Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Đau nhức vùng kín khi mang thai 3 tháng đầu có sao không?

     Hiện tượng đau nhức vùng kín khi mang thai 3 tháng đầu không phải là tình trạng hiếm gặp. Những cơn đau thông thường này sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé. Tuy nhiên, nếu cơn đau kèm theo những dấu hiệu khác thì có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi.

Đau Vùng Kín Khi Mang Thai 3 Tháng Đầu Có Sao Không? 

     Đau nhức vùng kín khi mang thai 3 tháng đầu là hiện tượng thường gặp, đây dường như là tình trạng mà đa số các mẹ bầu đều mắc phải. Các mẹ có thể tìm hiểu những nguyên nhân gây đau vùng kín khi mang thai 3 tháng đầu để hiểu rõ hơn nhé.

➢ Thay đổi nội tiết tố:

     Trong quá trình mang thai, nội tiết tố của các mẹ bầu thay đổi dẫn đến các biểu hiện bất thường như: Tức ngực, đau lưng, buồn nôn, ốm nghén, mệt mỏi,… và đặc biệt là đau nhức vùng kín. Đây là những dấu hiệu trong giai đoạn mang thai thường gặp.

➢ Sự phát triển của phôi thai:

     Việc tử cung lớn dần lên do phôi thai hình thành và phát triển sẽ chèn ép các cơ quan xung quanh khiến cho mẹ bầu bị rối loạn tiêu hóa và rối loạn hệ bài tiết.

➢ Sự co giãn của dây chằng:

     Hiện tượng co giãn quá mức của các dây chằng tại tử cung khiến cho các mẹ bầu bị đau xương vùng kín, cụ thể là đau xương mu.

  Đau vùng kín khi mang thai 3 tháng đầu có sao không?

Bác sĩ chuyên khoa cho biết các mẹ bầu bị đau vùng kín nhưng không có triệu chứng bất thường khác thì không nên quá lo ngại, sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Mẹ bầu chỉ cần chủ ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ và triệu chứng đau sẽ hết dần.

Tuy nhiên mẹ bầu cần đến gặp bác sĩ ngay nếu biểu hiện của đau vùng kín khi mang thai 3 tháng đầu kèm theo những dấu hiệu như:

➢ Đau cửa mình:

     Đau vùng kín kèm theo đau cửa mình là trường hợp mang thai ngoài tử cung hiếm gặp. Đây là hiện tượng thai nhi không nằm đúng vị trí khiến cho mẹ bầu đau bụng dưới âm ỉ, đau dữ dội, ra huyết bất thường, da tím tái, cơ thể mệt mỏi, tiểu buốt,…

➢ Đau bụng:

     Đối với các mẹ bầu, đau bụng là một trường hợp khá nguy hiểm vì đó có thể là dấu  hiệu cảnh báo của sức khỏe thai nhi.

➢ Đau vùng kín kéo dài và ra máu:

     Theo thống kê cho thấy, có 95% trường hợp sảy thai diễn ra trong 3 tháng đầu vì mắc phải tình trạng đau vùng kín khi mang thai kéo dài và ra máu.

Mẹ Bầu Cần Làm Gì Khi Bị Đau Nhức Vùng Kín

     Mẹ bầu trong thời gian mang thai, không chỉ trong 3 tháng đầu mà bất cứ khoảng thời gian nào có xảy ra bất thường cũng không nên chủ quan. Điều cần làm lúc này là hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và kiểm tra tình trạng thai nhi một cách kịp thời. Bên cạnh đó, mẹ bầu cũng nên áp dụng một số biện pháp khắc phục như là:

    Ngâm hoặc chườm ấm vùng lưng, nằm nghiêng 1 bên giúp lưu thông máu tốt hơn, giảm áp lực xuống âm đạo, giúp làm dịu và giảm đau nhức vùng kín.

    Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, ăn uống đủ chất, hạn chế đồ chiên xào dầu mỡ. Ăn đúng bữa và bổ sung vitamin đầy đủ theo chỉ định.

    Tập yoga, các bài kegel, đi bộ nhẹ nhàng đều đặn để săn chắc cơ vùng chậu, tuần hoàn máu tốt hơn, giảm phù nề.. 

    Mẹ bầu nên làm việc nhẹ nhàng, tránh cử động mạnh, xoắn giật thắt lưng đột ngột để không ảnh hưởng đến thai nhi. 

    Uống nhiều nước ấm và tránh xa những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…

Khám Chữa Đau Vùng Kín Khi Mang Thai 3 Tháng Đầu Ở Đâu? 

Đa Khoa Phượng Đỏ hiện nay là địa chỉ khám chữa đau vùng kín khi mang thai 3 tháng đầu tốt nhất tại Hải Phòng với những ưu điểm:

✔ Trang thiết bị khám thai được nhập trực tiếp từ châu Âu.

✔ Đội ngũ y bác sĩ khám thai đã có hơn 25 năm kinh nghiệm.

✔ Là phòng khám thai đầu tiên được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

✔ Môi trường khám chữa được vô trùng, đảm bảo sức khỏe thai phụ.

Đa Khoa Phượng Đỏ đặt tiêu chí Uy Tín – Chất Lượng – An Toàn – Tiết Kiệm lên hàng đầu

     Đa Khoa Phượng Đỏ đặt tiêu chí Uy Tín – Chất Lượng – An Toàn – Tiết Kiệm lên hàng đầu. Vì vậy, trong thai kỳ nếu gặp phải những triệu chứng bất thường và lo lắng đến sự ảnh hưởng của thai nhi thì mẹ bầu có thể đến Đa Khoa Phượng Đỏ để đội ngũ y bác sĩ giỏi của chúng tôi thăm khám.

     Tại đây, các phương pháp chữa đau vùng kín khi mang thai 3 tháng đầu đều được phòng khám đầu tư vô cùng kỹ lưỡng trong khâu kỹ thuật và máy móc. Do đó, mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi để chăm sóc mẹ và thai nhi một cách tốt nhất.

     Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng hình thức ưu tiên cho các mẹ bầu khi lấy số thứ tự online, không cần chờ đợi bằng cách click vào khung chat dưới góc phải màn hình hoặc gọi ngay số 0225 369 9999 để được giải đáp thắc mắc xung quanh việc đau nhức vùng kín khi mang thai 3 tháng đầu.