Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Ưu điểm, quy trình Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

  Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích là phương pháp cải tiến mới đã được giới khoa học trên thế giới công nhận, mang đến hiệu quả bền vững và độ an toàn cao đối với người bệnh. Vậy liệu phương pháp này có ưu điểm, quy trình điều trị ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

Rối loạn cương dương là bệnh lý gì?

  Rối loạn cương dương là gì? Được xem là hiện tượng nam giới bị rối loạn chức năng tình dục. Cụ thể là hiện tượng tắc nghẽn quá trình lưu thông máu, giảm lưu lượng máu đến dương vật và khởi phát thành rối loạn cương dương.

  Biểu hiện của bệnh thông qua các triệu chứng như dương vật cương nhưng không đủ cứng, cứng nhưng nhanh chóng xìu, cương cứng không đúng thời điểm, kèm theo đó là dấu hiệu không còn ham muốn tình dục, rối loạn hormone nam,…

  Ngày nay, tình trạng rối loạn cương dương xảy ra ngày càng nhiều. Nguyên nhân là bởi không chỉ do bệnh lý nam khoa mà còn xuất phát từ thói quen sinh hoạt và ăn uống của nam giới. 

Rối loạn cương dương là bệnh lý gì?

  Rối loạn cương dương không những làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống của nam giới mà còn khiến họ rơi vào trạng thái tự ti, trầm cảm nặng. Đặc biệt, nếu cứ kéo dài tình trạng này mà không điều trị, còn có thể làm nam giới mất đi khả năng sinh sản.

  Một tâm lý chung của nhiều ông khi gặp tình cảnh rối loạn cương dương đó là tìm đến các bài thuốc cường dương, kéo dài thời gian quan hệ. Thế nhưng đây chỉ là biện pháp tạm thời, không thể điều trị dứt điểm hoàn toàn bệnh, mà còn tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. 

  Chính vì thế, giải pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ra đời và được nhiều chuyên gia trên thế giới đánh giá cao.

Tìm hiểu về phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

  Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích được phát minh ở Cộng hòa Séc (2010). Đa phần bệnh nhân trên toàn thế giới, áp dụng điều trị phương pháp này có dấu hiệu cải thiện rối loạn cương dương rõ rệt chỉ trong vòng 30 ngày. 

  Còn tại Việt Nam, sóng xung kích điều trị rối loạn cương dương chỉ mới được biết đến trong thời gian gần đây. Vì thế mà có khá ít người hiểu được bản chất của phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng kích.

1. Sóng xung kích điều trị rối loạn cương dương là gì?

  Sóng xung kích là một dạng năng lượng bước sóng âm có biên độ lớn, ngắt quãng và áp lực thay đổi liên tục. Được ứng dụng từ lâu trong việc điều trị chấn thương chỉnh hình, chữa lành các khớp xương bị gãy, cải thiện rối loạn đông máu, sưng viêm cấp tính vết thương hở,…

  Thế nhưng trong thời gian trở lại đây, nền y học tiến bộ trên thế giới đã ứng dụng thành công sóng xung kích trong việc cải thiện rối loạn cương dương, như một liệu pháp chữa trị không xâm lấn.

  Loại sóng xung kích được ứng dụng trong quá trình điều trị rối loạn cưng dương là loại có năng lượng thấp. Và quá trình cương cứng phụ thuộc vào việc vận chuyển máu đến dương vật. 

  Thế nên, khi có các đợt sóng xung kích sẽ tăng cường và thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tái tạo mô ở dương vật, giúp cơ quan này thực hiện các hoạt động tình dục tốt hơn.

2. Quy trình điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

  Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích là quá trình chiếu sóng ở năng lượng thấp trực tiếp lên vùng tinh hoàn, thân dương vật và toàn bộ những khu vực lân cận.

  Quá trình này sẽ kích thích các tế bào sản sinh ra chất Nitric Oxide nhằm làm giãn nở mạch máu. Từ đó, thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật và cải thiện khả năng cương cứng của nam giới.

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

  Bên cạnh đó, việc chiếu sóng còn giúp loại bỏ các mảng xơ vữa trên dương vật do lượng lipid và cholesterol gây ra. Điều này mang đến một vẻ tươi mới, hồng hào cho cậu nhỏ, giúp quý ông thêm phần tự tin trước mọi cô gái.

  Quá trình điều trị rối loạn dương cương bằng sóng xung kích được thực hiện theo liệu trình lặp đi lặp lại 1 – 2/ tuần và kéo dài trong 6 tuần để cải thiện rõ rệt tình trạng. Cụ thể, một liệu trình điều trị sẽ diễn ra như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ chiếu sóng xung kích trực tiếp lên bộ phận sinh dục và các vùng xung quanh. Sóng xung kích vừa cải thiện tuần hoàn máu vừa phục hồi các dây thần kinh nhạy cảm đang ở trạng thái ngủ.  
  • Bước 2: Sau đó, bơm hút chân không vào dương vật để tạo một áp lực dồn thêm máu về dương vật. Điều này để kích thích và loại bỏ các mảng xơ vữa đang gây cản trở quá trình vận chuyển máu đến dương vật.
  • Bước 3: Toàn bộ dương vật và vùng lân cận sẽ được massage bằng khí nén và nước. Trong Đông y, đây là bước điều hòa khí huyết, làm tan cục máu đông trong mao mạch và cân bằng lại độ nhạy cảm của dương vật.

  Một liệu trình điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích thường sẽ đầy đủ 3 bước như trên, kéo dài trong 15 – 30 phút thực hiện.

3. Hiệu quả của phương pháp điều trị này

  Dù mới đi vào sử dụng nhưng hơn 75% các bệnh nhân đang điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích đã thấy tình trạng cải thiện rõ rệt. Bao gồm:

  • Cải thiện được độ cứng theo mong muốn, kích thích sự ham muốn tự nhiên của nam giới khi có nhu cầu
  • Giảm độ nhạy cảm của phần đầu và thân dương vật khi nó cương cứng không đúng thời điểm.
  • Tăng khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Không chỉ khắc phục tình trạng rối loạn cương dương mà còn cả chứng xuất tinh sớm.

>>> Xem thêm: Chữa xuất tinh sớm bằng sóng xung kích.

4. Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích có đau không?

  Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, hiệu quả của việc điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích nhưng vẫn chưa có kết luận chắc chắn về việc phương pháp điều trị này có gây đau hay không. 

  Tuy nhiên, như ban đầu đã chia sẻ, sóng xung kích được xem là thủ thuật không xâm lấn nên có thể sẽ hạn chế tối đa các cơn đau sau khi điều trị.

5. Ưu điểm của phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

  • Hỗ trợ tăng sinh mạch máu, từ đó cải thiện kích thước và thời gian cương cứng của dương vật đáng kể.
  • Hiệu quả có thể duy trì trong vòng 3 – 5 năm tiếp theo, kể cả bệnh nhân đã dùng thuốc trước đó cũng có tác dụng lên đến 90%.
  • Lựa chọn điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích, người bệnh sẽ không cần dùng thuốc hỗ trợ, điều này sẽ tránh được các tác dụng phụ ngoài ý muốn.
  • Được chuyên gia đánh giá về độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh, hạn chế xảy ra biến chứng nguy hiểm hay có cảm giác đau đớn hay ngứa ngáy trước và sau khi điều trị.
  • Sóng xung kích còn có thể khắc phục được tình trạng liệt dương.
Ưu điểm của sóng xung kích điều trị rối loạn cương dương

6. Nhược điểm khi điều trị bằng phương pháp này

  • Phương pháp này hoàn toàn phụ thuộc vào máy móc nên bệnh nhân phải đến bệnh viện. Điều này khá bất lợi cho bệnh nhân ở xa, phải di chuyến đến nơi chữa trị nên sẽ tốn kém chi phí ăn ở, đi lại và công việc.
  • Chi phí điều trị cao hơn so với nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương khác.
  • Liệu trình điều trị rơi vào khoảng 2 lần/ tuần và có thể kéo dài đến 1 – 2 tháng. Với bệnh nhân ở xa sẽ khó có thể theo hết liệu trình. Điều này sẽ làm giảm đi tính hiệu quả điều trị.
  • Hiệu quả kéo dài trong 3 – 5 năm với người bệnh nhẹ. Trường hợp bệnh nặng thì chỉ có thể duy trì được khoảng 12 tháng. Bệnh nhân sẽ phải điều trị các đợt tiếp theo nếu không muốn bị ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt.

Các phương pháp điều trị rối loạn cương dương khác

  Ngoài phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ra, còn có một số phương pháp khác mà bệnh nhân có thể tham khảo:

  • Tập thể dục 3 lần/ tuần. Các bài thể dục tốt cho việc tuần hoàn máu như đi bộ nhanh, đạp xe đạp, bơi lội, nhảy dây, chạy bền,…
  • Hạn chế dùng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, caffein,…
  • Sử dụng một số loại thuốc hỗ trợ có chứa hoạt chất vardenafil, sildenafil, tadalafil hoặc avanafil nhằm tương cờng lưu thông máu đến dương vật.
  • Nếu bị suy giảm nồng độ testosterone thì có thể dùng thuốc dạng gel, tiêm, miếng dán hoặc viên uống để cải thiện.
  • Can thiệp phẫu thuật cấy ghép dương vật. Trong đó, bác sĩ sẽ đặt thiết bị chuyên dụng vào dương vật nhằm hỗ trợ chức năng cương dương cho nam giới. Thiết bị này sẽ không làm ảnh hưởng đến khoái cảm cũng như cản trở quá trình bài tiết nước tiểu.

  Tóm lại, điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, được nhiều bệnh nhân phản hồi tích cực, tuy nhiên thì cũng tồn tại một số hạn chế nhất định. Vì thế, bệnh nhân cần đến kiểm tra, đánh giá cụ thể, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng cụ thể.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ từ lâu đã trở thành địa chỉ “vàng” trong lĩnh vực điều trị các bệnh về nam khoa, được nhiều quý ông tin chọn. Bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn có kinh nghiệm hàng chục năm công tác trong ngành, trang bị đầy đủ mọi máy móc thiết bị y tế chuyên dụng, đa dạng các phương pháp điều trị tối tân hiện nay, đặc biệt là chi phí khám chữa bệnh đã được niêm yết theo quy định Bộ Y tế.

  Mong rằng với những nội dung được chia sẻ trên đây sẽ giúp đấng mày râu hiểu hơn về phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích. Nếu có nhu cầu ĐẶT HẸN hay giải đáp thắc mắc của bạn về việc rối loạn cương dương, xin vui lòng bấm gọi {sodienthoai}