Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Địa Chỉ Khám Nam Khoa Uy Tín Tại Hải Phòng

    Thời gian qua, các cơ sở y tế lớn nhỏ liên tục xuất hiện với những lời quảng cáo “có cánh” trên khắp trang mạng xã hội. Điều này gây hoang mang cho nam giới khi muốn lựa chọn một nơi khám chữa bệnh thực sự chất lượng. Nhằm cung cấp tới các anh những thông tin hữu ích, bài viết sẽ giới thiệu về một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hải Phòng do Sở Y tế trực tiếp quản lý.

Khi Nào Nam Giới Nên Đi Khám Nam Khoa?

    Khám nam khoa là quy trình thăm khám bộ phận sinh dục và chức năng sinh lý của nam giới. Nhằm phát hiện những bệnh lý ảnh hưởng tới sức khoẻ và khả năng quan hệ tình dục, chức năng sinh sản của các quý ông. 

Khi nào nam giới nên đi khám nam khoa

    Các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng: Nam giới nên có thói quen khám nam khoa định kỳ 6 tháng/lần. Ngoài ra, cần thăm khám ngay khi thấy xuất hiện các dấu hiệu bất thường tại “vùng kín” sau đây:

➢ “Cậu nhỏ” sưng đau, nổi mụn, lở loét, chảy dịch mủ lỗ sáo và có mùi hôi khó chịu.

➢ Sưng nề vùng bìu, tinh hoàn; dương vật đau nhói khi cương cứng và khi xuất tinh.

➢ Xuất tinh sớm hoặc muộn, xuất tinh ra máu, khó xuất tinh, suy giảm ham muốn.

➢ Thường xuyên đau vùng bụng dưới, vùng hạ vị, nổi hạch ở háng, bẹn.

➢ Tiểu nóng rát, tiểu rắt, tiểu ra máu, đau buốt niệu đạo khi đi tiểu.

    Các bệnh lý nam khoa thường có biểu hiện không rõ ràng và nam giới thường chủ quan trong việc gặp bác sĩ. Mặc dù không nguy hiểm trực tiếp tính mạng nhưng bệnh diễn biến nặng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng sịnh dục của nam giới. Việc thăm khám sớm sẽ giúp kiểm soát bệnh tình dễ dàng và điều trị hiệu quả hơn.

Địa Chỉ Khám Nam Khoa Uy Tín Tại Hải Phòng

    Qua nhiều năm đồng hành trong việc bảo vệ sức khoẻ nam giới, Phòng khám Phượng Đỏ (số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân) được nhiều quý ông công nhận và lựa chọn

   ➪ Phượng Đỏ sở hữu những thế mạnh của một địa chỉ khám nam khoa uy tín: 

Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hải Phòng

✚ Sở Y tế thành phố trực tiếp giám sát quản lý chặt chẽ trong suốt quá trình hoạt động.

✚ Phòng khám “có tiếng” trong việc sở hữu đội ngũ bác sĩ nam khoa hàng đầu trong ngành, đã và đang trực tiếp làm việc tại các bệnh viện chuyên khoa lớn như Bạch Mai, Việt Đức…

✚ Phượng Đỏ là một trong số ít phòng khám nam khoa đáp ứng tiêu chuẩn bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ phòng ban tách biệt, đảm bảo điều kiện sử dụng. Được trang bị máy móc, vật tư y tế tối tân nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh.

✚ Đi đầu trong việc cập nhật và đưa vào ứng dụng những phương pháp điều trị bệnh nam khoa tiên tiến, sau khi làm thủ tục cung cấp thông tin tại quầy lễ tân, bệnh nhân được hướng dẫn lên tầng 2 tòa nhà gặp bác sĩ chuyên khoa khám và chỉ định áp dụng phương pháp phù hơp[ như công nghệ quang học CRS; vật lý trị liệu Đông – Tây y kết hợp; kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc…

✚ Mô hình làm việc tối giản, chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn, một người là điều dưỡng tại phòng khám hiện đại với hệ thống đặt hẹn lấy mã khám online, hỗ trợ đăng ký thủ tục nhanh chóng; hồ sơ bệnh án được lưu trữ bảo mật trên hệ thống; kết quả khám bệnh được gửi về điện thoại cho người bệnh tiện theo dõi.

✚ Ngoài ra một trong những yếu tố thể hiện sự uy tín của Phượng Đỏ không thể không kể đến đó là sự minh bạch, rõ ràng về chi phí khám chữa bệnh. Người bệnh không phải hoang mang chi phí cao quá điều kiện cho phép hay lo lắng bị “chặt chém”.

   ➪ Quy trình khám nam khoa tại Đa khoa Phượng Đỏ:

   ● Bước 1: Khám nam khoa tổng quát

Bác sĩ khai thác tiền sử bệnh lý của nam giới, kiểm tra huyết áp, nhịp tim, những dấu hiệu nam khoa bất thường gặp phải (nếu có), kiểm tra vùng bụng dưới, vùng hạ vị.. để đưa ra nhận định ban đầu về sức khoẻ của bệnh nhân.

   ● Bước 2: Khám bộ phận sinh dục

Bác sĩ sẽ quan sát và kiểm tra bộ phận sinh dục nam bằng mắt thường hoặc các thiết bị chuyên dụng xem có dấu hiệu viêm nhiễm, nổi mụn, lở loét hay không. Đồng thời kiểm tra cả vùng bìu bẹn và tinh hoàn xem có xuất hiện u nhú, nổi hạch không.

   ● Bước 3: Khám chuyên sâu, xét nghiệm

Sau khi thăm khám sơ bộ, nam giới sẽ được thực hiện một số xét nghiệm liên quan như xét nghiệm máu, xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm HPV, xét nghiệm nội tiết… để chẩn đoán chính xác bệnh tình (nếu có) và đánh giá tình trạng sức khoẻ nam khoa.

Khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận và tư vấn chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cũng như phương pháp điều trị bệnh phù hợp cho nam giới.

   ☞ Lưu ý: Để có kết quả kiểm tra chính  xác nhất, nam giới nên kiêng “tự sướng” và quan hệ tình dục trong khoảng thời gian 3-5 ngày trước khi tiến hành khám nam khoa.

    Hy vọng với thông tin chúng tôi cung cấp trên đây, các quý ông đã có cho mình một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hải Phòng. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ về bệnh lý nam khoa vui lòng liên hệ qua hotline 0225 369 9999 hoặc trực tiếp click vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ nhanh chóng.

Báo chí nói về chúng tôi:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-phuong-do-chat-luong-di-lien-niem-tin-c683a1406794.html

https://thanhnien.vn/chi-phi-kham-chua-benh-phong-kham-phuong-do-tai-hai-phong-post1477185.html