, mẹ bầu có thể giải quyết nhanh chóng.

Ăn mướp có tác dụng gì?

       ➢Khả năng “gọi sữa” thần kỳ

       Đối với các mẹ bầu, trong thời gian mang thai và sau khi sinh, sẽ thật là quý biết bao nhiêu nếu có sữa cho con bú. Quả mướp sẽ là thần dược giúp mẹ có được lượng sữa dồi dào cho con trong giai đoạn này.

       ➢Trị mụn nám và làm đẹp da

       Bầu bí thì chẳng ai lạ gì với tình trạng da khô sần, mụn nhọt, nám xuất hiện đầy trên da mặt. Điều này thực sự chẳng dễ chịu chút nào, nhưng nhờ có quả mướp non mà da dẻ sẽ được cải thiện đáng kể.

       ➢“Thần dược” cho bộ ngực

       Ăn quả mướp thường xuyên giúp làm thông tuyến sữa, trị viêm tắc tia sữa giúp bộ ngực không bị biến dạng trong thời gian cho con bú. Đây là cách dễ dàng và hữu hiệu để mẹ bầu giữ được vòng 1 đẹp.

      ➢Chữa viêm họng, ho, sốt

       Khi mẹ bầu bị viêm họng, hãy lấy vài lá mướp ngâm rửa thật sạch rồi đem giã với ít muối, thêm nước đun sôi để nguội vào rồi lọc lấy nước lá mướp để uống trong 1 lần.

Bà Bầu Ăn Mướp Được Không?

       Phụ nữ mang thai ăn xơ mướp có thể thanh nhiệt giải độc, kích thích lưu thông máu, thông kinh mạch, còn có thể loại bỏ đờm, thông sữa.

       Ngoài việc có thể ăn được, nước ép mướp cũng có thể dưỡng ẩm cho da, còn có tác dụng tiêu đờm. Phụ nữ mang thai ăn mướp có rất nhiều lợi ích, nhưng hãy cẩn thận đừng ăn quá nhiều.

Có bầu ăn mướp được không?

       Hạt mướp có thể được sử dụng để điều trị kinh nguyệt không đều, lưng đau không ngừng, nhuận tràng, lợi tiểu, chứng vàng da, đầy bụng,…

       Lá mướp được nấu uống pha chung với đường có tác dụng giải nhiệt, thanh nhiệt, dùng ngoài giúp chống viêm, khử trùng, chữa bệnh kiết lỵ và bệnh trĩ.

Những Lưu Ý Ăn Mướp Mẹ Bầu Cần Lưu Ý

       Quả mướp tốt nhất là không nên ăn sống, nên nấu chín hoặc nấu thành canh. Có rất nhiều cách để ăn mướp, có thể làm rau trộn, có thể xào không, cũng có thể được nấu với cá, thịt, trứng và đậu phụ, hương vị vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng.

       Mướp tính lạnh có chức năng thanh nhiệt tiêu đờm, làm mát máu, giải độc. Mướp non thích hợp để nấu ăn, nếu mướp già thì phù hợp để làm thuốc.

       Nhiều nguyên tố dinh dưỡng trong mướp còn có tác dụng làm đẹp, các vitamin có thể ngăn ngừa lão hóa da, làm cho da đàn hồi hơn, còn có tác dụng loại bỏ nám, tàn nhang.

       Mướp vừa dinh dưỡng mà giá cả lại rẻ, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của cơ thể. Phụ nữ mang thai có thể ăn mướp, nhưng cần chú ý đến số lượng.

Phòng khám Phượng Đỏ - địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín

       Phòng khám Phượng Đỏ là địa chỉ khám sản phụ khoa an toàn ở Hải Phòng được nhiều chị em đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng dịch vụ.

       ✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và hơn 20 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực sản phụ khoa sẽ dành nhiều thời gian để tư vấn. Nhân viên y tế, y tá phục vụ chuyên nghiệp thân thiện với mọi người.

       ✔ Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám được xây dựng khang trang, sạch sẽ, các trang thiết bị, máy móc y tế được đầu tư đầy đủ, máy siêu âm, dụng cụ y tế được vô trùng theo đúng quy định để đảm bảo an toàn.

       ✔ Thủ tục đăng ký nhanh gọn trong 5 phút được đội ngũ nhân viên hướng dẫn chi tiết, tận tình. Chị em sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, tình trạng thai nhi.

       ✔ Hồ sơ bệnh án của các bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối trong kho lưu trữ. Vấn đề này rất quan trọng vì thai phụ và người nhà thường có tâm lý tự ti, xấu hổ.

       ✔ Các khoản chi phí thăm khám ban đầu, thủ thuật và các chi phí gia tăng đều được công khai niêm yết theo đúng quy định.

       ✔ Đội ngũ tư vấn online miễn phí 24/24 đều đã tốt nghiệp các chuyên ngành y khoa có chuyên môn và giao tiếp tốt.

       ✔ Được tọa lạc ở vị trí đắc địa của trung tâm thành phố Hải Phòng nên bệnh nhân có thể dễ dàng trong việc tìm đường.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

- Trang web: phongkhamdakhoaphuongdo.vn

- Số điện thoại: 0225.369.9999