Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thủ dâm và những điều bạn cần biết

  Thủ dâm và những điều bạn cần biết. Nhằm giải quyết nhu cầu về sinh lý nhiều phái mạnh đã tự xử bằng cách thủ dâm. Đây không phải là hành động xấu, tuy nhiên có thể nam giới chưa đủ hiểu biết đầy đủ về thủ dâm. Do đó, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé.

Thủ dâm có gây ảnh hưởng sức khỏe sinh sản không?

  Nam giới thủ dâm thường xuyên không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản hoặc quan hệ tình dục với tần xuất quá lớn trong một tuần sẽ tối đa hóa khả năng mang thai của bạn tình, cho dù bạn có thủ dâm hay không.

Thủ dâm có gây ảnh hưởng sức khỏe sinh sản không?

  Theo nghiên cứu cho thấy, chất lượng tinh dịch sẽ được tối ưu sau hai đến ba ngày không xuất tinh. Nhưng theo một dữ liệu khác cho rằng, ngay cả khi xuất tinh thường xuyên nhiều ngày liền thì cơ thể nam giới vẫn có chất lượng và nồng độ tinh trùng bình thường.

Thủ dâm có mang lại lợi ích gì không?

  Việc nam giới thủ dâm không mang lại lợi ích sức khỏe giống như quan hệ tình dục. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, giao hợp sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho nam giới. các lợi ích bao gồm:

  Có lợi đối với huyết áp.

  Sức khỏe và tinh mạch.

Thủ dâm có mang lại lợi ích gì không?

  Có lợi cho tuyến tiền liệt.

  Có tác dụng giảm đau.

  Nhiều phái mạnh nghĩ rằng thủ dâm cũng có thể đem lại những lợi ích như vậy. Nhưng sự thật không phải như vậy. Điều này vẫn chưa được giải thích rõ ràng. Nhưng trên thực tế cơ thể nam giới dường như phản ứng khác với hai hành động này. Ngay cả các thang điểm của tinh dịch cũng có sự khác biệt nếu bạn thủ dâm thay vì quan hệ tình dục.

  Tuy nhiên, những khác nhau đó có thực sự quan trọng và nam giới đã thủ dâm trong suốt nhiều năm qua có thể tăng cường sức khỏe tuyến tiền liệt hay không là thắc mắc của nhiều nam giới hiện nay. Trên thực tế, thì thủ dâm với tần suất quá nhiều có nguy cơ dẫn đến ung thư tuyến tiền liệt.

Thủ dâm có gây rủi ro không và tần suất thế nào là bình thường?

  Thủ dâm vẫn có thể gây ra rủi ro nhất định, nhưng các rủi ro này sẽ thấp hơn so với quan hệ tình dục. Thủ dâm được biết đến như là hình thức quan hệ tình dục an toàn. Không ai mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục từ chính bản thân.

  Ngoài ra, thủ dâm quá nhiều hoặc thô bạo có thể gây kích ứng da nhẹ. Việc bẻ cong dương vật khi cậu nhỏ đang trong trạng thái cương cứng có thể làm vỡ các khoang chứa máu, đây là hiện tượng hiếm gặp nhưng rất nguy hiểm được gọi là gãy dương vật.

  Nam giới bị gãy dương vật do thủ dâm một cách thô bộ. Dương vật bị gãy thường tím và sưng tấy lên. Hầu hết những trường hợp này đều cần phẫu thuật để chỉnh lại dương vật như ban đầu.

Thủ dâm có gây rủi ro không và tần suất thế nào là bình thường?

  Nhiều nam giới sẽ có cảm giác âu lo về việc không biết bản thân có thủ dâm quá nhiều hay không. Nhưng điều quan trọng là không phải bạn thủ dâm trong một tuần hoặc một ngày, mà quan trọng nhất là số lần thủ dâm có phù hợp với cuộc sống của bạn hay không.

  Nếu thủ dâm nhiều lần trong ngày và có cuộc sống lành mạnh, thỏa mãn thì điều đó là hoàn toàn tốt. Tuy nhiên, nếu thủ dâm nhiều lần trong ngày mà đang bỏ dở công việc hoặc từ bỏ quan hệ tình dục với bạn tình thì nên cân nhắc lại.

  Bài viết trên là những thông tin bổ ích về " Thủ dâm và những điều bạn cần biết " Nếu các bạn còn thắc mắc hay muốn được TƯ VẤN thêm thì hãy liên hệ đến Hotline: (0225) 8831 239 để được hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ.