Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Dương vật cương yếu nguyên nhân và cách khắc phục

Dương vật cương yếu khiến bạn gái tôi thất vọng sau mỗi lần “vào trận”. Tuy nhiên, đều khiến 2 đứa lo lắng nhất là tình trạng này đã kéo dài 3 tháng nay. Không biết tôi đang gặp vấn đề gì và nên chữa thế nào đây ạ? Hy vọng được mọi người giúp đỡ.

Chia sẻ của anh Minh (Hải Phòng)

 Bạn cũng đang gặp trường hợp như anh Minh và có thắc mắc tương tự? Bài viết dưới đây sẽ đưa đến cho bạn câu trả lời.

Nguyên Nhân Dương Vật Cướng Yếu

      Dương vật cương yếu xuất phát từ một trong các nguyên nhân sau:

Nguyên nhân dương vật cương yếu

      Tâm lý

      Tâm lý là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý của phái mạnh ở mọi lứa tuổi. Cụ thể, các vấn đề về tâm lý có thể ảnh hưởng đến “chuyện ấy” của phái mạnh như: Lo lắng về cách thể hiện của bản thân trước bạn tình, căng thằng trong công việc và xã hội, có nhiều phiền muộn, trầm cảm...

      Lối sống

      Lối sống không lành mạnh chính là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến chất lượng của “chuyện ấy”. Người làm dụng nhiều rượu bia, hút thuốc trong thời gian dài, ăn uống phản khoa học hay lười tập thể dục thể thao sẽ có nguy cơ cao bị các bệnh về sinh lý hơn người bình thường.

      Bệnh lý

      Yếu sinh lý là thủ phạm chính khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục, mất hứng thú khi quan hệ, dương vạt “ỉu xìu” không thể giúp đối tác “thăng hoa”. Tình trạng này cũng là tín hiệu cho thấy phái mạnh đang lâm vào tình trạng rối loạn cương dương, thậm chí nặng hơn là bệnh liệt dương.

      Bệnh cạnh đó, còn có thể là do các bệnh khi tuổi tác về già gây nên hệ lụy sinh lý như: Bệnh tim, xơ vữa động mạch, cứng động mạch, cao huyết áp, cholesterol tăng, bệnh gan hoặc thận, dương vật bị cong...

      Nguyên nhân khác

      Ngoài những nguyên nhân trên thì dương vật cương yếu có thể là do nam giới đang dùng thuốc chẹn beta, lợi tiểu, giãn cơ hay thuốc chống trầm cảm. Tủy sống hoặc bộ phận sinh dục bị chấn thương hay khiếm khuyết sinh dục bẩm sinh, từng điều trị tuyến tiền liệt cũng là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của quý ông ở hiện tại.

Cách Khắc Phục Tình Trạng Dương Vật Cương Yếu Hiệu Qủa

      Dù dương vật cương yếu do nguyên nhân gì đi nữa thì nam giới cũng cần lưu ý những điều sau:

      Vệ sinh vùng kín sạch sẽ

      Giữ cho “cậu nhỏ” luôn sạch sẽ, chú ý vệ sinh trước và sau khi quan hệ... để phòng tránh những bệnh viêm nhiễm có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của phái mạnh.

Ăn uống hợp lý, tập luyện thể dục thể thao để duy trì sức khỏe tốt

      Ăn uống đầy đủ

      Chế độ dinh dưỡng cũng là một trong yếu tố làm ảnh hưởng đến “bản lĩnh” của phái mạnh. Bên cạnh đó cánh mày râu có thể tăng cường sinh lý thông qua việc bổ sung các loại thực phẩm như trứng, thịt bò, hàu, hành...

      Nghỉ ngơi hợp lý

      Hãy nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức, luyện tập thể thao, giữ cho mình tinh thần thoải mái... Điều này sẽ giúp nam giới duy trì được thể trạng tốt, hỗ trợ cho “chuyện ấy” được  hơn.

      Quan hệ tình dục điều độ

      Quá trình lâm trận khiến nam giới phải tận dụng hết công sức nên khiến cơ thể bị mất sức. Vì thế, nếu các anh không biết tiết chế “chuyện ấy” một cách hợp lý không chỉ khiến cơ thể mà “cậu nhỏ” cũng phải kiệt quệ.

      Đồng thời, việc thăm khám bác sĩ tìm ra nguyên nhân để kịp thời cứu chữa là vô cùng quan trọng. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chuyên điều trị nam khoa sẽ là lựa chọn giúp nam giới giải quyết những vấn đề về sinh lý một cách hiệu quả. Tùy theo tình trạng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp như:

      ✚ Nội khoa: Dùng thuốc có tác dụng điều trị bệnh lý khiến dương vật bị “yểu xìu” hoặc bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực nhằm cải thiện độ cương cứng của dương vật.

      ✚ Tiểu phẫu: Trường hợp xuất phát từ dây thần kinh bị tổn thương bác sĩ sẽ khắc phục bằng cách tiểu phẫu.

      Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ mang đến bạn chất lượng tốt nhất. Phòng khám hoạt động dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở Y Tế Hải Phòng không chỉ đảm bảo được các điều kiện cho phép của pháp luật quy định mà mọi chi phí cũng được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch không xảy ra tình trạng “chặt chém”.

      Để được khám bệnh nhanh chóng, không phải xếp hàng chờ đợi, chủ động thời gian bệnh nhân vui lòng liên hệ đường dây nóng 0225.369.9999 để được hỗ trợ đặt lịch khám trước.

      Mọi thắc mắc về dương vật cương yếu vui lòng bấm vào khung chat bên dưới để được đội ngũ chuyên gia giải đáp miễn phí!