Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

3 mùi nước hoa vùng kín bạn nên thử ngay

       Ai cũng muốn cho cuộc vui được thăng hoa trọn vẹn nhưng nếu cô bé có mùi thì làm sao đủ tự tin và thoái mái. Nhưng hiện nay, chị em không ngần ngại thủ sẵn cho mình 3 mùi nước hoa vùng kín cho nữ tốt nhất này để tự tin hơn.

Mùi Của Vùng Kín Ảnh Hưởng Như Thế Nào Với Chị Em

  Vùng kín bị hôi chính là nỗi ám ảnh đáng sợ của rất nhiều chị em phụ nữ, khiến họ cảm thấy rất tự ti khi ở gần người khác, đặc biệt là đối với bạn đời của mình. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng vùng mùi ở kín như:


Mùi của vùng kín quan trọng như thế nào đối chị em

  ➾Vệ sinh không sạch sẽ: Mùi hôi có thể là sự kết hợp giữa dịch nhầy âm đạo và nước tiểu dư thừa sau khi đi vệ sinh, nếu không lau rửa sạch sẽ có thể tạo ra môi trường ẩm ướt cho vi khuẩn gây mùi phát triển.

  ➾Mặc đồ bó chật: Sử dụng quần lót không phù hợp về kích cỡ có thể khiến cho vùng kín có mùi đặc biệt vào những ngày nhiệt độ lên cao do mồ hôi tiết ra không thoát hơi được.

  ➾Chế độ ăn uống: Việc ăn nhiều loại thức ăn như hành tỏi, măng tây, đồ uống có cồn, cà phê,… cũng gây biến đổi mùi vùng kín.

  ➾Ảnh hưởng của bệnh lý: Viêm âm đạo là bệnh vùng kín mà việc xuất hiện mùi hôi vùng kín là dấu hiệu hàng đầu.

  Vậy nên không ít chị em đã đua nhau đi tìm cách khắc phục và trong số đó chính là sử dụng nước hoa vùng kín. Ngoài việc tạo mùi thơm, nước hoa vùng kín còn được quảng cáo là có các chức năng như cân bằng độ pH, khử trùng, khử mùi và giảm tiết dịch âm đạo.

  

3 Mùi Nước Hoa Vùng Kín Chị Em Nên Biết

  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm dành cho chị em phụ nữ, trong đó được nhiều chị em tin dùng và ưa chuộng có nước hoa vùng kín cho nữ giới. Dưới đây là 3 mùi nước hoa vùng kín được ưa chuộng nhất trên để giúp chị em phụ nữ có thể lựa chọn.

  Nước hoa Dionel Secret Love

  Đây là sản phẩm nước hoa dùng cho vùng kín vừa có tác dụng làm sạch, vừa tạo ra mùi thơm quyến rũ và dịu nhẹ cho các chị em. Sản phẩm gồm các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất hoắc hương, tinh dầu hoa anh thảo,… do đó sản phẩm rất an toàn, phù hợp với nhiều loại da.

  Mỗi ngày nhỏ 1-2 giọt vào quần lót sẽ hút đi mùi khó chịu, nhanh chóng lan tỏa hương thơm dễ chịu. Ngoài ra có thể dùng khi tắm bồn, nhỏ 3-4 giọt nước hoa vào nước trong bồn sẽ nhanh chóng lan tỏa tạo ra cho bạn cảm giác thư thái.

3 mùi nước hoa vùng kín 

  Nước hoa vùng kín Foellie

  Chiết xuất dầu hoa anh thảo buổi tối, dầu lá camellia oleifera, dầu argan, dầu hạt macadamia, dầu jojoba, dầu hạt hướng dương đều là những thành phần tự nhiên quý với khả năng khử mùi hôi vùng kín cực kỳ hiệu quả. Đồng thời, còn giúp tạo ra mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ, để vùng kín của bạn luôn được thơm tho, quyến rũ.

  Nước hoa vùng kín De Glanz

  Đây là sản phẩm được đánh giá cao và là loại sản phẩm được các bác sĩ phụ khoa khuyên dùng

  Tea tree oil, có khả năng ngăn cản sự phát triển của vi sinh vật gây hại tại vùng kín

  Chiết xuất Cranberry fruit, giúp ổn định pH tại âm đạo, ngăn cản sự nhiễm trùng chống viêm nhiễm

  Chiết xuất Marrubium Vulgare, với tác dụng chống oxy hóa hiệu quả, cùng tác dụng làm dịu nhẹ và ngăn cản vi khuẩn gây bệnh phát triển

  

Làm Thế Nào Chăm Sóc Vùng Kín Tốt Nhất?

  Để việc chăm sóc vùng kín an toàn, hiệu quả thì chị em nên:

  •   - Vệ sinh âm đạo đều đặn ít nhất 2 lần/ngày.
  •   - Nên duy trì thói quen rửa âm đạo sau mỗi khi đi vệ sinh. Để tránh vi khuẩn bên ngoài và ở hậu môn xâm nhập vào bên trong âm đạo.
  •   - Thay đồ lót thường xuyên, tránh sử dụng những đồ quá chật và không thoát mồ hôi.
  •   - Giữ cho vùng kín luôn khô ráo, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả và đặc biệt là sữa chua.

Phòng khám Phượng Đỏ - địa chỉ khám phụ khoa uy tín

  Phòng khám Phượng Đỏ luôn là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu về khám chữa bệnh phụ khoa bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

  ✔ Đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh phụ khoa.

  ✔ Trang thiết bị y tế hiện đại, như máy siêu âm, máy chuẩn đoán siêu thanh màu, các phòng xét nghiệm hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối.

  ✔ Thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo và thân thiện, không gian rông rãi, yên tĩnh, sạch đẹp.

  ✔ Bảo đảm quyền riêng tư, luôn tôn trọng trong việc đảm bảo quyền riêng tư của bệnh nhân, mọi thông tin của người bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối.

  ✔ Chi phí khám và điều trị hợp lý, công khai minh bạch cho mọi người, giá cả được thực hiện theo đúng quy định thu viện phí của Sở y tế.

  ✔ Ngoài ra, phòng khám hiện đang áp dụng dịch vụ tư vấn và đặt lịch hẹn khám trước miễn phí qua hệ thống website hoặc qua đường dây nóng, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu.

Trên đây là bài viết về 3 mùi nước hoa vùng kín bạn nên thử ngay để bạn kham khảo, con vấn đề thắc mắc thì hãy nhấp vào khung chát bên dưới để được gặp bác sĩ trực tiếp.