Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

1 năm phá thai 2 lần có được không? Giải đáp từ bác sĩ chuyên khoa

  Cách đây 8 tháng em có phá thai bằng thuốc, lúc đó thai được 6 tuần. Giờ em đang mang thai ở tuần thứ 4 nhưng đi khám bác sĩ bảo thai bị dị tật bẩm sinh, không nên giữ lại sẽ ảnh hưởng đến bé sau này. Em nghe mọi người nói không nên 1 năm phá thai 2 lần, không biết trường hợp của em có thực hiện được không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau không? Em cảm ơn bác sĩ. (Lê Vy – 27 tuổi, Hưng Yên)

  

1 năm phá thai 2 lần có nguy hiểm không?

  1 năm phá thai 2 lần có nguy hiểm không? Với trường hợp của bạn Lê Vy như trên các bác sĩ chuyên sản phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ xin giải đáp như sau:

  Phá thai dù ở độ tuổi nào, bằng phương pháp nào các bộ phận trong cơ quan sinh sản của chị em phụ nữ như âm đạo, cổ tử cung, cổ tử cung, buồng trứng… cũng đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Chị em cần ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi đầy đủ ở một khoảng thời gian nhất định cơ thể mới phục hồi lại được.

  Với các trường hợp 1 năm phá thai 2 lần có thể vẫn được nhưng có trường hợp không được. Muốn biết bạn có đủ điều kiện để thực hiện đình chỉ thai an toàn hay không cần đến ngay các đơn vị y tế chuyên khoa để được bác sĩ siêu âm, kiểm tra sức khỏe thai phụ, tuần tuổi thai nhỉ. Nếu không đảm bảo được chất lượng cơ sở y tế, tay nghề bác sĩ thực hiện, phá thai 2 lần 1 năm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

1 năm phá thai 2 lần gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe chị em

  - Nguy cơ sót nhau, sót thai, thủng tử cung, rách tử cung, viêm nhiễm tử cung… do thiết bị y tế không được vô trùng. Dẫn đến tình trạng băng huyết, nếu không được cấp cứu kịp thời.

  - Tăng nguy cơ rối loạn chu kỳ kinh nguyệt. Điều này được giải thích do lớp nội mạc tử cung, cổ tử cung bị tổn thương. Với các trường hợp phá thai gần nhau liên tiếp cơ quan này chưa kịp phục hồi nên dẫn đến hiện tượng mất cân bằng nội tiết tố, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.

  - Nạo phá thai, nhất là nạo phá thai không an toàn là nguyên nhân khiến cơ quan sinh dục bị vi khuẩn, nấm men có hại xâm nhập gây viêm nhiễm, tổn thương. Về lâu dài có thể dẫn đến viêm buồng trứng, vòi trứng, tử cung, viêm vùng chậu, viêm phần phụ,…

  - Dính tử cung/buồng tử cung. Đây là biến chứng thường gặp sau khi nạo phá thai nhiều lần cộng với tay nghề y bác sĩ không được đảm bảo. Lúc này chị em phải đối diện với nguy cơ xuất huyết vùng chậu, lạc nội mạc tử cung, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản về sau.

  Vì những biến chứng khi 1 năm phá thai 2 lần rất lớn, do đó nếu buộc phải đình chỉ thai chị em cần phải cân nhắc thật kỹ, đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và có những chỉ định phù hợp nhất.

  Bác sĩ chuyên khoa đang online, bấm ngay vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí về các phương pháp đình chỉ thai an toàn.

  

Lưu ý khi phải phá thai nhiều lần

  Nếu buộc phải phá thai 1 năm 2 lần, phá thai nhiều lần chị em nên chú ý:

  + Đưa ra quyết định đình chỉ thai càng sớm càng tốt, tránh trường hợp phá thai khi thai đã lớn.

  + Phá thai tại địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín để đảm bảo an toàn, hiệu quả, tránh biến chứng về sau.

  + Sau khi nạo phá thai chị em nên nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung nhiều thực phẩm chứa sắt, vitamin để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

  + Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không thụt rửa âm đạo quá sâu, nên ngâm mình bằng nước ấm.

  + Tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ, nếu có biến chứng kịp thời can thiệp.

  + Kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng, sử dụng các biện pháp phòng ngừa thai an toàn như bao cao su, thuốc tránh thai để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

  Chi phí 1 lần phá thai là bao nhiêu? Bấm ngay vào khung chat để được bác sĩ tư vấn miễn phí, bảo mật.

  

  Địa chỉ phá thai an toàn, không biến chứng tại Hải Phòng

  Nếu chị em ở Hải Phòng và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh… và muốn tìm địa chỉ phá thai an toàn thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một gợi ý. Đây là cơ sở y tế chuyên khoa chính quy, được Sở Y tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ nên đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

Phòng Khám Phượng Đỏ - địa chỉ phá thai uy tín ở Hải Phòng

   Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa phòng khám đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, trực tiếp là người thăm khám và đình chỉ thai an toàn nên đảm bảo sức khỏe, khả năng sinh sản về sau cho chị em.

   Phòng khám đầu tư đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, vô trùng, vô khuẩn trước khi thực hiện thủ thuật. Phòng tiểu phẫu khép kín đảm bảo quá trình phá thai diễn ra an toàn nhất.

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhân viên y tế hướng dẫn các thủ tục thăm khám tận tình giúp chị em tiết kiệm được thời gian, công sức.

   Áp dụng các phương pháp đình chỉ thai an toàn như sử dụng thuốc, hút thai chân không, nong gắp thai… phù hợp với từng tuần tuổi.

   Phòng khám cam kết bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, nhập liệu máy tính cẩn thận.

   Chi phí phá thai được công khai, đúng quy định Sở Y tế đề ra, thông báo trước với bệnh nhân để có sự chuẩn bị tốt nhất.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến 1 năm phá thai 2 lần có nguy hiểm không? Liên hệ trực tiếp hotline (0225) 369 9999 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24h hoặc hướng dẫn đăt lịch khám với nhiều ưu đãi hấp dẫn.