Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nguyên nhân thường thấy dẫn tới tinh trùng yếu

  Nguyên nhân thường thấy dẫn tới tinh trùng yếu. Tinh trùng là yếu tố hàng đầu quyết định đến chức năng sinh sản của các đấng mày râu. Do đó, khi những bất thường xảy ra với tinh trùng chẳng hạn như yếu thì đồng nghĩa với việc các quý ông có tỷ lệ mắc vô sinh – hiếm muộn. Với chủ đề về tinh trùng yếu mời các anh hãy cùng nhau đọc qua nội dung sau đây.

Nguyên nhân thường thấy dẫn tới tinh trùng yếu

  Quy trình sản sinh tinh binh ở nam giới khá nhiều công đoạn và cần sự hoạt động trơn tru của những cơ quan mật thiết với tinh hoàn và cả tuyến yên. Do đó, những vấn đề gây trở ngại cho quá trình này đều có khả năng gây tác động đến chất lượng cungxn hư số lượng tinh binh. Dưới đây là một số tác nhân dẫn tới tinh trùng yếu bao gồm:

  Giãn mạch thừng tinh: Mạch thừng tinh bị giãn là nguyên nhân dẫn tới suy giảm chất lượng tinh trùng và thường được bắt gặp nhiều nhất khiến các quý ông đối mặt với việc vô sinh. Yếu tố gây nên tình trạng giãn mạch thừng tinh vẫn chưa có lời lý giải cụ thể.

  Viêm nhiễm: Một vài dạng viêm nhiễm làm tác động lên việc sản sinh tinh binh hoặc sức khỏe sinh sản ở phái mạnh. Các vấn đề bệnh như: Viêm mào tinh hoàn, nhiễm trùng tinh hoàn, lậu, sùi mào gà, giang mai,...

Nguyên nhân thường thấy dẫn tới tinh trùng yếu

  Khối u: Bản chất của khối u là dẫn tới mất sự cân bằng nội tiết tố nam, tác động đến chức năng sinh sản hay do quy trình chữa khối u làm ảnh hưởng đến việc sinh sản ở cánh mày râu.

  Cân bằng nội tiết tố bị thay đổi: Nội tiết tố góp phần thiết yếu của quy trình sản sinh tinh binh của các quý ông. Chính vì thế, mất cân bằng nội tiết tố sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề này.

  Thuốc chữa trị: Hiện nay, những loại thuốc có nguy cơ gây tổn thương đến vấn đề sinh tinh và suy giảm chức năng sinh sản ở phái mạnh.

  Nguyên nhân khác: Rối loạn chức năng di truyền, yếu tố bẩm sinh,... Đều có khả năng tác động lên việc sinh sản của các anh.

Phòng ngừa tinh trùng yếu bằng cách nào?

  Hiện nay, vẫn chưa thể tìm ra được cách ngăn chặn hoàn hoàn chứng tinh trùng yêu, nhưng nam giới có thể áp dụng một vài cách sau đây để giảm thiểu nguy cơ mắc phải như:

  Giữ cân nặng: Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, chỉ số BMI tăng đột ngột gây ảnh hưởng đến quá trình sản sinh, chất lượng và cả tính di động của tinh binh.

  Chế độ dinh dưỡng khoa học: Bổ sung nhiều rau củ xanh và trái cây giúp chống oxy hóa làm cải thiện chất lượng và tăng sức khỏe cho tinh binh.

  Đề phòng bệnh tình dục: Các căn bệnh tình dục phổ biến bao gồm: Lậu, giang mai, sùi mào gà,... Đều có khả năng cao dẫn tới vô sinh nam. Nhằm có thể ngăn ngừa các căn bệnh nêu trên các phái mạnh cần lưu ý duy trì đời sống chung thủy, luôn mang bao cao su mỗi khi quan hệ, hạn chế dùng chung mà vệ sinh công cộng,...

  Hạn chế căng thẳng: Áp lực tinh thần có khả năng khiến cho đời sống tình dục bị suy giảm và tác động tiêu cực lên nội tiết tố cần thiêt cho quy trình sản sinh tinh binh.

Phòng ngừa tinh trùng yếu bằng cách nào?

  Sống tích cực: Tham gia vào những hoạt động thể chất giúp cơ thể tiết nhiều enzyme chống oxy hóa và hỗ trợ đảm bảo chất lượng tinh dịch.

  Tuyệt đối không hút thuốc lá: Thuốc lá gây hại trầm trọng với sức khỏe bạn ở mọi khía cạnh khác nhau. Nếu bạn đang không thể tự bỏ thuốc hãy nhờ đến sự trợ giúp từ các chuyên gia y tế.

  Giảm thiểu thức uống chứa cồn: Bia rượu và những đồ uống có cồn sẽ khiến suy giảm độ Testosterone và tác động đến lượng tinh binh. Nếu có sử dụng nên uống trong mức cho phép.

  Yếu tố môi trường: Tiếp xúc thường xuyên với thuốc trừ sâu, trì và những loại độc tố khác cũng làm nguy hại tới tinh binh nam giới. Nếu đó là công việc hằng ngày thì phái mạnh nên trang bị đồ bảo vệ, tránh tiếp xúc trực tiếp với da.

  Mặc đồ khô thoáng: Nhiệt độ phần bìu tăng cao có thể làm cho việc sản sinh tinh trùng bị ảnh hưởng. Tuy các nhà khoa học chưa đưa ra lời phân tích cụ thể nhưng không mặc quần lót, tránh ngồi lâu, giảm tắm nước nóng sẽ giúp tinh trùng được tăng lên dáng kể.

  Nếu các quý ông đang có nhu cầu thực hiện kiểm tra tinh trùng yếu thì hãy nhấc máy lên và gọi trực tiếp về số HOTLINE 0225 8831 239 để các chuyên gia tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn hoàn toàn miễn phí nhé.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.