Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Cách nhận biết chồng yếu sinh lý không phải ai cũng nói cho chị em biết

  Một phần quan trọng tạo nên đời sống hôn nhân hạnh phúc đó là chuyện phòng the. Vì thế, nhiều bà vợ khi cảm thấy “trục trặc” trong chuyện hòa hợp với chồng thường muốn tìm ra nguyên nhân để sớm khắc phục nó và trở lại như trước. Nhưng đôi khi, cả chính quý ông cũng không nhận ra được bản thân đang rơi vào tình cảnh bị yếu sinh lý. Sau đây là cách nhận biết chồng yếu sinh lý không phải ai cũng nói cho chị em biết.

Thế nào là yếu sinh lý? Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này?

  ​Sinh lý nam giới không chỉ là thước đo sức khỏe mà còn là sự quyết định đến bản lĩnh và phong độ của một người đàn ông. Yếu sinh lý hiểu đơn giản là hiện tượng rối loạn khả năng tình dục, thường thì nam giới sẽ gặp phải.

  Tình trạng yếu sinh lý không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe tâm sinh lý mà còn làm suy giảm khả năng tình dục với bạn đời, ít nhiều gây ra những trận cải vã, đổ vỡ trong đời sống hôn nhân.

Thế nào là yếu sinh lý?

  Nguyên nhân yếu sinh lý chủ yếu là:

  • Tuổi tác.
  • Chế độ dinh dưỡng không khoa học, lành mạnh. Ăn nhiều đồ dầu mỡ, chất béo, đóng hộp,…
  • Lạm dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, café,..
  • Ít vận động.
  • Có tiền sử bệnh: cao huyết áp, loãng xương, viêm gan, suy thận, ung thư,.. hay các bệnh nam khoa như là mụn dương vật, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,…
  • Tác dụng phụ của một số loại thuốc đặc trị như thuốc trầm cảm, thuốc an thần,…
  • Áp lực công việc, cuộc sống và gia đình.
  • Dị tật bẩm sinh ở cơ quan sinh dục như dài/hẹp bao quy đầu,…

Cách nhận biết chồng yếu sinh lý không phải ai cũng nói cho chị em biết

  Mặc dù yếu sinh lý không đe dọa tới tính mạng của các anh nhưng lại gay không ít những tai hại ngoài ý muốn nếu như không kịp thời phát hiện và điều trị. Thế cho nên, việc nắm bắt được cách nhận biết chồng yếu sinh lý là điều rất cần thiết với các anh nam chứ không chỉ riêng các chị đẹp.

  Ngoài cách nhận biết chồng yếu sinh lý đầu tiên đó là dựa vào các dấu hiệu yếu sinh lý qua ngoại hình. Bao gồm: Tóc rụng nhiều, dái tai xuất hiện nếp nhăn, giọng nói trầm, móng tay có dấu hiệu không bình thường, giảm độ nhạy cảm khứu giác,…

  Ngoài cách nhận biết chồng yếu sinh lý qua ngoại hình bề ngoài, thì còn có những dấu hiệu khác sau đây, tùy vào mức độ mà anh xã của chị sẽ có những biểu hiện cụ thể.

1. Rối loạn thời gian xuất tinh

  Một trong những rối loạn điển hình nhất khi nam giới bị yếu sinh lý đó chính là xuất tinh sớm. Người bị xuất tinh sớm có thời gian quan hệ rất chóng vánh, có khi chưa đầy 3 phút là họ đã xuất tinh. Điều này khiến nam giới và bạn tình đều cảm thấy hụt hẫng vì chưa được thỏa mãn.

Cách nhận biết chồng yếu sinh lý 

  Ở trường hợp khác, cậu nhỏ phải rất lâu hoặc thậm chí không thể xuất tinh được. Khi có dấu hiệu này, cần phải thận trọng vì có thể bị xuất tinh ngược vào bàng quang, rất nguy hiểm.

2. Rối loạn chức năng cương cứng

  Tình trạng này rất khó kiểm soát. Khi bắt đầu “cuộc yêu” dương vật có lúc không thể cương hoặc nếu có thì cũng chỉ cương được trong 2 – 3 phút, sau đó bị xìu ngay mà không thể cứng lại. Tình trạng này sẽ gây ra sự ức chế và gián đoạn “cuộc yêu” khiến cả hai tỏ ra khó chịu.

3. Đau tức dương vật khi đang quan hệ

  Triệu chứng này là biểu hiện của sự suy giảm khả năng tình dục. Khi đang quan hệ, dương vật dễ bị cong vẹo và kèm theo đó là các cơn đau có thể khiến cho nam giới mất đi hưng phấn.

  Cảm giác đau hiện rõ hơn khi dương vật cương cứng, khi kích thích lên bao quy đầu, xuất tinh hay đi vệ sinh.

  Ngoài ra, người bị yếu sinh lý còn có thể kèm theo các triệu chứng tiểu đem, tiểu lắt nhắt, tiểu buốt,… thì các chị cũng nên lưu ý nhé.

4. Không còn hứng thú chuyện phòng the với chị em

  Nam giới là người thường có ham muốn tình dục mãnh liệt hơn nữ giới. Nhưng khi bị yếu sinh lý, người này sẽ trở nên không còn hứng thú với “chuyện đó” nữa, thậm chí là mất luôn cảm giác khi giao hợp. 

  Điều này sẽ ảnh hưởng đến tần suất quan hệ, mỗi lần quan hệ thường qua loa, gượng ép, làm cho có. Thậm chí nhiều người coi đây là trách nhiệm phải làm chứ hầu như họ không ham muốn.  

5. Rối loạn tâm lý

  Nguyên nhân của tình trạng rối loạn tâm lý thường đến từ chủ quan lẫn khách, nó có thể đến từ những áp lực trong cuộc sống, gia đình, công việc khiến cho nam giới luôn tỏ ra chán nản, mệt mỏi,… 

Dấu hiệu chồng bạn đang bị yếu sinh lý

  Theo thời gian, những áp lực vô hình này sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc, thúc đẩy quá trình lão hóa, ức chế nồng độ testosterone. Từ đó, làm giảm chức năng của sinh lý, khiến các anh không còn mặn mà với chuyện phòng the.

6. Cảm thấy không thỏa mãn sau khi quan hệ

  Thường thì khi nam giới xuất tinh song với trạng thái đạt cực khoái. Nhưng khi bị yếu sinh lý, nam giới sẽ gặp nhiều vấn đề về xuất tinh, thế nên quy trình này có sẽ kết thúc cảm giác trong phút chốc khiến họ không cảm thấy thỏa mãn.

  Như vậy, khi biết được những cách nhận biết chồng yếu sinh lý thì các chị cần phải chủ động quan tâm đến sức khỏe của anh xã nhiều hơn. Đồng thời, tham khảo ý kiến của bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục, tránh để kéo dài gây ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân, thậm chí là về việc có con.

Chồng bị yếu sinh lý có bị ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không?

  Chồng yếu sinh lý có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản không? Vấn đề này còn tùy thuộc vào mức độ yếu sinh lý của mỗi người.

  Nhiều người khi đã có dấu hiệu của yếu sinh lý nhưng ở mức độ còn nhẹ thì chức năng sinh sản vẫn còn đảm bảo. Nhưng về lâu dài, tình trạng này không thuyên giảm mà cũng không có biện pháp điều trị thì có thể sẽ dẫn đến hiếm muộn rồi vô sinh.

  Thế nên dù ở giai đoạn nào của bệnh thì khi bị yếu sinh lý, nam giới cần phải được phát hiện kịp thời và can thiệp chữa trị ngay.

Cần làm gì để cải thiện yếu sinh lý cho chồng?

  Trên thực tế, khi nam giới biết bản thân bị yếu sinh lý, họ sẽ rất e ngại và tự ti. Vì thế, các chị hãy cố gắng đồng hành cùng với anh xã để cải thiện bệnh này nhé. Một số cách mà các chị có thể tham khảo:

  • Đều đặn tập thể dục thể thao, nhất là bài tập cơ sàn chậu như Kegel.
  • Bổ sung nhiều dinh dưỡng trong bữa ăn như kẽm (có trong hàu, thịt bò, cá, tôm, trứng, sữa, các loại hạt,…), vitamin và khoáng chất (từ rau củ qua và trái cây), omega3 (từ quả bơ, dầu oliu, cá béo,…).
  • Hạn chế ăn đồ cay nóng, chiên xào nhiều dầu mỡ, đóng hộp,…
  • Tránh xa các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, trà, café,…
  • Tâm sự, chia sẻ cùng với anh xã để san sẻ những nỗi niềm thầm kín và giảm bớt áp lực tâm lý cho chồng.
  • Hâm nóng lại tình cảm vợ chồng bằng cách quan hệ tình dục. Tuy nhiên, đừng tạo áp lực cho anh xã vì “chuyện ấy”. Tốt hơn là nên thực hiện tối đa 2 lần/ tuần, không đòi hỏi quá nhiều và có thể áp dụng một số tuyệt chiêu để “câu chuyện” thêm thăng hoa như dùng bao cao su, chuẩn bị màn dạo đầu, áp dụng những tư thế thoải mái.
  • Khích lệ anh xã đi kiểm tra bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và có giải pháp hợp lý. Nếu anh xã quyết định điều trị thì các chị hãy cùng anh ấy tham gia vào quá trình này. Điều này không chỉ thể hiện tinh thần đồng đội mà còn thể hiện sự ủng hộ của người vợ dành cho chồng trong việc điều trị yếu sinh lý.

  Cách nhận biết chồng sinh lý và hỗ trợ anh ấy trong quá trình điều trị đòi hỏi sự thấu hiểu, tôn trọng và lòng nhân ái từ người vợ. Sự thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành cùng với nhau sẽ tạo nên điều kiện thuận lợi để anh xã vượt qua giai đoạn khó khăn này và giữ được hạnh phúc gia đình.

  Là một trong những địa chỉ chuyên về Nam khoa nổi tiếng ở thành phố hoa phượng đỏ, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn mang đến những trái nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp cùng với những phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại, đảm bảo hiệu quả và tính an toàn cho người bệnh.

Cần làm gì để cải thiện yếu sinh lý cho chồng?

  Với tay nghề của đội ngũ bác sĩ chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm, cùng với sự đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc y tế thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã và đáng cố gắng hỗ trợ điều trị thành công cho không ít bệnh nhân bị yếu sinh lý ở các tình trạng khác nhau.

  Với một cương vị là phòng khám đa khoa uy tín nhất nhì ở Hải Phòng, đáp ứng được mọi tiêu chí của một đơn vị đạt chuẩn thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn chiếm trọn lòng tin của bệnh nhân khắp các tỉnh thành phía Bắc. Nếu đang có dấu hiệu yếu sinh lý, muốn “tìm lại” bản lĩnh trong chốn phòng the sự tự tin thì có thể liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

  Vừa rồi là chúng tôi đã bật mí những cách nhận biết chồng yếu sinh lý không phải ai cũng nói cho chị em biết. Hy vọng những nội dung chia sẻ trên đã giúp các chị có thêm nhiều kiến thức bổ ích để có thể nhìn nhận vấn đề yếu sinh lý một cách chính xác. Nếu còn thắc mắc nào hay muốn ĐẶT HẸN cho anh xã, xin vui lòng gọi điện trực tiếp đến phòng khám qua số Hotline {sodienthoai} để được hỗ trợ MIỄN PHÍ.