Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Chi phí phá thai 11 tuần tuổi có rẻ không?

  Chi phí phá thai luôn là vấn đề luôn được nhiều chị em quan tâm khi lỡ để có thai ngoài ý muốn. Để nắm rõ chi phí phá thai 11 tuần tuổi như thế nào, xin mời chị em theo dõi bài viết sau.

Phương pháp phá thai 11 tuần tuổi an toàn

  11 tuần tuổi là thời điểm thai nhi đã phát triển khá lớn, gần như đã có đầy đủ một số bộ phận trên cơ thể và người mẹ đã có cảm nhận được về sự tồn tại của con. Thế nhưng, nếu buộc phải phá bỏ bào thai trong độ tuổi này thì vẫn có thể đảm bảo được an toàn và hiệu quả cao.

  Dẫu biết rằng, nhiều chị em đã vô cùng khó khăn khi đưa ra quyết định phá thai 11 tuần tuổi, nhưng dù là lý do gì thì khi đã quyết định, chị em cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và chức năng sinh sản của bản thân trong tương lai.

  Với sự tiến bộ của nền y học trên thế giới, ngày nay phá thai đã có nhiều phương pháp tiên tiến hơn và có thể đảm bảo sự an toàn tối đa, phù hợp với mọi trường hợp sức khỏe của thai phụ và độ tuổi thai nhi.

  Với trường hợp 11 tuần tuổi, các chuyên gia thường áp dụng phương pháp hút thai chân không là cách phá thai an toàn và hữu hiệu nhất.

 

Phương pháp phá thai 11 tuần tuổi

  Lưu ý: Bào thai tuần tuổi này không phù hợp để dùng thuốc phá thai, vì dược lực của thuốc không đủ khả năng để đẩy hết toàn bộ túi thai và nhau thai ra ngoài, rất dễ dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng về sau.

  Hút thai chân không là một thủ thuật phá thai ngoại khoa dành cho thai nhi độ tuổi từ 7 – 12 tuần với điều kiện sức khỏe là thai phụ không mắc bệnh máu khó đông, tim mạch, cao huyết áp, viêm gan, thận, hen suyễn hay viêm nhiễm vùng kín.

  Hút thai được thực hiện dưới dụng cụ bơm hút chân không được đưa trực tiếp vào buồng tử cung để dẫn lưu bào thai ra ngoài một cách nhẹ nhàng.

  Phương pháp này thường mang đến hiệu quả khá cao (98%), quá trình thực hiện nhanh chóng và hạn chế tối đa sự đau đớn, chảy máu cũng như biến chứng nguy hiểm cho sản phụ.

  Nhưng để có được kết quả thành công như thế thì chị em phải thực hiện ở những địa chỉ chuyên phá thai, uy tín và chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi đảm nhận và các dụng cụ y tế hiện đại.

Chi phí phá thai 11 tuần tuổi có rẻ không?

  Về chi phí phá thai 11 tuần tuổi, các bác sĩ Sản Phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nhận định rằng, thật sự không thể đưa ra một con số chính xác. Vì chi phí phá thai 11 tuần tuổi ở mỗi người là khác nhau và thường được quyết định dựa trên:

1. Chi phí thăm khám ban đầu

  Để đảm bảo an toàn tối đa cho quá trình phá thai, trước khi thực hiện thì bác sĩ sẽ yêu cầu chị em làm một số kiểm tra, xét nghiệm, siêu âm và đánh giá. Mức phí này sẽ tùy vào các hạng mục cần thiết mà bác sĩ chỉ định nhưng không đáng là bao.

2. Tay nghề bác sĩ

  Với thai 11 tuần tuổi, hút thai chân không chính là phương pháp phá thai phù hợp và an toàn nhất. Phương pháp này tương đối phức tạp nên đỏi hỏi bác sĩ phải là người có kinh nghiệm, tay nghề thực sự thuần thực thì mới có thể tránh được mọi vấn đề không đáng có cho thai phụ. Vì thế mức phí này sẽ có phần chênh lệch giữa các bác sĩ thực hiện.

3. Kích thước thai

  Trường hợp thai nhi có kích thước nhỏ thì việc phá bỏ đơn giản và ít xảy ra những vấn đề bất thường trong quá trình thực hiện. VÌ thế chi phí sẽ có phần tiết kiệm hơn đôi chút.

Chi phí phá thai 11 tuần tuổi có rẻ không?

4. Phương pháp thực hiện

  Thông thường, thai nhi 11 tuần tuổi sẽ áp dụng phương pháp hút thai chân không, tuy nhiên cũng có nhìu đơn vị thực hiện nong gắp thai, nạo thai,… Mỗi phương pháp sẽ có chi chí khác nhau và tùy vào điều kiện sức khỏe mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp.

5. Cơ sở y tế thực hiện

  Một địa chỉ phá thai uy tín phải có đầy đủ pháp lý hoạt động với cơ sở hạ tầng, dụng cụ y tế và hệ thống các phòng chức năng đều đã được vô trùng sạch sẽ. Mức chi phí ở những nơi này có phần nhỉnh hơn đôi chút, nhưng bù lại về sự an toàn sẽ được đảm bảo.

6. Tình trạng sức khỏe của thai phụ

  Trước khi tiến hành phá thai, bác sĩ sẽ chỉ định một số xét nghiệm, siêu âm để đánh giá sức khỏe của thai phụ. Trong trường hợp thai phụ mắc các bệnh về viêm phụ khoa thì sẽ chỉ định điều trị hết bệnh trước. Vì thế mà chị em sẽ mất thêm khoản phí này.

7. Chi phí phát sinh sau khi phát thai

  Để hỗ trợ qúa trình hồi phục tốt nhất, bác sĩ có thể sẽ chỉ định chị em uống bổ sung một số loại thuốc. Hoặc khi đến lịch tái khám, nếu có vấn đề bất thường nào xảy ra, bác sĩ sẽ kịp thời can thiệp xử lý triệt để, ngăn chặn sự biến chứng sau này. Vì thế, chi phí phá thai 11 tuần tuổi sẽ tăng lên và được tính vào tổng chi phí trước khi thực hiện.

  Chi phí phá thai 11 tuần tuổi luôn là vấn đề đặt lên hàng đầu, nhưng không vì thế mà chị em lựa chọn nhưng địa chỉ phá thai giá rẻ, không đảm bảo chất lượng. 

  Bởi điều này dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khi phá thai 11 tuần tuổi, khiến chị em phải chịu cảnh “tiền mất tật mang”, thậm chí phải đánh đổi cả tính mạng.

Trường hợp nào nên phá thai 11 tuần tuổi?

  Theo các bác sĩ Sản Phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, thai nhi từ 5 – 12 tuần tuổi là thời điểm phá thai an toàn. Tuy nhiên, các chị em nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Việc đình chỉ thai 11 tuần tuổi chỉ nên thực hiện khi:

  • Lưu thai, thai nằm ngoài tử cung, thai được chuẩn đoán mắc dị tật bẩm sinh, mắc hội chứng down,…
  • Thai phụ đang điều trị đặc biệt các bệnh như lao phổi, ung thư,… không thích hợp để mang thai. Vì trong quá trình trị liệu có thể khiến thai nhi bị dị tật hoặc vô tình giết chết thai nhi.
  • Thai phụ mắc phải bệnh xã hội có khả năng lây truyền sang thai nhi sùi mào gà, lậu, giang mai, HIV,…
  • Mang thai ở độ tuổi vị thành niên, không đủ sức khỏe và khả năng nuôi dưỡng đứa bé trong tương lai.
  • Với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn thì cần phải suy nghĩ kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến của bác sĩ để có quyết định đúng đắn.

  Để tránh gặp những rủi ro đáng tiếc, chị em không nên tự ý phá thai tại nhà hay là áp dụng những mẹo dân gian, kể cả việc tìm đến những phòng khám phá thai “chui”.

Địa chỉ phá thai 11 tuần an toàn, tiết kiệm chi phí ở Hải Phòng

  Hiện nay, có rất nhiều đơn vị phá thai nhưng không phải nơi nào cũng có thể đảm bảo được chất lượng. Vì thế, chị em hãy thật thận trọng trong việc tìm nơi để thực hiện phá thai 11 tuần tuổi.

Địa chỉ phá thai 11 tuần ở Hải Phòng

  Với những chị em đang sinh sống trên địa bàn TP. Hải Phòng thì có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được kiểm tra và hướng dẫn đình chỉ thai kỳ 11 tuần tuổi an toàn, hiệu quả.

  Những điểm mạnh nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đó là :

  • Đơn vị hoạt động công khai, minh bạch dưới sự cho phép của Sở Y tế.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, lành nghề và dày dặn kinh nghiệm thực hiện.
  • Từng dụng cụ y tế cho đến các phòng phẫu thuật, xét nghiệm, siêu âm,… đều được khử trùng sạch sẽ.
  • Cơ sở hạ tầng khang trạng, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và môi trường thân thiện.
  • Ứng dụng các phương pháp đình chỉ thai an toàn và mang lại hiệu quả cao.
  • Mọi chi phí đều được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế và công khai, minh bạch với các thai phụ trước khi tiến hành.
  • Mọi thông tin, hồ sơ bệnh án sẽ được bảo mật theo chính sách quy định của phòng khám.

Chính vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy nhất để chị em hoàn toàn có thể an tâm khi có mong muốn bỏ thai.

Thông qua những nội dung trên, hy vọng đã giúp chị em phần nào dự trù được chi phí phá thai 11 tuần tuổi cần chi trả cũng như biết lựa chọn đâu là phòng khám phá thai nên đến. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp cặn kẽ và hỗ trợ ĐẶT HẸN khi có nhu cầu phá thai thông qua số Hotline {sodienthoai} hoặc để lại SDT trong khung chat.