Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Yếu tố nào dẫn đến tình trạng thai phụ bị sùi mào gà?

  Yếu tố nào dẫn đến tình trạng thai phụ bị sùi mào gà? Bởi trong quá trình mang thai thì cơ thể của người mẹ rất dễ mắc phải các bệnh lây nhiễm và cũng như bệnh tình dục, điển hình như bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên, không phải sản phụ nào cũng biết rõ được yếu tố nguyên nhân nào dẫn đến điều này. Nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy cùng theo dõi những thông tin bổ ích tại bài viết sau đây.

Yếu tố nào dẫn đến tình trạng thai phụ bị sùi mào gà?

Trong những năm trở lại đây, tỷ lệ nữ giới bị sùi mào gà khi đang mang thai tăng cao ở mức báo động. Đây không phải là căn bệnh hiếm gặp nhưng nếu xảy ra ở phụ nữ mang thai thì có thể ảnh hưởng tới cả thai nhi nếu không phát hiện sớm.

Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà phần lớn là do lây nhiễm từ chồng hoặc bạn tình bị nhiễm bệnh qua đường tình dục không an toàn.

Các nốt sùi mào gà có thể xuất hiện bên trong âm đạo, cổ tử cung hoặc thậm chí là cả tử cung mà người bệnh không biết.

Ngoài ra, phụ nữ mang thai cũng có thể bị sùi mào gà do những nguyên nhân khác như dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh, tiếp xúc với dịch tiết từ niêm mạc hở có chứa vi rút…

Dù bị sùi mào gà do bất cứ nguyên nhân nào thì phụ nữ mang thai cũng đều phải cẩn trọng với những biến chứng có thể xảy ra khi mắc bệnh.

Bệnh tình dục sùi mào gà ảnh hưởng thế nào đến sản phụ

Những phụ nữ có vi rút sùi mào gà ở người (HPV) có thể lo ngại rằng sự xuất hiện của các u nhú sùi mào gà có thể gây hại cho thai nhi hoặc gây ra các biến chứng cho thai kỳ.

Phần lớn, sùi mào gà ít hoặc không ảnh hưởng đến việc mang thai. Không có mối liên hệ nào được tìm thấy giữa sùi mào gà và các biến chứng khi mang thai như sẩy thai hoặc sinh non.

Tuy nhiên, các nốt sùi đang hoạt động có thể phát triển lớn hơn bình thường nếu bạn không mang thai do những thay đổi đối với nội tiết tố và hệ thống miễn dịch của bạn. 

Nhìn chung, mụn cóc sinh dục không ảnh hưởng đến việc mang thai nhưng có thể - rất hiếm - gây ra các biến chứng trong quá trình sinh nở.

Trong một số trường hợp hiếm hoi, mụn cóc sinh dục lớn có thể dẫn đến biến chứng khi sinh do chảy máu hoặc ảnh hưởng đến khả năng co giãn của âm đạo khi sinh con.

Phương pháp chữa sùi mào gà cho phụ nữ mang thai tại Đa Khoa Phượng Đỏ

Khi phát hiện mình bị mắc sùi mào gà trong thời gian mang thai, tốt nhất thai phụ nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị đúng phương pháp.

Đối với phụ nữ mang thai cần được theo dõi cẩn thận, các phương pháp điều trị cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của thai nhi.

Một số loại thuốc điều trị sùi mào gà mà người bệnh có thể tìm hiểu thêm như:

Thuốc bôi ngoài da: Các loại thuốc bôi ngoài da thường có công dụng phá hủy mô mụn cóc và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể để ngăn chặn sự phát triển của vi rút gây bệnh.

Điều trị bằng đốt điện: Bằng cách sử dụng dòng điện cao tần, các nốt sùi ở trên bề mặt da sẽ được loại bỏ bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao. Đây là phương pháp không quá tốn kém, chi phí thấp nhưng có thể gây đau, loét, chảy máu trên vùng da bị đốt, thời gian hồi phục lâu và dễ bị nhiễm trùng nếu người bệnh không chăm sóc cẩn thận.

Điều trị bằng đốt laser: Là phương pháp loại bỏ nhanh những nốt sùi trên da, tuy nhiên, bề mặt những nốt sùi cũng dễ bị loét và hồi phục chậm, dễ viêm nhiễm và không điều trị được dứt điểm. Phương pháp này thường được áp dụng cho những bệnh nhân có quá  nhiều nốt sùi và cần được đốt ngay để đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng đòi hỏi phải thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa.

Điều trị bằng ALA – PDT: Đây là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại nhất hiện nay sử dụng ánh sáng phản quang để sản sinh ra oxy tiêu diệt tận gốc những virus gây bệnh một cách hiệu quả, nhanh chóng cũng như ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát về sau. ALA – PDT sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp trên như không đau, khôgn để lại sẹo, thời gian điều trị và hồi phục nhanh, tăng cường sức đề kháng và cải thiện tình trạng bệnh một cách rõ rệt.

 Với các thông tin như đã nêu trên về chủ đề Yếu tố nào dẫn đến tình trạng thai phụ bị sùi mào gà? để đặt lịch khám và chữa trị  cùng các chuyên gia đầu ngành tại Đa Khoa Phượng Đỏ quý khách vui lòng liên hệ: 0225 8831 239.