Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vì sao bị xước âm đạo trong quan hệ?

  Vì sao bị xước âm đạo trong quan hệ? Hiện trạng âm vật bị xước trong lúc quan hệ khiến cho cuộc yêu bị gián đoạn làm ảnh hưởng đến tâm trạng của cả hai bởi chưa tìm được phút thăng hoa. Nếu phái đẹp vẫn đang quan tâm đến chủ đề xước âm đạo xin mời háy tiền vào nội dung phía sau nhé.

Vì sao bị xước âm đạo trong quan hệ?

  Vùng kín nữ hay còn gọi cách khác là bộ phận sinh dục gồm môi lớn, bé, âm hộ, lớp màng trinh tiết và tầng sinh môn. Khi xước dù ở bất cứ khu vực nào vừa nêu trên thì đều được xem là xước âm đạo.

  Các bác sĩ chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa chỉ ra rằng, xước âm đạo thường được bắt gặp bởi các yếu tố như sau:

  Lần đầu giao hợp: Phái đẹp có lần đầu tiên tìm hiểu về quan hệ tình dục đều sẽ gặp phải hiện trạng rách màng trinh và đặc biệt với các bé còn nhỏ thì hiện tượng xước hay rách sẽ càng dễ xuất hiện hơn.

  Giao hợp mạnh bạo: Trong lúc “lâm trận” thì “cậu nhỏ” của nam giới sẽ ma sát với thành âm vật nên rất dễ dẫn tới trầy xước. Bởi thế, khi quan hệ quá mạnh thì vùng kín phái đẹp thường sẽ chịu thương tổn nặng làm cho xước âm đạo.

Vì sao bị xước âm đạo trong quan hệ?

  Đồ chơi tình dục: Các chị đẹp thường có xu hướng dùng thêm đồ chơi tình dục để hỗ trợ “cuộc yêu” được thăng hoa hơn. Thế nhưng, khi sử dụng không đúng cách hoặc không kèm theo chất bôi trơn,... sẽ khiến thương tổn làm xước âm đạo.

  Khô âm vật: Các chị em mắc phải khô rất âm hộ, trong khi “yêu” dịch nhờn tiết không đủ dẫn tới xước âm đạo. Tình trạng này xuất hiện khá phổ biến ở những chị em bước sang tuổi tiền mãn kinh, nữ giới sau sinh hay nội tiết tố suy yếu,...

  Ngoài ra, việc phái đẹp sau sinh quan hệ quá sớm hoặc nhỏ tuổi đã quan hệ tình dục là yếu tố hàng đầu dẫn tới xước âm đạo. Hiện trạng xước âm vật gây nhiều đau đớn trong các lần quan hệ tiếp theo, xuất huyết âm hộ, lãng tránh chuyện “ân ái”, tăng tỷ lệ mắc viêm nhiễm cơ quan sinh dục, có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng.

Cách điều trị xước âm đạo trong quan hệ hiệu quả

  Nếu phái đẹp phát hiện bản thân bị xước âm đạo, nếu vết thương còn nhỏ nữ giới có khả năng tự vệ sinh tại nhà và thường xuyên thay băng sẽ giúp cải thiện vết xước. Nếu tình trạng xước âm đạo xuất huyết nhiều, các chị đem cần đến ngay cơ sở chuyên khoa để các bác sĩ hỗ trợ cầm máu và thăm khám tìm cách khắc phục.

  Hiện nay các phương pháp hỗ trợ điều trị xước âm đạo hiệu quả bao gồm:

  Điều trị nội khoa: Những loại thuốc có công dụng giảm sưng, kháng viêm, kháng sinh, hỗ trợ tăng dịch tiết âm vật,... Được áp dụng phổ biến hỗ trợ làm lành vết xước nhanh chóng và phòng bệnh được an toàn.

  Điều trị ngoại khoa: Phụ thuộc vào cấp độ thương tổn âm vật mà các bác sĩ y tế sẽ chỉ định một vài cách khắc phục chẳng hạn như: Cầm máu vết thương, khâu tầng sinh môn, khâu động mạch, loại bỏ khu vực bị thương tổn nhằm giúp tái tạo ống âm hộ,...

  Ngoài ra, nhằm ngăn chặn tình trạng xước âm đạo lặp lại chị em cần lưu ý hơn về màn dạo động khi quan hệ, dùng kèm với chất bôi trơn, giữ tinh thần thoải mái nhất, không quan hệ tình dục quá thô bạo,...

Cách điều trị xước âm đạo trong quan hệ hiệu quả

  Phòng Khám Phượng Đỏ hiện đang là một trong các cơ sở đảm bảo được chất lượng dịch vụ tại khu vực Hải Phòng và những thế mạnh nổi bật như sau:

  Y bác sĩ giỏi tay nghề cao, luôn ghi nhớ làm việc bằng hai chữ Y – Đức, các chuyên gia tại Phượng Đỏ đều trang bị đầy đủ chứng chỉ hành nghê và từng hoạt động tại nhiều cơ sở lớn trên cả nước.

  Các phòng ban luôn được chú trọng xây dụng tốt nhất, hiện đại với đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng và máy móc hiện đại, dụng cụ y khoa luôn được vô trùng kỹ lưỡng.

  Dịch vụ y tế chất lượng, quy trình đơn giản, nhanh gọn, không gây mất thời giờ của bệnh nhân, thông tin luôn được bảo mật tuyệt đối không tiết lộ ra bên ngoài khi chưa có sự đồng ý từ người bệnh.

  Mức phí chữa bệnh tại Phượng Đỏ được quý chị em đánh giá hài lòng, vừa phải và được thông báo với người bệnh trước về từng khoản thu, giúp bệnh nhân được yên tâm điều trị tại đây.

  Phòng Khám Phượng Đỏ mở cửa từ 8h – 20h mọi ngày trong tuần gồm ngày lễ và tết nên phái đẹp có thể tự bản thân sắp xếp đăng ký trực tiếp qua kênh chat hoặc gọi vào số HOTLINE 0225 8831 239 tất cả mọi trao đổi đề hoàn toàn miễn phí.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.