Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? Bí kíp không phải ai cũng biết

  Chồng bị yếu sinh lý là một vấn đề tế nhị nên chị em rất ngại chia sẻ nó. Nhưng điều này lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống chăn gối vợ chồng và có nguy cơ gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Vậy chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? Hãy xem ngay bài viết sau đây.

Vì sao chồng bạn bị yếu sinh lý?

  Chồng bị yếu sinh lý là tình trạng mà khả năng tình dục của họ không bình thường. Sự rối loạn khả năng tình dục thường liên quan đến nhu cầu, sở thích, khoái cảm và xu hướng tình dục.

  Cách nhận biết chồng yếu sinh lý bao gồm các biểu hiện như:

  • Không xuất tinh được hoặc là xuất tinh sớm.
  • Rối loạn khả năng cương cứng, hoặc cương cứng không đủ lâu.
  • Không còn ham muốn chuyện chăn gối với vợ.
  • Đau tức dương vật khi đi vệ sinh, quan hệ và xuất tinh.
Vì sao chồng bạn bị yếu sinh lý?

  Nguyên nhân yếu sinh lý là do:

  • Tuổi tác.
  • Các bệnh mãn tính như tiểu đường, viêm gan, suy thận,… hay các bệnh nam khoa như viêm bao quy đầu, phì đại tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,…
  • Chế độ ăn thiếu chất dinh dưỡng trầm trọng.
  • Thói quen sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá, chất kích thích,…
  • Áp lực tâm lý từ gia đình, công việc và cuộc sống.
  • Hoặc do các dị tật cơ quan sinh dục bẩm sinh như tinh hoàn lạc hỗ, dài/ hẹp bao quy đầu.

  Yếu sinh lý khiến đời sống vợ chồng của bạn gặp vô vàn “sự cố”. Người chồng bị suy giảm nhu cầu ham muốn và khoái cảm, đồng thời không thể đáp ứng được ham muốn của vợ. Về lâu dài sẽ sinh ra lãnh cảm, tự ti gây ảnh hưởng đến tâm lý rất nặng.

  Hơn nữa, yếu sinh lý còn là nguyên nhân gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của các anh. Rất nhiều quý ông bị hiếm muộn vô sinh do không được điều trị yếu sinh lý từ sớm.

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì?

  Hiện nay, nhiều chị chia sẻ rằng họ đang sống trong cuộc hôn nhân căng thẳng, lo lắng khi phát hiện chồng mình yếu sinh lý. Hơn ai hết, các chị này hiểu rằng, đời sống tình dục của họ trở nên nguội lạnh là do sự bất bình thường trong nhu cầu tình dục.

  ​Vấn đề này càng trở nên căng thẳng hơn khi người vợ có nhu cầu tình dục ở mức cao. Nếu chồng bị yếu sinh lý sẽ khó có thể chiều vợ. Vì thế mà dẫn đến nhiều mâu thuẫn, rạn nứt đến hạnh phúc gia đình. Vậy chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì?

1. Đồng cảm và chia sẻ cùng chồng

  Đàn ông yếu sinh lý họ rất dễ tự ti, mặc cảm khi nhắc đến vấn đề này. Vì thế, người vợ cần khéo léo thì mới có thể giúp chồng mở lòng và chia sẻ vấn đề này.

  Là một phụ nữ tinh tế, đừng bao giờ tỏ ra khó chịu, chê trách hay so sánh chồng với người khác. Thay vào đó, sự đồng cảm và sẻ chia chân thành từ vợ sẽ lan tỏa được yêu thương. Hơn hết là giúp người chồng thoát khỏi áp lực tâm lý trước câu “chuyện yêu” hằng ngày.

2. Điều chỉnh chế độ sinh hoạt cho ông xã

  Vợ nên làm gì khi chồng yếu sinh lý đây? Điều chỉnh chế độ sinh hoạt chính là cách đơn giản nhất mà các chị có thể thực hiện ngay. Chế độ dinh dưỡng khoa học chính là liều thuốc tự nhiên và an toàn giúp anh xã cải thiện sinh lý, nhanh chóng lấy lại bản lĩnh.

  Các chị nên chú ý bổ sung những chất dinh dưỡng thiết yếu sau cho anh xã nhà mình nhé. Bao gồm:

  • Thực phẩm chứa nhiều kẽm như hàu, trứng, sữa, các loại hạt, thịt đỏ,…
  • Vitamin và nhiều khoáng chất khác từ rau củ quả và trái cây tươi.
  • Thực phẩm giàu omega-3 từ quả bơ, cá béo, dầu oliu,…
  • Ngoài những thực phẩm có lợi cho sức khỏe sinh lý của chàng thì các chị cũng loại bỏ những thực phẩm xấu như thức ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ, đóng hộp, đồ ăn cay nóng, … Kể cả rượu bia, thuốc lá và chất kích thích.
  • Đồng thời, khuyên chồng đi ngủ sớm, đảm bảo ngủ đủ 7 – 8 tiếng/ ngày.
Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì?

  Việc điều chỉnh chế độ sinh hoạt lành mạnh cho anh xã không chỉ cải thiện sinh lý mà còn đảm bảo được sức khỏe tổng thể.

3. Không tạo ra áp lực tâm lý cho chồng

  Những lời mỉa mai, trách móc, so sánh về khả năng tình dục mà người chồng nhận được trong lúc này sẽ gây ra một sự tổn thương rất sâu sắc. Không ai phủ nhận rằng chuyện phòng the chính là yếu tố không thể thiếu trong đời sống hôn nhân. 

  Tuy nhiên, trong thời điểm này, nó chính là áp lực vô hình khiến chồng cảm thấy mệt mỏi, chán chường biết bao. Vì thế, người vợ không nên tạo ra áp lực tâm lý cho chồng nhé, bởi điều này càng khiến hôn nhân của các chị đứng trước bờ vực tan vỡ.

4. Hâm nóng tình cảm vợ chồng hợp lý

  Nếu anh xã có dấu hiệu yếu sinh lý thì các chị cần biết khéo léo trong chuyện này. Mặc dù khi chồng bị yếu sinh lý thì các chị đã chịu thiệt thòi nhưng chuyện giường chiếu là để giữ lửa hôn nhân, nên là các chị hãy thực hiện làm sao để không tạo áp lực cho chồng. 

  Đồng thời cũng đừng đòi hỏi quá nhiều, bởi anh chồng sẽ không thể đáp ứng khi sức khỏe không tốt, bệnh tình càng trở nên nghiêm trọng hơn mà thôi. 

  Khi này, chỉ nên hoạt động tình dục tối đa 2 lần/ tuần để chàng được thoải mái. Và các chị có thể áp dụng một số tuyệt chiêu sau đây để “cuộc yêu” thêm phần thăng hoa nhé:

  • Chú trọng vào màn dạo đầu. Điều này sẽ giúp “cu cậu” đạt được sự cương cứng nhất định khi chàng có triệu chứng rối loạn cương dương. Đặc biệt là những anh bị xuất tinh sớm, các chị nên trang bị thêm những tuyệt chiêu điêu luyện để áp dụng trong màn dạo đầu.
  • Tìm hiểu thêm nhũng tư thế kích thích nhưng thoải mái cho chàng. Mục đích là để chàng kiểm soát tốt hơn việc xuất tinh và không mất nhiều sức khi làm “chuyện ấy”. Một số tư thế chị em có thể tham khảo như úp thìa, chữ X bắt chéo, ngồi đối mặt,… Tuyệt đối cần tránh tư thế doggy, vì tư thế này đem đến kích thích cực mạnh khiến chàng có xu hướng xuất tinh rất nhanh.
  • Sử dụng bao cao su. Đây chính là bí kíp mà nàng nên áp dụng cho chàng khi bị yếu sinh lý. Nàng nên ưu tiên chọn các sản phẩm có chứa chất gây tê tạm thời, vì nó có tác dụng giúp cho anh xã duy trì được sự cương cứng và kiểm soát quá trình xuất tinh tốt hơn.

5. Khích lệ chồng tham gia điều trị yếu sinh lý

  Trong rất nhiều tình huống, yếu sinh lý có thể là hậu quả của các bệnh lý. Lúc này, việc thay đổi lại thói quen ăn uống, sinh hoạt sẽ không có tác dụng toàn diện đến tình trạng yếu sinh lý.

  Vì thế, các chị nên đặc biệt chú ý đến mức độ các triệu chứng của chồng. Nếu thấy nó quá trầm trọng thì hãy khích lệ chồng thăm khám bác sĩ. Việc xác định được nguyên nhân và để có phương án xử lý đúng đắn là điều rất quan trọng.

Vợ nên làm gì khi chồng yếu sinh lý?

  Tuy nhiên, đây là một vấn đề vô cùng nhạy cảm, nhiều anh cảm thấy tự ái khi phải đến địa chỉ y tế để kiểm tra tình trạng yếu sinh lý của mình. Vì thế, các chị phải thật khéo léo và cùng đồng hành với anh xã để anh ấy không cảm thấy cô đơn nhé.

6. Cùng chồng tập các bài tập có tác dụng hỗ trợ điều trị

  Những bài tập thể thao có khả năng tăng tuần hoàn máu trong cơ thể. Đặc biệt là khi lượng máu lưu thống nhiều hơn đến dương vật thì sẽ cải thiện được độ cứng của nó. 

  Đồng thời, lượng hormone nam cũng được tăng sinh nhiều hơn. Nhờ đó mà cải thiện được ham muốn và khả năng hoạt động tình dục cho quý ông.

  Các môn thể thao như yoga, bóng đá, bóng chuyền, bơi lội,… Đặc biệt là bài tập tăng cường sức bền cho cơ sàn chậu như Kegel. Tuy nhiên, các chị nhắc nhở chồng tập vừa sức thôi nhé.

Điều trị yếu sinh lý an toàn, nhanh hết bệnh tại Phượng Đỏ

  Một thực trạng đáng báo động hiện nay đó chính là yếu sinh lý. Nó đang có xu hướng trẻ hóa, không chỉ tác động đến chuyện phòng the mà còn ảnh hưởng đến vấn đề sinh con. Vì thế, hiểu rõ về bệnh này và có biện pháp can thiệp là điều rất cần thiết.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là đơn vị chuyên khoa lớn, chuyên hỗ trợ điều trị và chăm sóc sức khỏe sinh lý của nam giới. 

  Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn có dày dặn kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng khang trang và các phương pháp điều trị bệnh hiện đại sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi những nỗi lo thầm kín về yếu sinh lý.

  Qua những nội dung trên đây, hy vọng các chị đã phần nào giải đáp được băn khoăn khi chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì. Mọi vấn đề của các chị sẽ được giải đáp chi tiết hơn, hoặc ĐẶT HẸN giúp anh xã đến thăm khám điều trị thì hãy gọi về Hotline {sodienthoai} hoặc để lại SDT trong khung chat.