Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vì sao nam giới quan hệ tình dục không có cảm giác?

  Tình trạng nam giới “lâm trận” nhưng không thể cảm nhận được độ cực khoái hay còn gọi lại không có cảm giác và hiện nay mực độ nam giới mắc phải hiện tượng này đang ngày càng trẻ hóa. Vậy Vì sao nam giới quan hệ tình dục không có cảm giác? Mời quý bạn đọc hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Vì sao nam giới quan hệ tình dục không có cảm giác?

  Quan hệ tình dục không có cảm giác hay không có cực khoái trong giao hợp là nổi lòng của không ít cánh mày râu. Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, hiện tượng này có thể do rất nhiều tác nhân gây nên. Trong đó, phải kể đến như:

  Lạm dụng thủ dâm quá mức

  Nam giới có nhu cầu tình dục cao, thói quen thủ dâm dày đặc dẫn tới chai lỳ xúc cảm. Từ đó dẫn tới khó đạt cực khoái trong “chuyện ấy”. Ngoài ra, sinh hoạt tình dục quá mức cũng làm cho phần da “cậu nhỏ” có xu hướng dày lên. Bởi thế, những sợi dây thần kinh cũng bị suy giảm đi độ nhạy.

  Sử dụng thực phẩm tăng cường sinh lý tức thời nhiều

  Nhằm khắc phục hiện tượng yếu sinh lý, rất nhiều cánh mày râu đã tìm đến các biện pháp giúp cải thiện sinh lý nhất thời. Chẳng hạn như: Thuốc tăng cường sinh lý, bao cao su có chất giúp kéo dài thời gian quan hệ,... Đây được xem là giải pháp hỗ trợ xử lý vấn đề trước mắt. Thế nhưng, chúng sẽ mang đến rất nhiều tác dụng phụ như: Đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, giảm thị lực, huyết áp, tim mạch,...

Vì sao nam giới quan hệ tình dục không có cảm giác?

  Tâm lý căng tăng thẳng thường xuyên

  Áp lực trong cuộc sống lẫn công việc với những lo toan bộn bề khiến phái mạnh rơi vào trạng thái stress nặng. Tình trạng này không những tác động tới tâm lý mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe như: Mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Đây là một trong số những nguyên nhân khiến nam giới quan hệ tình dục không có cảm giác.

  Yếu tố bệnh lý và tác dụng phụ của thuốc

  Các quý ông dù mắc bất kể bệnh lý nào cũng đều có nguy cơ làm ảnh hưởng tới sức khỏe chẳng hạn như: Bệnh thần kinh, bệnh tiểu đường, đa xơ cứng dẫn tới suy giảm chức năng sinh lý, dẫn tới quan hệ tình dục không có cảm giác. Ngoài ra, các loại thuốc trị trầm cảm và Parkinson cũng là nguyên do gây nên tình trạng này.

  Giảm lượng Testosterone

  Nội tiết tố nam là nguyên nhân tác động tới xúc cảm và khả năng tình dục của các quý ông. Lượng Testosterone sẽ giảm dần từ khoảng 1% - 2% khi phái mạnh đã ngoài 30.

  Với sự suy giảm Testosterone làm cho phái nam đối mặt với hiện tượng sinh lý suy giảm bao gồm: Ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, quan hệ tình dục không có cảm giác,... Bên cạnh đó, suy giảm lượng Hormone sinh lý còn kéo theo rất nhiều hệ luy đằng sau.

Quan hệ tình dục không có cảm giác phải làm sao?

  Như đã liệt kê bên trên, có rất nhiều tác nhân gây cho nam giới quan hệ tình dục không có cảm giác. Để có thể tìm lại cảm xúc thăng hoa, các quý ông cần chú trọng tìm nguyên nhân gây nên. Từ đó có hướng giải quyết nhanh chóng. Ngoài ra, nam giới cũng cần lưu ý các điều sau:

  Tạo không khí lãng mãn trước khi giao hợp

  Theo như các chuyên gia cho biết, cảm xúc thăng hoa trong mỗi lần “lâm trận” hầu hết đều dựa trên sự lãng mãn và màn dạo đầu. Cả nam và nữ giới đều được thoải mái, cảm xúc sẽ càng cao khi “yêu” trong không gian kín, ấm áp, sạch sẽ.

  Hãy áp dụng màn dạo đậu để cả hai hiểu nhau hơn và dễ dàng thâm nhập vào cuộc vui. Đừng chần chờ mà hãy tiến hành khám phá bộ phận trên cơ thể bạn tình, bởi điều đó còn có công dụng giúp kích thích, tạo khoái cảm khi làm chuyện ấy.

  Đừng ngần ngại chia sẻ vấn đề bản thân

  Các quý ông bị yếu sinh lý thường sẽ bị mặc cảm, xáu hổ. Bởi thế, họ thường sẽ né tránh và giấu vấn đề của bản thân. Thế nhưng, đây hoàn toàn không phải là giải pháp lý tưởng. Hãy chủ động chia sẻ với đối phương một cách chân thành và thoải mái nhất. Từ đó, giúp cả hai dễ dàng thấu hiểu nhau hơn.

Quan hệ tình dục không có cảm giác phải làm sao?

  Thường xuyên đổi tư thế quan hệ

  Việc quan hệ chỉ với một vài tư thế lặp đi lặp lại nhiều sẽ khiến nam giới quan hệ tình dục không có cảm giác. Bản thân cũng như bạn tình cũng không có sự phấn khích và cảm xúc thăng hoa khi “yêu”. Vì vậy, phái mạnh cần làm chủ “cuộc yêu” bằng những tư thế mới lạ để “chuyện ấy” được thỏa mãn hơn.

  Rèn luyện thể thao thường xuyên

  Phái mạnh vận động thể thao thường xuyên, hỗ trợ tăng tuần hoàn máu trong cơ thể. Từ đó, cải thiện chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương.

  Bổ sung thực phẩm giúp tăng cường sinh lý

  Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với việc duy trì và bảo vệ sức khỏe. Phái mạnh nên bổ sung đây đủ dưỡng chất nhằm giúp tăng cường sinh lý bản thân. Đặc biệt là các loại hải sản, trứng, thịt đỏ, sữa,... Những loại hoa quả tươi cũng là giải pháp tốt. Chúng có công dụng giúp tăng lượng Testosterone hỗ trợ sức khỏe cũng như độ sung mãn.

  Hãy nhấc điện thoại lên và gọi về HOTLINE 0225 8831 239 hoặc chủ động bấm vào BẢNG TƯ VẤN bên dưới nếu bạn có nhu cầu đặt lịch thăm khám nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả