Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Quan hệ trong bao lâu thì được xem là yếu sinh lý?

  Quan hệ trong bao lâu thì được xem là yếu sinh lý? Thời gian “ân ái” góp công lớn trong việc giữ lửa cho một cuộc hôn nhân viên mãn. Do đó, nếu thời gian giao hợp của các quý ông chỉ tính bằng giây thì không những làm cho cuộc tình đi đến điểm kết mà còn báo động đỏ đến sức khỏe sinh sản. Mời các đấng mày râu hãy cùng ngồi lại và dõi theo các sẻ chia qua nội dung dưới đây.

Quan hệ trong bao lâu thì được xem là yếu sinh lý?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa sinh lý nam cho biết, thời gian “lâm trận” lý tưởng của các quý ông là từ 7 – 10 phút. Thế nhưng, ở mỗi người đều có khả năng và thói quen tình dục riêng. Chính vì thế mà không có con số cụ thể cho thời gian “ân ái”. Hơn hết, nam giới cũng chẳng cần chứng minh bản lĩnh đàn ông thông qua việc vắt hết sức lực trong cuộc yêu. Điều quan trọng nhất cần làm là sao cho cả hai cảm thấy thỏa mãn và vui sướng.

  Theo như thống kê từ các chuyên gia hàng đầu cho biết, Quy trình làm “chuyện ấy” sẽ diễn ra nhu sau:

  Khúc dạo đầu: Đây là giai đoạn khởi đầu khi cả hai cùng nhau chuyện trò và gần gủi đối phương,... Hành động này không nên thực hiện quá nhanh và tốt nhất là trên 20 phút vì khi quá manh sẽ làm cho bạn nữ chưa cảm nhận được sự kích thích. Thế nhưng, khúc dạo đầu cũng không nên vượt quá 30 phút vì sẽ trôi mất thời gian hưng phấn.

  Giai đoạn bắt đầu “cuộc yêu”: Thời kỳ này tính từ lúc “cậu bé” tấn công vào “cô bé” cho đến lúc xuất tinh binh và thông thường quá trình này sẽ diễn ra từ 5 – 7 phút.

  Hoàn thành: Sau khi đã kết thúc chuyện “Phòng The” và đây là thời gian cả hai cùng nhau nằm lại tận hưởng sau khi đã thỏa mãn tình dục.

  Thời gian giao hợp quá lâu có khả năng gây thương tổn cho “cậu nhỏ” và “cô nhỏ” dẫn tới nhiễm trùng sau khi “lâm trận”. Ngoài ra, còn khiến mất sức khiến phái đẹp bị ám ảnh trong những “trận chiến” sau.

Quan hệ trong bao lâu thì được xem là yếu sinh lý?

  Theo các chuyên gia sinh lý cho biết” thời gian hoạt động “ân ái” dưới 1 phút mà các quý ông đã phóng tinh thì được xem là xuất tinh sớm. Ngoài ra, thời “yêu” ngắn còn làm cho cả hai không thể đạt được độ thăng hoa dẫn đến nhu cầu tình dục không thể thỏa mãn.

  Trên thực tế, yếu sinh lý không chỉ dựa vào thời gian “lâm trận” mà còn những tác nhân khác như: rối loạn chức năng cương cứng, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục.

  Phụ thuộc vào từng mức độ mà tình trạng yếu sinh lý sẽ được phân làm nhiều dạng khác nhau như:

  Câp độ nhẹ: Triệu chứng yếu sinh lý trong thời kỳ này thường không xuất hiện rõ rệt. Phái mạnh vẫn còn khả năng ham muốn, nhưng sau mỗi cuộc giao hợp thì dương vật có dấu hiệu cương kém hoặc khó cương hơn.

  Cấp độ vừa: Giai đoạn này các quý ông sẽ mất nhiều thời giờ hơn để kích thích sự ham muốn. Ngoài ra, “cậu nhỏ” cũng sẽ khó cương và không thể duy trì lâu và đặc biệt là số lần xuất tinh giảm đáng kể.

  Cấp độ nặng: Các đấng mày râu sẽ không còn hứng thú với tình dục, “cậu nhỏ” hoàn toàn không thể cương gây tác động xấu đến tâm lý cũng chức năng sinh sản của các quý ông.

Biện pháp hỗ trợ khắc phục yếu sinh lý hiệu quả

  Hiện nay, yếu sính đã có phương pháp khắc phục khỏi hoàn toàn. Thế nhưng, vì nam giới thường có tâm lý ngại ngùng, mặc cảm nên không chủ động thăm khám mà tự điều trị tại nhà khiến tình trạng yếu sinh lý ngày càng trở nên tệ hơn.

  Với tình trạng bệnh nhẹ: Phái mạnh chỉ cần thay đổi sinh hoạt lành mạnh. Thường xuyên bổ sung hải sản, rau củ xanh, hoạt ngũ cốc,... Ngoài ra, cũng nên hạn chế các loại đồ ăn thức uống dầu mỡ, thuốc lá, bia rượu, nước có gas,..

  Với tình trạng bệnh nặng: Tùy vào từng người bệnh mà các chuyên gia sẽ chỉ định kết hợp nhiều biện pháp khắc phục khác nhau nhằm mang lại hiệu quả cao. Một số cách điều trị yếu sinh lý đang được áp dụng hiện nay:

  Trị liệu tâm lý: Nếu các quý ông mắc phải yếu sinh lý do tác nhân tâm lý gây nên như: Áp lực, căng thẳng, lo âu,... Thì sẽ được các chuyên gia dùng biện pháp tâm lý bằng cách nhờ đến sự trợ giúp từ bạn tình hoặc từ các chuyên viên tâm lý.

Biện pháp hỗ trợ khắc phục yếu sinh lý hiệu quả

  Điều trị nội khoa: Một vài loại thuốc có khả năng làm tăng chức năng sinh lý nam. Thế nhưng, nam giới nên sử dụng dưới sự chỉ dẫn từ các chuyên gia và tuyệt không không mua thuốc về uống nhằm tránh gây tổn hại nghiêm trọng.

  Vật lý trị liệu: Những cách thức giúp kích thích tuần hoàn máu, hỗ trợ “cậu bé” dễ cương và giữ được lâu hơn nhằm cải thiện khả năng tình dục của các quý ông.

  Điều trị ngoại khoa: Nếu các đấng mày râu mắc yếu sinh lý do yếu tố bẩm sinh thì bắt buộc phải sử dụng những kỹ thuật ngoại khoa. Thế nhưng, bởi đây là cách làm phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao và cần đến sự giúp sức từ các trang thiết bị y tế tân tiến.

  Nếu cac quý ông đang có nhu cầu thăm khám bệnh yếu sinh lý tại Đa Khoa Phượng Đỏ thì đừng ngần ngại mà nhấc máy lên gọi về số HOLTINE 0225 8831 239 để các chuyên viên y tế có thể hướng dẫn đặt lịch một cách nhanh chóng nhé.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.