Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thoát vị đĩa đệm có thể hoạt động chăn gối không?

  Thoát vị đĩa đệm có thể hoạt động chăn gối không? Bị thoát vị đĩa đệm có thể hoạt động chăn gối được không là thắc mắc của phần lớn người bệnh đang đối diện với tình trạng bệnh xương khớp này. Một số thông tin liên quan đến vấn đề trên sẽ được chia sẽ đến bạn đọc qua bài viết dưới đây.

Thoát vị đĩa đệm có thể hoạt động chăn gối không?

  Trên thực tế, dây thần kinh điều hành chức năng tình dục nằm ở vị trí cột sông xương cùng. Vì vậy, hiện tượng này hầu như không gây ảnh hưởng đến chức năng tình dục của người bệnh.

  Do đó, tuy thoát vị địa điểm có khả năng gây ảnh hưởng đến quá trình quan hệ nhưng người bệnh vẫn có thể quan hệ. Tuy nhiên, cần dựa vào mức độ bệnh cụ thể như:

  Trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ

  Tình trạng này, người bệnh sẽ nhận thấy được sự xuất hiện thưa thớt và không quá dữ dội của những cơn đau. Giai đoạn này, vẫn có thể

Thoát vị đĩa đệm có thể hoạt động chăn gối không?

 quan hệ tình dục được nhưng nên ở một mức độ phù hợp. Bên cạnh đó, lựa chọn tư thế kèm theo cường độ vừa phải và sự trợ giúp từ phía bạn tình để có thể hạn chế các cơn đau có thể xảy ra.

  Trường hợp bệnh ở mức độ nặng

  Đối với trường hợp bị thoát vị đĩa đệm ở giai đoạn nặng, bệnh nhân sẽ phải đối mặt với các cơn đau diễm ra với cường độ liên tục và tăng lên về mức độ. Vì vậy, thời gian này nên hạn chế quan hệ tình dục nhằm tránh những tác động xấu làm đĩa đệm bị tổn thương thêm và có thể dẫn đến bệnh nặng hơn. Nếu vẫn muốn quan hệ, bệnh nhân nên đợi đến khi hiện tượng bệnh được thuyên giảm.

Ảnh hưởng của thoát vị đĩa đệm đến tình dục là gì?

  Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh liên quan đến xương khớp khá phổ biến nhằm chỉ tình trạng các lớp nhân nhầy trong vùng đĩa đệm của cột sống bị thoát khỏi bao xơ đệm, chèm ép lên dây thần kinh trong ống sống hay tủy sống và khiến cho người bệnh chịu những cơn đau nhức và khó chịu kéo dài.

  Ngoài ra, người mắc phải bệnh thoát vị đĩa đệm có thể sẽ ảnh hưởng đến chức năng vận động cũng như những hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh đó, một số nguyên nhân có thể làm cho bệnh trở thành yếu tố làm gián đoạn chuyện chăn gối.

  Bởi những cơn đau gây ra do thoát vị đĩa đệm có thể gây trở ngại và làm bệnh nhân gặp khó khăn trong việc thực hiện tư thế cũng như duy trì được thời gian quan hệ.

Ảnh hưởng của thoát vị đĩa đệm đến tình dục là gì?

  Đồng thời, bệnh còn tác động về mặt tâm lý. Điều này thể hiện qua việc ham muốn tình dục của người bệnh sẽ bị giảm khi họ quá lo lắng về vấn đề những cơn đau mà mình đang mắc phải có thể phá tan bầu không khí hạnh phúc trong khi quan hệ.

  Kể từ đó, làm cho không ít người đang mắc phải hiện tượng bệnh lý này không còn hứng thú, thậm chí ngán nhẩm sợ hãi khi nhắc đến chuyện chăn gối.

  Một khi nhu cầu sinh lý không được giải tỏa sẽ dẫn đến cảm giác khó chịu và căng thẳng, khiến cho đời sống tình dục bị tác động nghiêm trọng. Kết quả kéo thèo là việc thiếu thỏa mãn trong đời sống tình dục chính là nguyên nhân dẫn đến sự lạnh nhạt, rạn nứt mối quan hệ tình cảm giữa hai người hoặc có thể làm tan vỡ hạnh phúc vợ chồng.

  Bài viết trên là những thông tin bổ ích về " Thoát vị đĩa đệm có thể hoạt động chăn gối không? " Nếu các bạn còn thắc mắc hay muốn được TƯ VẤN thêm thì hãy liên hệ đến Hotline: (0225) 8831 239 để được hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ. Hoặc có thể trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.