Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Quan hệ cọ xát có khả năng mang thai không?

  Quan hệ cọ xát có khả năng mang thai không? Là câu hỏi được rất nhiều người và đặc biệt là giới trẻ quan tâm hiện nay. Trên thực tế, hành động quan hệ cọ xát cũng có tỷ lệ đậu thai nhưng rất thấp vào cần dựa trên nhiều yếu tố. Chính vì vậy, mời các bạn đọc giả hãy cùng xem qua bài viết sau để hiểu hơn nhé.

Quan hệ cọ xát có khả năng mang thai không?

  Đối với các cặp đôi chưa có ý định sinh con thì việc ngừa thai khi sinh hoạt tình dục là vô cùng quan trọng. Nhiều đôi bạn trẻ vì không muốn mang thai mà đã chọn hình thức quan hệ cọ xát và luôn hoang mang không biết liệu cách này có khả năng mang thai không. Với chủ đề Quan hệ cọ xát có khả năng mang thai không? Thì đáp án mà chúng tôi đưa ra là “Có Thể” và cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, điển hình như:

  Quan hệ cọ xát khi vẫn đang trong tình trạng mặc quần áo thì nguy cơ mang thai gần như không thể xảy ra. Khi cương dương “cậu nhỏ” sẽ tiết dịch nhờn nhằm giúp việc “thâm nhập” vào “cô bé” được diễn ra thuận lợi hơn. Về mặt cơ bản, dịch nhờn vẫn có sự xuất hiện của tinh trùng nhưng với tỷ lệ rất ít. Việc cả hai quan hệ cọ xát khi vẫn đang mặc quần lót thì khả năng mang thai rất thấp.

  Quan hệ cọ xát không xuất tinh, không tiết dịch thì tỷ lệ mang thai gần như không còn bởi khi này tinh trùng không được phóng vào “cô bé” để bắt đầu thời kỳ thụ thai.

Quan hệ cọ xát có khả năng mang thai không?

  Quan hệ cọ xát không mặc đồ lót và có dịch nhầy tiết ra thì nguy cơ mang thai sẽ cao hơn. Khi lượng dịch nhầy tiết ra và cọ xát gần thành âm đạo, khi đó “cô bé” cũng sẽ tiết chất nhờn thì khả năng rất cao tinh trùng sẽ di chuyển từ đó vào tử cung gặp trứng và thụ thai.

  Trên thực tế, hành động quan hệ cọ xát rất khó mang thai vì còn tùy vào bạn tình có đang trong thời gian rụng “dâu” không và chức năng sinh sản của nam giới có ổn định không.

  Chính vì thế, để có thể chắc chắn bạn tình có thai hay không thì đợi sau 7 – 10 ngày “ân ái” phái đẹp có thể tự nhận biết bản thân có mang thai hay không qua các biến đổi của cơ thể.

Nguy cơ mang thai ngoài ý muốn từ quan hệ cọ xát cao không?

  Nguy cơ mang thai ngoài ý muốn từ quan hệ cọ xát cao không? Nếu quan hệ cọ xát khi đang mặc quần áo thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm là khả năng mang thai hầu như vô cùng thấp.

  Nếu quan hệ cọ xát gần thành âm đạo vào thời gian trứng rụng, khi xuất tinh thì khả năng mang thai vẫn có thể diễn ra.

  Chất lượng tinh trùng, chất lượng trứng, điều kiện môi trường âm đạo kém thì nguy cơ đậu thai sẽ gần như không xuất hiện.

  Dựa trên nhiều yếu tố thì hành động quan hệ cọ xát sẽ rất ít khi mang thai và hầu như không thể xảy ra. Bởi tính từ lúc xuất tinh vào “cô bé” sẽ cần mất một đoạn đường dài di chuyển vào tử cung để bắt đầu thời kỳ thụ thai. Việc tinh binh bơi vào tử cung sẽ mắc kẹt bởi môi trường Axit từ tử cung và nếu lượng tinh trùng không đủ nhiều hoặc chất lượng kém thì gần như không thể di chuyển vào sâu bên trong và thụ thai.

Nguy cơ mang thai ngoài ý muốn từ quan hệ cọ xát cao không?

  Chỉ khi phái mạnh đưa “cậu nhỏ” vào trong “cô bé”, xâm nhập sâu vào phía trong thì khả năng đậu thai mới được đảm bảo. Còn chỉ thực hiện hành động cọ xát thì tỷ lệ gần như rất thấp.

  Mặc dù khả năng đậu thai khi quan hệ cọ xát không cao nhưng hành vi này có nguy cơ dẫn tới nhiều bệnh tình dục. Cách tốt nhất, khi quan hệ cần sử dụng biện pháp phòng tránh an toàn để bảo vệ bản thân khỏi những căn bệnh tình dục nguy hiểm.

  Nếu quý bạn đọc cùng những thắc mắc chưa thể giải đáp thì hãy gọi ngay về số HOTLINE 0225 8831 239 hoặc nhấp vào BẢNG ĐẶT HẸN phía bên dưới để các chuyên gia tiếp nhận hỗ trợ ngay nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả