Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Âm vật nổi mụn: Nỗi ám ảnh bệnh xã hội nguy hiểm tìm đến

    Nguyên nhân vì sao âm vật nổi mụn?

    Câu hỏi này cứ đeo bám tôi cả tuần nay, tôi biết mụn ở mặt là do da tác động môi trường, tâm lý, bệnh trong cơ thể... vì tôi cũng đã từng khốn khổ đi trị mụn ở mặt. Giờ mụn lại xuất hiện trở lại nhưng lại là vùng kín khiến tôi hoang mang vô cùng nhưng trớ trêu đây là vùng nhạy cảm nên tôi chưa dám đi gặp bác sĩ.

nguyen****@gmail.com

Điểm Qua Những Nguyên Nhân Khiến Âm Vật Nổi Mụn 

    Âm vật là cơ quan nhạy cảm nhất trong cơ thể, nơi đây tập trung khoảng 8.000 đầu dây thần kinh có chức năng mang lại khoái cảm tình dục cho nữ giới. Vì thế, những nốt mụn xuất hiện bất thường tại vị trí này sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục của chị em, bên cạnh đó còn gây ra biến chứng nguy hiểm nếu xuất phát từ virus truyền bệnh tình dục.


Nguyên nhân khiến âm vât nổi mụn

    Tình trạng nốt mụn của bạn có thể giúp bạn tìm ra nguyên nhân:

➢ Mụn thịt

    Nốt mụn thịt màu hồng nhạt hoặc đỏ, mềm và không gây đau đớn. Ban đầu là những u nhú nhỏ sau đó các nốt mụn phát triển to và liên kết với nhau thành từng mảng giống như mào gà hoặc súp lơ, dễ chảy máu khi sờ vào.

    Mụn thịt là dấu hiệu điển hình của sùi mào gà, 1 trong bốn bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay. Bệnh còn có các triệu chứng khác kèm theo như sốt, buồn nôn, đau rát, khó chịu khi giao hợp và một số triệu chứng khác ở nữ giới như khí hư có màu xanh hoặc vàng chảy từ âm đạo, chảy máu sau giao hợp.

➢ Mụn rộp

    Bạn sẽ cảm thấy nóng rát tại vị trí mụn rộp sắp xuất hiện. Các đám mụn xuất hiện thành cụm hoặc lẻ tẻ sau đó chuyển thành mụn nước. Mụn nước phát triển đến một mức độ nào đỏ sẽ vỡ ra gây lỡ loét khiến nữ giới đau đớn.

    Hơn 90% âm vật bị nổi mụn rộp là do virus Herpes Simplex gây ra. Vì thế nếu bạn bị nổi mụn nước kèm theo cảm giác đau nhẹ toàn thân, đau đầu, sốt nhẹ, sưng hạch bạch huyết có thể bạn đang mắc bệnh mụn rộp sinh dục.

➢ Mụn mủ    

    Các mụn mủ mọc gần nhau gây tình trạng ngứa ngáy, sau đó lở loét niêm mạc và mưng mủ hoặc màng có mủ bọc.

    Mụn mủ dị ứng xuất hiện khi bạn vệ sinh kém; quần lót chật, ẩm ướt hoặc không được giặt sạch; dị ứng với thành phần của thuốc kháng sinh... điều này sẽ khiến vùng kín ngứa và nổi mụn mủ ở âm vật.

☞ Để lại tình trạng nốt mụn của bạn vào khung chat bên dưới bác sĩ sẽ giúp bạn tìm nguyên nhân! (Hội thoại MIỄN PHÍ & BÍ MẬT)

Nguy Hiểm Khôn Lường Từ Nốt Mụn Ở Âm Vật

    Nếu không được điều trị kịp thời các bệnh lý trên có thể gây ra biến chứng nguy hiểm như:

 Gây đau rát, ngứa: Mụn tạo thành vết loét khiến chị em đau rát, bên cạnh đó các vết lở loét có thể bị vi khuẩn tấn công gây ngứa ngáy, khó chịu.

 Lây nhiễm cho mọi người xung quanh: Các virus gây bệnh xã hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục dễ dàng lây truyền khi quan hệ tình dục không an toàn. Bên cạnh đó, bệnh có thể lây truyền cho người thân của bạn bằng con đường trung gian thông qua đồ dùng cá nhân.

 Vô sinh hiếm muộn: Âm đạo nổi mụn lâu ngày có thể gây viêm nhiễm, lở loét, lây sang các bộ phận khác như buồng trứng, cổ tử cung… ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, gây vô sinh ở nữ giới, thậm chí biến chứng sang ung thư đe dọa tính mạng người bệnh.

 Lây truyền cho thế hệ sau: Thai phụ nổi mụn do mắc bệnh mụn rộp sinh dục hoặc sùi mào gà còn có khả năng lây nhiễm sang cho con khi sinh thường, làm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ, thậm chí là tử vong.

    Với những nguy hiểm trên chúng tôi khuyên bạn nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ khi bị nổi mụn ở âm vật để tìm ra nguyên nhân và điều trị sớm. Sự chậm trễ có thể làm tình trạng nặng hơn gây khó khăn trong việc điều trị, thậm chí là phải gánh chịu tai biến suốt đời.

Địa Chỉ Điều Trị Nổi Mụn Âm Vật Tại Hải Phòng

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tọa lạc tại số 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng với hơn 10 năm phát triển và xây dựng uy tín. Các vấn đề gây nổi mụn ở âm vật ở chị em sẽ được bác sĩ tại đây điều trị hiệu quả và tận gốc.

☞ Ưu điểm tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ:

✔ Được Sở Y Tế Hải Phòng cấp giấy phép và hoạt động nhiều năm nay.

✔ Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

✔ Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ cá nước có nền y khoa phát triển.

✔ Hỗ trợ giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng, phục vụ miễn phí, 24/24.

✔ Chính sách đặt lịch khám trước, bạn không cần phải bóc số và chờ đợi hàng giờ.

✔ Thông tin bệnh án chỉ để phục vụ cho quá trình thăm khám, cam kết không tiết lộ.

    Đến khám tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bạn hoàn toàn không phải lo lắng việc chi phí cao hay bị “vẽ bệnh vòi tiền”. Phòng khám được Sở Y Tế kiểm duyệt chặt chẽ, chi phí khám bệnh được niêm yết theo bảng giá quy định, thực hiện công khai trước khi điều trị.

    Hy vọng những thông tin trên về "Âm vật nổi mụn: Cảnh báo bệnh xã hội nguy hiểm tìm đến" có thể giúp bạn giải tỏa những thắc mắc về âm vật nổi mụn. Nếu còn vấn đề chưa rõ hãy chủ động liên hệ đường dây nóng (0225).369.9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ giải đáp hoàn toàn miễn phí.