Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nếu phá thai 2 tuần tuổi có ảnh hưởng gì không?

  Vì lý do nào đó, buộc thai phụ phải đi đến quyết định vô cùng khó khăn đó chính là phá thai. Tuy nhiên, vấn đề được đặt ra lúc này đó là sự an toàn đối với tính mạng và cũng như khả năng sinh sản về sau của mẹ bầu. Vậy nếu phá thai 2 tuần tuổi có ảnh hưởng gì không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết ngắn sau đây.

Nếu phá thai 2 tuần tuổi có ảnh hưởng gì không?

  Phá thai 2 tuần tuổi có ảnh hưởng gì không là vấn đề mà không ít chị em đang đắn đo, suy nghĩ rất nhiều.

  Theo bác sĩ chuyên khoa Sản tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho hay, thai nhi 2 tuần tuổi chính là đang trong thời gian di chuyển vào buồng tử cung để làm tổ. Lúc này nó vẫn chưa có sự liên kết chặt chẽ với thành tử cung của người mẹ, do đó việc đình chỉ thai vào thời gian này không có khó khăn gì.

  Để thực hiện được thì phải đợi thai 2 tuần tuổi đã vào và ổn định vị trí trong buồng tử cung. Ngoài ra, đình chỉ thai kỳ là điều hết sức hệ trọng, vì vậy, để tiến hành phá thai 2 tuần tuổi có phá được không còn phụ thuộc vào sự quyết định cũng như điều kiện về sức khỏe, tâm lý ổn định của người đang mang thai.

  Việc chấm dứt thai kỳ 2 tuần tuổi có thể thành công và hạn chế gây ảnh hưởng đến sau này, các mon cần đặc biệt chú ý trong việc lựa chọn cơ sở phá thai chất lượng, đáng tin cậy để được tiến hành với phương pháp phá thai tốt nhất.

  Cũng theo các bác sĩ cho biết, cho dù phá thai bằng bất kỳ thủ thuật nào đi chăng nữa thì cũng ít nhiều gây tổn thương đến sức khỏe của mẹ bầu. Nhưng, nếu lựa chọn cách phá thai 2 tuần bằng thuốc sẽ đơn giản và hạn chế các rủi ro xảy ra hơn nhiều so với phương pháp ngoại khoa khác.

Phá thai 2 tuần tuổi có ảnh hưởng gì không?

  Việc phá thai 2 tuần tuổi có ảnh hưởng gì không còn dựa vào cơ sở y tế, tay nghề bác sĩ đang phụ trách và các thiết bị y khoa hỗ trợ.

  Nếu chị em lựa chọn phá thai 2 tuần tuổi tại những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng cùng đội ngũ bác sĩ phụ trách có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm và thiết bị y tế đầy đủ sẽ mang đến kết quả phá thai thành công, bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho cơ thể của mẹ.

  Nhưng nếu như tin tưởng những địa chỉ “chui”, kém chất lượng, mọi cơ sở vật tư y tế không đảm bảo, tay nghề bác sĩ non kém thì sẽ không thể xử lý những vấn đề bất thường xảy ra trong quá trình phá thai và thậm chí gây nguy hiểm cho thai phụ về sau. Chẳng hạn như:

  Nhiễm trùng nặng

  Phá thai 2 tuần tuổi là thời điểm thực hiện ít xảy ra rủi ro nhất, nhưng cũng có không ít trường hợp không vô trùng khử khuẩn các vật tư y tế hoặc tay nghề bác sĩ không chuẩn thì nguy cơ cao để lại thai và nhau thai còn sót lại bên trong tử cung, dẫn đến hiện tượng nhiễm trùng. Đây là rủi ro khá phổ biến khi chị en lựa chọn đơn vị không uy tín để phá thai, gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của bản thân.

  Ảnh hưởng đến việc mang thai trong lần tiếp theo

  Dù phá thai 2 tuần tuổi bằng phương pháp nào, nếu thực hiện sai cách thì rất dễ dẫn đến nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa. Khi lớp niêm mạc của thành tử cung bị bào mỏng, việc có con sau này sẽ gặp rất nhiều trắc trở.

Phá thai có thể ảnh hưởng đến việc mang thai trong lần tiếp theo

  Ảnh hưởng đến tâm lý

  Thực tế, có không ít thai phụ mang thai 2 tuần tuổi, sau khi phá bỏ thai thì sẽ có tâm lý chung đó là áy náy, ân hận, tự trách bản thân. Đối với họ, vết thương trên cơ thể có thể hồi phục, nhưng vết thương về tâm lý thì thật khó để có thể chữa lành.

  Vì vậy, các mom sau khi phá thai 2 tuần tuổi thì cần suy nghĩ theo hướng tích cực, tạo bản thân những lúc thư giãn thoải mái và hãy làm những điều mà bạn thích để nhanh chóng vượt qua nỗi đau buồn.

  Như vậy, nếu phá thai 2 tuần tuổi có ảnh hưởng gì không thì các mẹ cần phải thận trọng khi đưa ra quyết định cũng như là việc tìm hiểu và lựa chọn phương pháp thực hiện.

  Điều này không chỉ giúp mẹ có thể tiến hành đình chỉ thai kỳ an toàn mà còn hạn chế được tối đa những rủi ro nghiêm trọng kể trên, ảnh hưởng xấu tới khả năng sinh sản về sau.

Những lưu ý quan trọng nếu quyết định phá thai 2 tuần tuổi

  Đối với thai nhi đã 2 tuần tuổi, lúc này nó đã ổn định vị trí trong buồng tử cung của người mẹ, thì hoàn toàn có thể phá được. Thế nhưng, các mẹ cần biết rằng đây là là thời điểm chưa lý tưởng đến tiến hành, vì túi thai lúc này còn quá nhỏ, nếu thực hiện ngay lúc này dễ xảy ra tình trạng sót thai.

  Hiện nay, các phương pháp phá thai rất đa dạng. Nhưng để tiến hành thì cần phải dựa trên sức khỏe của thai phụ và tuổi đời thai nhi. Trong đó, phương pháp phá thai đơn giản nhất là bằng thuốc. Tuy nhiên, phương pháp này thường được áp dụng cho các trường hợp thai nhi đã ngoài 5 tuần tuổi.

Những lưu ý nếu quyết định phá thai 2 tuần tuổi

  Trước khi tiến hành dẫn lưu túi thai ra ngoài, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe của mẹ bầu và sau đó xác định vị trí của túi thai trong bụng. Nếu thai nhi đã 2 tuần tuổi nhưng chưa làm tổ trong tử cung, cần thêm thời gian vài tuần để nuôi dưỡng và đợi đến thời gian thích hợp là 6 – 8 tuần thì việc phá thai sẽ thích hợp hơn và cũng như an toàn hơn.

  Khi đó, nếu đáp ứng được các điều kiện như thai phụ có sức khỏe ổn định, không mắc bệnh rối loạn đông máu, viêm nhiễm phụ khoa, tiểu đường và đặc biệt không dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc thì bác sĩ sẽ tiến hành phá bỏ thai nhi.

Địa chỉ nên lựa chọn phá thai 2 tuần tuổi an toàn

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn tự hào là một địa chỉ y tế chất lượng ở Hải Phòng, được Sở Y tế công nhận và cấp phép hoạt động đình chỉ thai nghén an toàn. Giới chuyên môn đánh giá khá cao về chất lượng dịch vụ y tế của phòng khám cũng như nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo bệnh nhân.

  Vì vậy, chị em hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng lựa chọn phòng khám vì:

   + Bác sĩ tại đây là những người có chuyên môn vững vàng, thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài cùng với kinh nghiệm dày dặn của mình sẽ tỉ mỉ, cẩn thận trong từng thao tác nhỏ, xử lý “gọn gàng” các vấn đề xảy ra trong quá trình thực hiện.

   + Nâng cấp và nhập khẩu định kỳ các vật tư y tế hiện đại, tất cả đều đảm bảo với độ vô trùng và nhạy bén.

   + Nhân viên y tế tại phòng khám đã được đào tạo hỗ trợ bệnh nhân với tác phong chuyên nghiệp, chu đáo và tân tâm.

   + Chi phí đã được Sở Y tế quy định, vì vậy, mọi chi phí sẽ được công khai, thông báo rõ ràng với bệnh nhân.

Địa chỉ nên lựa chọn phá thai 2 tuần tuổi an toàn

   + Thủ tinh, hồ sơ đơn giản, tinh gọn và không làm mất quá nhiều thời gian của chị em.

   + Đặc biệt, phòng khám chưa từng có trường hợp bị lộ thông tin, hồ sơ bệnh án của chị em khi đi phá thai.

  Hiện phòng khám đã và đang áp dụng thành công cho việc phá thai 2 tuần tuổi bằng 2 phương pháp: bao gồm phá thai bằng thuốc (được chỉ định cho trường hợp nào đủ điều kiện thực hiện) và hút thai điều hòa kinh nguyệt (cần có sự kiểm soát chặt chẽ từ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm).

  Để biết thêm chi tiết 2 phương pháp phá thai 2 tuần tuổi này, xin vui lòng liên hệ về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ theo số HOTLINE 0225 8831 239 sẽ được đội ngũ chuyên gia y tế hỗ trợ sớm nhất và MIỄN PHÍ hoàn toàn.

  Vừa rồi là những nội dung giải đáp đã được bác sĩ khoa Sản Phụ của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ về việc phá thai 2 tuần tuổi có ảnh hưởng gì không. Dù phá thai bằng phương pháp nào thì cũng đều tiềm ẩn nguy hiểm, do đó, chị em hãy lựa chọn đơn vị chất lượng, tránh vì ham rẻ mà lựa chọn đơn vị kém chất lượng gây nhiều hậu quả về sau. 

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả