Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nam giới bị rối loạn cương dương nên ăn gì?

Ở mỗi nam giới hay nữ giới đều có những cảm xúc thăng hoa vui vẻ với bạn tình. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là các nam giới cảm thấy xấu hổ và ngại ngùng khi mình bị triệu chứng rối loạn cương dương. Bệnh này không quá xấu nếu như điều tiết được chế độ ăn uống.

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là một dạng rối loạn chức năng tình dục của nam giới. Tình trạng dương vật không cương cứng và không thể thỏa mãn quan hệ tình dục. Làm cho nam giới cảm thấy xấu hổ và tình cảm của hai người cũng ngày một lạnh nhạt.

Rối loạn cương dương nên ăn gì?

Bệnh rối loạn cương sẽ gây bất tiện trong việc quan hệ tình dục. Vì thế, các nam giới thường tìm kiếm các loại thức ăn có thể bổ xung và tăng cương dương trong mỗi lúc lâm trận.

Rối loạn cương dương nên ăn hàu.

Hàu là loại thức thẩm giúp hỗ trợ cương dương rất tốt, loại thức ăn có chứa đến tận 9 loại axit amin, cùng hàm lượng kẽm dồi dào. Không những kích thích sản xuất testosterone bổ sung sinh lực giúp nam giới tự tin lấy lại bản lĩnh trong chuyện chăn gối.

Rối loạn cương dương nên ăn cá hồi

Cá hồi là thực phẩm giàu omega 3 nhất trong tự nhiên. Là thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe, tim mạch, ổn định lưu thông máu,.. Điều này cũng giúp bạn hiểu được cá hồi  giúp lưu thông máu và giúp cho dương vật cương cứng một cách tốt nhất khi giao hợp.

Thực phẩm chứa protein có chứa l-arginine.

L - arginine là một axit amin thường chưa trong các thực phẩm giàu protein, thường có trong các loại thực phẩm bạn ăn uống mỗi ngày:

  • Gia cầm

  • Thịt đỏ

  • Quả óc chó

  • Nước ép nho

  • Những sản phẩm từ sữa

Ngoài ra còn có các loại thực phẩm giàu lycopene như: dưa hấu, chuối, cà chua, macca, cần tây, lựu, bông cải xanh, củ dền,... Các loại thực phẩm vừa tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho da và còn đặt biệt hơn là bổ sung các dưỡng chất hạn chế được tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

Thực phẩm chứa nhiều flavonoid.

Theo các nhà nghiên cứu cho biết, khi các nam giới tăng cường hấp thụ các dưỡng chất chứa nhiều flavonoid sẽ giảm thiểu lượng người mắc bệnh rối loạn cương dương đến đáng ngờ. Các loại thực phẩm chứa flavonoid:

  • Việt quất

  • Dâu tây

  • Rượu vang đỏ

  • Táo

  • Cam, quýt

Rối loạn cương dương không nên ăn gì?

Ngoài những loại thực phẩm được xem là rất tốt cho bổ xung sinh lý - hạn chế rối loạn cương dương thì các các giới cũng cần chú ý đến các loại thực phẩm không nên ăn để không bị triệu chứng rối loạn cương dương.

Thực phẩm chứa chất béo: Các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, chiên rán,.. gây nên tình trạng thừa cân béo phì. Tình trạng này sẽ khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong chuyện giường chiếu, khó khăn trong việc vận động và đặc biệt là tinh trùng cũng sẽ bị hạn chế, sức khỏe tinh trùng không tốt.

Rau răm: Đây là loại rau có tính nóng, ảnh hưởng đến quá trình cương cứng, sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục của các nam giới.

Đồ ăn cay nóng: Các đồ ăn cay nóng sẽ làm cho tinh trùng bị yếu đi và số lượng tinh trùng không đạt số lượng ổn định. Gây nên tình trạng rối loạn cương dương là chuyện rất dễ xảy ra.

Đồ ngọt: Tiêu thụ quá nhiều đồ ngọt sẽ khiến cho nam giới bị thừa cân, quá trình sản sinh tinh trùng cũng chậm đi, chất lượng tinh trùng cũng sẽ giảm bớt. Từ đó suy giảm chức năng sinh lý của nam giới, gây nên tình trạng rối loạn cương dương.

Rượu bia: Như các bạn cũng đã biết, đồ uống có cồn là đồ uống không hề tốt cho sức khỏe. Các nam giới là người tiêu thụ rất nhiều rượu bia vì thế tình trạng rối loạn cương dương cũng không ngoại lệ đối với những người này. 

Nên khám rối loạn cương dương ở đâu?

Ngoài việc ăn uống có khoa học, các nam giới cũng cần tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe: Ngủ đủ giấc, hạn chế suy nghĩ/lo âu căng thẳng kéo dài, không hút thuốc hay sử dụng các chất kích thích, ăn uống đúng giờ và đúng bữa, khuyến khích ngủ 8 tiếng mỗi ngày, thường chuyên chạy bộ tấp các bài tập nâng cao thể lực,...

  • Nếu như các bệnh nhân đã áp dụng các phương pháp đã nói trên nhưng tình trạng rối loạn cương dương vẫn kéo dài thì điều này không thể nào coi thường được. Các bệnh nhân cần đến các phòng khám uy tín để khám và điều trị gấp. 

  • Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ là nơi chuyên điều trị bệnh rối loạn cương dương giúp cho các nam giới được tự tin hơn khi đứng trước bạn tình.

 Thông Tin Liên Hệ Phòng_Khám_Đa_Khoa_Phượng_Đỏ

 Tư vấn miễn phí: 0255 369 9999 để gặp trực tiếp các BÁC SĨ.

 Địa Chỉ: số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Website: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/