Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nam giới bị đau buốt khi xuất tinh cảnh báo bệnh lý gì?

  Nam giới bị đau buốt khi xuất tinh cảnh báo bệnh lý gì? Thực trạng đau buốt khi xuất tinh không những khiến đời sống tình dục của các quý ông bị ảnh hưởng mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hại. Để biết thêm thông tin chi tiết xin mời các đấng mày râu cùng dõi theo nội dung bài viết sau.

Thế nào là đau buốt khi xuất tinh?

  Đau buốt khi xuất tinh nghĩa là trong quá trình “ân ái” cho đến khi phóng tinh, phái mạnh không thể đạt đến độ cực khoái mà lại có biểu hiện của sự đau rát “cậu bé”, vùng tinh hoàn, và cả cơ quan niệu đạo.

Thế nào là đau buốt khi xuất tinh?

  Hiện tượng đau buốt này rất dễ để các quý ông nhận biết. Đôi lúc, cơn đau sẽ lan rộng đến vùng chậu, vùng thắt lưng và vùng bụng dưới. Đây được xem như một dấu hiệu lạ thường trong hoạt động tình dục mà nam giới không nên ngó lơ.

Nam giới bị đau buốt khi xuất tinh cảnh báo bệnh lý gì?

  Trong một vài trường hợp, đau buốt khi xuất tinh có thể do các tác động từ bên ngoài chẳng hạn như bị tai nạn làm chấn thương một trong các cơ quan sinh dục. Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua việc nam giới lạm dụng thủ dâm, không đúng cách dẫn tới những thương tổn không đáng có lên “cậu nhỏ”.

  Thế nhưng, tình trạng đau buốt khi xuất tinh cũng có khả năng là triệu chứng cảnh báo của nhiều căn bệnh lý. Cụ thể như sau:

  Viêm nhiễm đường tiết niệu

  Trong quá trình phóng tinh dịch, nếu nam giới có cảm giác đau buốt vị trí niệu đạo kèm những cơn căn tức và nhức nhói vùng lưng hay bụng dưới thì khả năng cao phái mạnh đã mắc phải viêm nhiễm đường tiết niệu. Ngoài ra, căn bệnh này còn có nhiều dấu hiệu khác chẳng hạn như: Tiểu rắt, tiểu khó, tiểu có lẫn máu, nước tiểu có mủ,...

  Viêm nhiễm tuyến tiền liệt

  Tuyến tiền liệt là cơ quan nắm giữ vai trò quan trọng trong hệ thống cơ quan sinh sản của cánh mày râu. Một khi khu vực này gặp những bất thường và đặc biệt là sưng thì sẽ gây tác động lớn đến chất lượng, số lượng tinh dịch. Ngoài ra, còn có triệu chứng khó chịu hoặc đau buốt khi xuất tinh.

  Viêm nhiễm tinh hoàn, mào tinh hoàn

  Trên thực tế, không hề khó khăn để nam giới nhận biết bệnh viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn. Vì khi đó, các quý ông sẽ nhận thấy vùng tinh hoàn sưng tấy kèm tình trạng đau nhức. Các cơn đau sẽ càng xuất hiện nhiều khi phái mạnh vận động. Đặc biệt là trong lúc “lâm trận” và xuất tinh.

  Viêm nhiễm túi tinh

  Người mắc viêm túi tinh sẽ không có triệu chứng đau trong quá trình thực hiện “ khúc dạo đầu”. Thế nhưng, khi xuất tinh, túi tinh sẽ co thắt dữ dội nhằm phóng thích tinh dịch ra ngoài thì cơn đau sẽ quyết liệt và kéo dài từ ống tinh xuống đến “cậu nhỏ” và lan sang vùng chậu. Đồng thời, lượng tinh dịch sẽ không thể xuất thành dòng mà rỉ từng giọt và thậm chí tinh dịch có nguy cơ lẫn máu và mủ.

  Mắc bệnh tình dục

  Các đấng mày râu có đời sống tình ái không khoa học, thường xuyên giao hợp với nhiều bạn tình thì rất dễ mắc phải những căn bệnh tình dục. Chính vì thế, nếu phái mạnh có triệu chứng đau rát khi xuất tinh và kèm dấu hiệu ngứa, sưng vùng kín thì khả năng cao là phái mạnh đã mắc phải bệnh tình dục chẳng hạn như: Lậu, sùi mào gà, giang mai,...

Cách xử lý đau buốt khi xuất tinh hiệu quả

  Nhằm phòng tránh các mối nguy hại cũng như những biến chứng nêu trên, bất kể dấu hiệu khác thường nào trong chuyện tình dục, phái mạnh cũng tuyệt đối không xem thường và đặc biệt là đau buốt khi xuất tinh.

  Trước hết, nam giới cần lưu ý bản thân đã mắc phải tình trạng này trước đó hay chưa, nếu đây là lần đầu và không kèm những biểu hiện khác thường thì có thể nam giới chỉ bị những tác động bên ngoài làm tổn thương. Khi đó, phái mạnh chỉ cần kiêng quan hệ tình dục trong khoảng một tuần nhằm giúp “cậu nhỏ” được phục hồi trở lại.

Cách xử lý đau buốt khi xuất tinh hiệu quả

  Ngược lại, đối với trường hợp đau buốt khi xuất tinh trong thời gian dài và kèm các triệu chứng như: Tinh dịch lẫn mủ hoặc máu, tiểu rát, tiểu không thành dòng, suy nhược cơ thể, nôn ói, nóng sốt,... Thì các quý ông không nên chủ quan. Vì khả năng cao nam giới đã mắc phải những căn bệnh ở cơ quan sinh dục.

  Nếu đau buốt khi xuất tinh và kèm triệu chứng bất thường thì nam giới cần đến ngay cơ sở y tế để các bác sĩ kiểm tra tình trạng bệnh. Những chuyên gia có thể chỉ định một vài xét nghiệm quan trọng chẳng hạn như: Xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm túi tinh, siêu âm tinh hoàn,... Sau đó, dưa vào kết quả mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

  Những chia sẻ được các bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ phổ cập phía trên hy vọng sẽ hỗ trợ được cho các quý ông tìm ra câu trả lời hợp lý. Hãy gọi về số HOTLINE 0225 8831 239 nếu nam giới cần tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn từ các chuyên gia tại Phòng Khám nhé.

 Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.