Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Lâu ngày không xuất tinh có gây ảnh hưởng gì không?

  Lâu ngày không xuất tinh có gây ảnh hưởng gì không? Nhiều quý ông có tâm lý cho rằng xuất tinh là một việc làm không đúng chuẩn mực nên cũng hạn chế trọng hành động này nhưng lại mang trong mình nỗi lo âu không biết liệu không xuất tinh lâu ngày có sau không. Bởi thế, mời cánh mày râu cùng xem qua nội dung sau đây để cập nhật thêm nhiều thông tin nhé.

Vì sao nam giới lâu ngày không xuất tinh?

  Trước khi đi vào giải quyết chủ đề lâu ngày không xuất tinh có ảnh hưởng gì không thì chúng ta hãy điểm mặt qua những tác nhân gây nên hiện trạng này như sau:

  Phái mạnh tự kiềm hãm việc xuất tinh

  Với suy nghĩ kiềm hãm xuất tinh có thể giúp cuộc yêu được kéo dài hơn và hạn chế hiện tượng xuất tinh sớm. Bởi vậy, khi đã đạt đến ngưỡng xuất tinh lại kiềm hãm lại không cho tinh dịch phóng ra ngoài. Trên thực tế, đây là giải pháp cho những người bị xuất tinh sớm.

  Còn đối với nam giới có đời sống tình dục thông thường thì tuyệt đối không thực hiện việc kiềm hẫm xuất tinh. Bởi hành động này khi tiếp diễn nhiều lần vô tình tạo nên một phản xạ tự nhiên dẫn tới mất khả năng xuất tinh mặc dù đã đạt được cực khoái.

Vì sao nam giới lâu ngày không xuất tinh?

  Không thể xuất tinh ở cánh mày râu

  Trái lại với hiện trạng kiềm hãm xuất tinh, phần lớn các quý ông gặp trở ngại hoặc thậm chí hoàn toàn không xuất tinh vì các nguyên do như sau:

  Rối loạn chức năng cương cứng: “cậu nhỏ” không thể cương hoặc độ cứng không đủ khi cương và thậm chí đến giai đoạn xuất tinh đã xìu. Hiện tượng này làm cho phái manh không thể phóng tinh trong quá trình thủ dâm hay quan hệ tình dục.

  Xuất tinh ngược dòng: Hầu hết mỗi khi nam giới đạt tới ngưỡng cảm xúc thăng hoa đều sẽ phóng tinh ra ngoài. Thế nhưng, số ít trường hợp lại có tình trạng phóng tinh ngược. Đồng nghĩa với việc tinh dịch không dẫn ra ngoài mà lại chảy ngược vào bàng quang và đi ra ngoài theo đường tiểu.

  Tắc nghẽn ống dẫn tinh: Nam giới mắc phải tắc nghẽn ống dẫn tinh có khả năng do yếu tố bẩm sinh hoặc nhiễm trùng. Hiện trạng này có thể làm cho tinh binh không được dẫn ra ngoài tinh hoàn hoặc không thể xuất tinh.

Lâu ngày không xuất tinh có gây ảnh hưởng gì không?

  Việc phái mạnh duy trì tần suất “ân ái” phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều về mặt sức khỏe lẫn tinh thần. Trái lại, nếu nam giới không xuất tinh quá lâu sẽ tiềm ẩn nhiều tác hại khôn lường. Cụ thể như sau:

  Căng thẳng, không thể tập trung

  Nhu cầu tình ái không được giải quyết thì tinh thần nam giới sẽ tuột dốc trầm trọng. Khi đó, phái mạnh có khả năng luôn trong trạng thái stress, mất tập trung. Tình trạng này kéo dài có thể làm cho tinh hoàn bị suy sụp dẫn tới rối loạn lo lắng, thậm chí trầm cảm.

  Đặc biệt, phái mạnh có tâm trạng buồn bã lâu ngày sẽ tác động đến sinh hoạt hằng ngày và cả chất lượng công việc. Các đấng mày râu sẽ khó hòa hợp vui đùa cũng như không thể có bước thăng tiến trong công việc.

  Chức năng sinh lý suy yếu

  Hay còn được gọi với hiện trạng yếu sinh lý. Hiện tượng không xuất tinh trong thời gian gây cho phái mạnh cảm giác bực tức, chán nản, tự ti. Các quý ông dần có xu hương tránh việc quan hệ tình ái bởi tâm lý bị mặc cảm sợ không thể làm bạn tình thỏa mãn.

  Cảnh giác bệnh lý nguy hại

  Lâu ngày không xuất tinh tác động rất lớn tới sức khỏe nam giới. Bởi hiện trạng khó xuất tinh ở phái mạnh là do mắc phải rối loạn cương dương, tắc nghẽn ống dẫn tinh, xuất tinh ngược dòng,… Nếu không sớm can thiệp điều trị có nguy cơ gây nhiều biến chứng nghiêm trọng.

  Dẫn tới vô sinh – hiếm muộn

  Lâu ngày không xuất tinh làm cho số lượng, chất lượng tinh binh suy yếu. Ngoài ra, khi các quý ông không thể xuất tinh do mắc bệnh xuất tinh ngược hoặc tắc ống dẫn tinh thì điều chắc chắn là tinh binh không thể thoát ra ngoài dẫn tới vô sinh – hiếm muộn.

Cách xử lý khi nam giới lâu ngày không xuất tinh

  Nam giới không được chủ quan khi mắc phải hiện tượng lâu ngày không xuất tinh. Thay vào đó mà hãy thay đổi lối sống sinh hoạt ngoài việc đảm bảo sức khỏe còn hỗ trợ chức năng sinh sản được hoạt động ổn định hơn. Đặc biệt các quý ông nên tuân theo các hành động của cơ thể tuyệt đối không kiềm hãm việc phóng tinh nhằm tránh tác động xấu đến tâm sinh lý.

Cách xử lý khi nam giới lâu ngày không xuất tinh

  Bên cạnh đó, cũng không nên quên việc đến gặp các chuyên gia nhằm kiểm tra để tìm ra tác nhân gây bệnh cũng như hướng giải quyết thích hợp. Bởi hiện trạng lâu ngày không xuất tinh do mắc bệnh lý có khả năng gây nên nhiều nguy hiểm khôn lường và đặc biệt là chứng vô sinh – hiếm muộn.

  Nam giới nên chủ động liên hệ với Đa Khoa Phượng Đỏ qua số HOTLINE 0225 8831 239 để các chuyên gia sớm đưa ra lời tư vấn hoặc đặt lịch thăm khám nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.