Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Người chưa từng quan hệ tình dục có nguy cơ mắc HPV không?

  Thông thường cách thức lây nhiễm thường thấy của chủng virus HPV là thông qua con đường quan hệ tình dục không sử dụng phương pháp phòng tránh an toàn. Do đó, với chủ đề Người chưa từng quan hệ tình dục có nguy cơ mắc HPV không? Để có thể nhận được lời lý giải thích hợp xin mời quý anh chị cùng đọc qua bài viết phía dưới đây.

Sơ lược về virus HPV mà bạn cần biết

  Virus HPV thường được biết đến với nhiều chủng loại khác nhau và là yếu tố chính khiến cho sự xuất hiện của các căn bệnh tình dục truyền nhiễm. Hiện đã có trên 100 chủng loại virus HPV, nhưng đa phần chúng không có nguy cơ gây nguy hiểm và thường sẽ tự biến mất.

  Trên thực tế, chỉ có 40 chủng loại HPV xuất hiện ở vùng kín và trong số đó 15 chủng có khả năng gây bệnh ung thư cổ tử cung và các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, các chủng không có khả năng gây nguy hại sẽ thường sẽ làm cho người mắc bị nổi mụn cóc.

  Virus HPV thuộc chủng 16 và 18 là hai loại chiếm 70% khả năng cao khiến người bệnh bị ung thư cổ tử cung. Thế nhưng, khi mắc phải bệnh thì nguy cơ tiến triển lên thành bệnh ung thư cần mất khoảng vài năm đến vài chục năm.

Sơ lược về virus HPV mà bạn cần biết

  Con đường mà virus HPV lây lan mạnh mẽ được biết đến là đường quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp ngăn ngừa. Ngay sau khi virus tấn công vào cơ thể thì chúng sẽ không để lại biểu hiện mà cần mất một khoảng thời gian dài bệnh mới bắt đầu có dấu hiệu ban đầu. Chính vì thế, hiện nay không có cách nhận định chính xác được thời điểm phơi nhiễm HPV.

  Số ít các trường hợp mắc bệnh HPV do bị lây nhiễm từ người mẹ hay tiếp xúc với lớp niêm mạc và da bị tổn thương hoặc sử dụng đồ lót có dịch tiết người bệnh như: Đồ lót, quần áo,...

Người chưa từng quan hệ tình dục có nguy cơ mắc HPV không?

  Với những con đường truyền nhiễm được liệt kê bên trên, vẫn đang có nhiều người hoang mang liệu chưa quan hệ tình dục có khả năng mắc virus HPV không?. Theo như các nhà chuyên gia hàng đầu hiện nay cho biết” Kể cả việc chưa quan hệ tình dục lần nào thì khả năng mắc virus HPV là hoàn toàn có thể xảy ra.

  Theo như nhận đình từ các bác sĩ có tầm ảnh hưởng trong giới y học hiện nay, trong số 300 cô gái thực hiện tiêm chủng phòng ngừa HPV đều trong độ tuổi từ 13 – 21 và thuộc hai dạng người: Đã từng quan hệ tình dục (178) và chưa từng quan hệ tình dục (122).

  Trong nhóm các cô gái đã quan hệ tình dục thì có đến 130 người đã cho ra kết quả dương tính với loại virus HPV.

  Cũng trong nhóm trên thì các cô gái chưa qua quan hệ tình dục nhưng vẫn có kết quả dương tính với virus HPV và có hai trong số các cô gái này đã nhiễm phải chủng HPV16, đây là chủng có mối liên kết với căn bệnh ung thư cổ tử cung.

  Theo như một nhà nghiên cứu đồng hành cùng nhóm phân tích trên đã chia sẽ: Các đối tượng dương tính với virus HPV nhưng chưa quan hệ tình dục rất có khả năng đã thực hiện các kích thích tình dục khác.

Người chưa từng quan hệ tình dục có nguy cơ mắc HPV không?

  Thế nhưng, căn bệnh Viêm nhiễm virus HPV trong nghiên cứu này vẫn chưa thể đưa ra lời nhận định cụ thể về vấn đề virus có trú ngụ ở cổ tử cung hay âm vật. Mặc dù virus HPV cổ tử cung có khả năng dẫn tới bệnh ung thư cao nhưng lại rất hiếm được bắt gặp ở những chị em chưa qua quan hệ tình dục.

  Hiện nay, các loại thuốc vắc xin có khả năng phòng tránh được hai loại virus HPV cổ tử cung và âm vật nhưng với điều kiện nữ giới phải tiêm trước khi bị nhiễm bệnh. Có thể nói, việc chích ngừa cho trẻ từ độ tuổi 11 – 12 sẽ giúp các bé phòng tránh được căn bệnh HPV nguy hiểm.

  Nói tóm lại, với chủ đề Người chưa từng quan hệ tình dục có nguy cơ mắc HPV không? Thì lời giải đáp hợp lý nhất là có khả năng phơi nhiễm với HPV ở những chị em chưa quan hệ tình dục. Điều cần làm đầu tiên khi nữ giới muốn phòng tránh HPV là tiểm ngừa cho các bé từ 11 – 12 tuổi.

  Nếu các chị em có nhu cầu cần tư vấn về virus HPV thì hãy gọi ngay đến số HOTLINE 0225 8831 239 để các chuyên gia y tế sớm tiếp cận được tình trạng bệnh cũng như đưa ra hướng giải quyết hợp lý.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.