Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phá thai có đau không?

Phá thai có đau không? Là câu hỏi nhận được nhiều thắc mắc của chị em phụ nữ đang có ý định phá thai. Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa, việc này rất khó xác định bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp phá thai, cơ sở y tế nơi chị em thực hiện phá thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ. Bài viết sau đây sẽ giúp quý bạn đọc hiểu rõ về vấn đề trên hãy cùng theo dõi nhé!

Phá Thai Có Đau Không?

Phá thai có đau không? Có thể nói đây là điều mà các chị em đặc biệt quan tâm đến, Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết việc phá thai có đau không còn phụ thuộc vào một số yếu tố cụ thể như sau:

+ Số tuổi của thai nhi và phương pháp phá thai

Phá thai là phương pháp làm ngưng sự phát triển của thai nhi và lấy thai ra ngoài bằng biện pháp nội khoa hoặc các thủ thuật ngoại khoa. Căn cứ vào số tuần tuổi của thai nhi mà tại các cơ sở y tế, các bác sĩ chuyên môn sẽ áp dụng các biện pháp khác nhau.

Một số phương pháp phá thai

- Dùng thuốc:

Nếu thai dưới 7 tuần tuổi thì được áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc, phương pháp này dùng thuốc làm ngưng sự phát triển của thai nhi, kích thích tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài như sẩy thai tự nhiên nên ít gây đau đớn.

- Dùng các thủ thuật ngoại khoa:

Nếu thai nhi lớn hơn 7 tuần tuổi thì phá thai bằng các thủ thuật ngoại khoa như hút thai, nong gắp thai. Các phương pháp này vốn có sự can thiệp của các dụng y khoa vào tử cung nên dễ gây đau đớn, nếu các bác sĩ không vững chuyên môn, thực hiện “mạnh tay” thì sẽ làm tăng mức độ nguy hiểm.

+ Phá thay có đau không cũng phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ

Phá thai có đau không cũng tùy thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ chuyên môn. Nếu bác sĩ chuyên sản phụ khoa có tuổi nghề lâu năm thì dày dạn kinh nghiệm thì thực hiện việc phá thai sẽ an toàn hơn bởi vững vàng trong thao tác, tỉ mỉ trong từng thủ thuật.

Để phòng tránh các tai biến trong quá trình phá thai, đồng thời, việc thực hiện những thao tác, thủ thuật phá thai trôi chảy cũng sẽ giảm thiểu được tối những đau đớn cho chị em. Theo đó, để lựa chọn được chuyên gia phụ khoa giỏi, bạn nên lựa chọn những cơ sở y tế có chuyên khoa về phụ khoa.

Phá thai có đau không phụ thuộc vào chuyên môn của bác sĩ

+ Cơ sở y tế

Những cơ sở y tế uy tín, trang bị máy móc hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, dụng cụ y khoa được vô trùng sạch sẽ cùng các phương pháp phá thai an toàn như hút thai bằng chân không, hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn thì hạn chế được những tai biến không mong muốn khi phẫu thuật. Việc phá thai tại đây cũng ít gây đau đớn, giúp chị em nhanh hồi phục sức khỏe.

Nếu thực hiện phá thai tại những cơ sở y tế kém chất lượng thì phá thai có đau không rất khó biết được do những nơi này vẫn còn áp dụng phá thai theo những cách truyền thống nên còn nhiều hạn chế.

Vì vậy, chuyên gia chuyên khoa khuyến cáo sản phụ nếu có ý định phá thai thì nên nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín để thực hiện.

+ Các yếu tố khác ảnh hưởng đến phá thai có đau không

Bên cạnh các yếu tố trên thì việc phá thai có đau không cũng phụ thuộc vào sự hỗ trợ của thuốc gây tê, nếu thực hiện phá thai bằng các biện pháp ngoại khoa, dùng thuốc gây tê sẽ giúp sản tránh được những cơn đau trong suốt quá trình thực hiện phá thai. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến cũng giúp thao tác tiến hành thủ thuật được nhanh chóng, chính xác…

Lưu ý: Sau khi phá thai, chị em nên kiêng quan hệ tình dục, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý và bổ sung các loại thực phẩm bồi bổ cơ thể, tránh làm việc nặng nhọc và vận động mạnh.

Địa Chỉ Nào Phá Thai Uy Tín Tại Hải Phòng?

Hiệu quả của việc phá thai cũng phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của cơ sở phá thai, vì vậy chị em cần tìm hiểu kỹ thông tin về cơ sở y tế nơi mình tiến hành phá thai để tránh bị “tiền mất tật mang”.

Hiện tại, Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng là địa chỉ được đông đảo chị em ở các tỉnh lân cận đến thăm khám và thực hiện đình chỉ thai.

Đa Khoa Phượng Đỏ được đánh giá là địa chỉ phá thai an toàn

Quy trình phá thai tại Đa Khoa Phượng Đỏ được tiến hành như sau:

Bước 1: Kiểm tra sức khỏe thai phụ, siêu âm để xác định tuổi thai, vị trí của thai.

Bước 2: Gây mê đối với các phương pháp phá thai ngoại khoa để tránh các đau đớn trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Thực hiện phá thai bằng các biện pháp thích hợp với tình trạng thai phụ.

Bước 4: Theo dõi sức khỏe tại phòng khám.

Bước 5: Kiểm tra hiệu quả sau phá thai.

Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đa khoa Phượng Đỏ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ quý bệnh nhân bởi các yếu tố sau:

-Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trọng việc thăm khám và điều trị.

-Trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ điều trị mang đến kết quả tốt nhất cho người bệnh.

-Chi phí chữa trị hợp lý công khai rõ ràng minh bạch từng danh mục, cam đoan không phát sinh bất kỳ khoản phí nào khác.

-Thời gian làm việc linh động từ 8h-20h các ngày trong tuần kể cả Lễ, Tết.

Tóm lại, phá thai có đau không do nhiều yếu tố quyết định, để bảo vệ sức khỏe của bản thân và khả năng sinh sản về sau, chị em cần đến các đơn vị y tế có chất lượng tốt để thực hiện.

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề "Phá thai có đau không?" Sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin thật bổ ích. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.