Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Những cách tránh thai an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Ý thức được việc mang thai ngoài ý muốn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tinh thần, thậm chí là nguy cơ về sức khỏe sinh sản. Chính vì thế, nắm được các cách tránh thai giúp chị em có thể chủ động trong việc bảo vệ sức khỏe cũng như chăm sóc bản thân tốt hơn.

Song song với nhu cầu tránh thai là những băn khoăn về hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng. Các biện pháp tránh thai cần có sự trao đổi giữa cặp bạn tình và tham khảo ý kiến bác sĩ để có hiệu quả tốt nhất.

7 cách tránh thai an toàn và hiệu quả cho cả nam và nữ giới

Các cặp đôi hiện  nay có nhiều cách tránh thai khác nhau, sau đây là 7 cách tránh thai an toàn và phổ biến nhất hiện nay:

Bao cao su

Nếu sử dụng bao cao su đúng cách có thể giúp các cặp đôi ngừa thai đạt hiệu quả 99%. Bao cao su còn nổi bật hơn hẳn các phương pháp tránh thai khác vì hạn chế được các bệnh lây truyền qua đường tình dục, giá cả lại vừa túi tiền.

Trên thị trường hiện có cả bao cao su dành cho nam và nữ

 Bao cao su cho nam thường làm từ cao su mỏng, công dụng ngăn ngừa tinh trùng xâm nhập âm đạo.

 Bao cao su cho nữ có chất liệu nhựa tổng hợp, mềm mỏng, trong suốt, được đặt vào âm hộ giúp cản tinh trùng và các loại vi khuẩn lây bệnh truyền nhiễm. Tuy nhiên, chúng không được sử dụng phổ biến như bao cao su cho nam giới.

Thuống uống ngừa thai

Thuốc uống có sự kết hợp của hormone estrogen và progestin hoặc chỉ progestin, thuốc hoạt động bằng cách ngăn cản tinh trùng kết hợp với trứng. Các hormone trong thuốc làm chất nhầy tử cung đặc lại ngăn chặn tinh trùng không thể bơi đến gặp trứng.

Với việc sử dụng đúng cách, chỉ 1% phụ nữ có thể mang thai ngoài ý muốn.

Miếng dán tránh thai

Miếng dán tránh thai là dạng hấp thụ qua da, dán trực tiếp miếng dán lên da vùng bụng dưới, chúng có cơ chế giải phóng hormone làm ngăn ngừa rụng trứng. Với 95% - 99% tỉ lệ phụ nữ cảm thấy hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Tác dụng phụ thường gặp khi sử dụng miếng dán tránh thai là: chảy máu giữa chu kỳ kinh nguyệt, đau ngực, buồn nôn.

Cấy que tránh thai

Que tránh thai là thanh nhựa có chứa nội tiết, được cấy dưới vùng da cánh tay. Nội tiết này khi xâm nhập và cơ thể sẽ có tác dụng ức chế sự rụng trứng, làm tăng dịch nhầy ở tử cung khiến tinh trùng không thể xâm nhập vào bên trong. Cách tránh thai này được đánh giá hiệu quả khá cao.

Đặt vòng tránh thai

Vòng tránh thai là biện pháp đạt hiệu quả khá cao, thường được sử dụng bởi phụ nữ đã có gia đình. Đây là thiết bị chữ T được đặt trong tử cung có vai trò là vật cản có hiệu quả tránh thai trong thời gian dài.

Xuất tinh ngoài

Với phương pháp này, nam giới phải kiểm soát được thời gian xuất tinh, rút “cậu nhỏ” ra ngoài, không để tinh trùng vào trong âm đạo. Tuy nhiên, phương pháp này có khá nhiều rủi ro.

Trong quá trình quan hệ, một lượng tinh dịch nhỏ rò rỉ từ dương vật, lượng tinh dịch này có chứa tinh trùng, nếu không may chúng có thể đến trứng và thụ tinh.

Tính ngày rụng trứng

Là phương pháp tránh thai tự nhiên, thích hợp cho phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn 28 - 32 ngày mỗi tháng. Trứng sau khi rụng chỉ sống được trong khoảng 12h, nếu không được thụ tinh sẽ chết, vì vậy xác định ngày phóng noãn rụng trứng sẽ giúp nữ giới chủ động trong việc tránh thai.

Triệt sản

Là cách tránh thai cho những cặp vợ chồng đã có con và không muốn mang thai nữa.

 Ở nam giới, triệt sản là thắt ống dẫn tinh, đây là tiểu phẫu đơn giản đốt điện hoặc laser một phần ống dẫn tinh nhằm ngăn tinh trùng ra ngoài thụ thai.

 Ở nữ giới, triệt sản là thắt ống dẫn trứng với kỹ thuật buộc ống dẫn trứng, cắt rời hoặc thắt lại. Quá trình này không làm ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, tuy nhiên không đem lại hiệu quả 100%, một số ít trường hợp vẫn mang thai nhưng rất hiếm.

Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ - Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện 

Các cách tránh thai phổ biến hiện nay nhìn chung đều khá hiệu quả, tuy nhiên vẫn tồn tại rủi ro mang thai ngoài ý muốn. Ngoài ra, để chọn được phương pháp an toàn, phù hợp với nhu cầu và sức khỏe, cần có sự trao đổi giữa các cặp đôi và có thể cần tư vấn của bác sĩ.

Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ - Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện, tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi chuyên môn, cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, tiên  tiến sẽ hỗ trợ cho các cặp đôi cách tránh thai an toàn, phù hợp, hiệu quả nhất.

Phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng của người bệnh và những đánh giá tích cực từ các chuyên gia đầu ngành nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

 Đội ngũ Y, Bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

 Hạ tầng khang trang, thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo vô trùng tối đa.

 Chi phí minh bạch, bác sĩ đều tư vấn trước khi điều trị. Bảo mật thông tin.

 Thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian. Làm việc 8h – 20h/ngày, thứ 2 – CN.

 Quy trình khám chữa nghiêm ngặt, phương pháp hiện đại, có hiệu quả cao.

 Hỗ trợ đình chỉ thai an toàn khi mang thai ngoài ý muốn.

    Quý khách cần Đặt hẹn, hãy vui lòng bấm vào Khung chát bên dưới. Đội ngũ Chuyên viên Y khoa của Phượng Đỏ sẽ tư vấn và hướng dẫn cụ thể.