Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tắc Vòi Trứng: Nguyên Nhân Gây Vô Sinh Hàng Đầu Ở Nữ Giới?

      “Được biết tắc vòi trứng là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh nên tôi lắng vô cùng khi nhận được kết luận từ bác sĩ bởi hiện tại vợ chồng tôi đang muốn sinh thêm bé thứ 2”.

Chị K (Hải Phòng)

      Nhiều chị em đã hoang mang hỏi bác sĩ Tắc Vòi Trứng: Nguyên Nhân Gây Vô Sinh Hàng Đầu Ở Nữ Giới? Hãy tìm cho mình lời giải đáp từ những thông tin hữu ích bên dưới nhé!

Dấu Hiệu Nhận Biết Bị Tắc Vòi Trứng

      Các bác sĩ chuyên khoa II - Sản phụ khoa cho biết chị em có thể xác định tắc vòi trứng qua các dấu hiệu sau đây:

      ➢ Đau khu vực bụng

      Nữ giới bị tắc vòi trứng thường cảm thấy đau bụng, đau lưng, bụng sưng cứng... buồn tiểu, tiểu gấp do tình trạng ứ nước vòi trứng làm căng giãn cơ quan sinh sản và các cơ quan lân cận gây ra

      ➢ Khó thụ thai

      Lên kế hoạch mang thai, không sử dụng biện pháp tránh thai như quá 6 tháng vẫn chưa thấy "2vạch" thì nên thăm khám ngay có thể tắc vòi trứng là nguyên nhân làm cản trở quá trình thụ thai.

Tắc vòi trứng làm cản trở tinh trùng gặp trứng

     ➢ Rối loạn kinh nguyệt

      Tắc vòi trứng là một trong những nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt do vòi trứng bị tắc làm tổn thương đến buồng tử cung.

      Ngoài ra, nữ giới còn có các dấu hiệu khác như ra nhiều huyết trắng, đau khi quan hệ tình dục, cơ thể mệt mỏi, đôi khi cảm thấy khó tiêu...

      Ống dẫn trứng bị tắc quá trình thụ tinh có diễn ra?

      Thụ tinh xảy ra khi trứng đi qua ống dẫn trứng. Tinh trùng của nam giới sẽ đi qua cổ tử cung và tử cung cuối cùng là đến ống dẫn trứng, trường hợp ống dẫn trứng bị tắc sẽ cản trở tinh trùng và trứng gặp nhau, đồng thời trứng cũng không thể di  chuyển đến tử cung. Điều này khiến nữ giới bị tắc vòi trứng có nguy cơ mang thai ngoài tử cung, thậm chí là không có khả năng mang thai.

Bị Tắc Vòi Trứng Phải Làm Sao?

      Dưới đây là một số phương pháp dành cho nữ giới trước thắc mắc bị tắc vòi trứng phải làm sao. Đây là phương pháp tự nhiên nên việc điều trị sẽ ít gây ra tác dụng phụ:

      ✓ Tampon thảo dược: Tampon thảo dược có thể giúp giảm viêm mà không gây ảnh hưởng nhiều đến ống dẫn trứng. Tuy nhiên, chị em nên cẩn trọng chọn loại uy tín.

      ✓ Massage ống dẫn trứng: Tình trạng tắc ống dẫn trứng sẽ được cải thiện nhờ kỹ thuật massage bằng dầu thầu dầu. Để hiệu quả hơn bệnh nhân nên tham khảo những người có chuyên môn để thực hiện đúng kỹ thuật.

      ✓ Thanh lọc cơ thể: Đây là phương pháp điều trị tự nhiên giúp loại bỏ chất độc trong máu đồng thời cải thiện lưu thông máu. Nhờ đó, quá trình sinh sản của phái nữ sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

      Bên cạnh đó, chị em cũng nên lưu ý một số vấn đề sau: 

      - Giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ.

      - Thay băng thường xuyên vào những ngày hành kinh.

      - Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học.

      - Chú y cách vệ sinh, chăm sóc cơ thể sau thủ thuật phụ khoa, sinh nở, phá thai.

      - Quan hệ tình dục an toàn, 1 vợ - 1 chồng.

      Hiện nay, y học đã có phương pháp can thiệp dành cho bệnh nhân tắc ống dẫn trứng. Tuy nhiên, nếu thực hiện phẫu thuật sẽ khá tốn kém không ai cũng đủ khả năng điều trị. Vì thế, chị em nên đến ngay cơ sở y tế để thăm khám và điều trị ngay từ ban đầu để áp dụng phương pháp đơn giản hơn.

[seobox title="Có thể bạn quan tâm" content="Biểu hiện bệnh tắc vòi trứng ở nữ giới=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/bieu-hien-cua-tac-voi-trung.html, Cảnh giác tình trạng nguy cơ viêm vòi trứng=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/canh-giac-voi-nguy-co-bi-viem-voi-trung.html"]

Địa Chỉ Chữa Tắc Vòi Trứng Hiệu Quả Tại Hải Phòng

      Với sự xuất hiện của nhiều cơ sở y tế nên chị em khó tránh khỏi tình trạng phân vân không biết nên đến thăm khám ở đâu. Để nữ giới có thể tìm cho mình địa chỉ đáng tin cậy để “gửi gắm” sức khỏe chúng tôi giới thiệu đến chị em Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là cơ sở chuyên điều trị bệnh phụ khoa ở Hải Phòng, tại đây chị em có thể an tâm về các tiêu chí như:

      ✚ Hợp pháp: Phòng khám hoạt động theo quy định hiện hành của pháp luật về khám chữa bệnh, được minh chứng thông qua giấy phép của Sở Y Tế cấp.

      ✚ Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn: Y bác sĩ tại phòng khám là những người được đào tạo chuyên môn, hơn thế đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực.

      ✚ Trang bị đầy đủ thiết bị y tế: Không chỉ trang bị đầy đủ các thiệt bị y tế Phượng Đỏ luôn đi đầu trong việc cập nhật máy móc hiện đại từ nước ngoài.

      ✚ Cơ sở vật chất đảm bảo: Khuôn viên thoáng mát; khu vực sảnh, khu khám bệnh, phòng phẫu thuật, phòng lưu bệnh đảm bảo đáp ứng được tiêu chuẩn của quy định đề ra.

      ✚ Chi phí hợp lý: Bảng giá khám chữa bệnh tại phòng khám trước khi được áp dụng chính thức đã được niêm yết theo quy định của Sở Y Tế, phù hợp với mặt bằng chung.

      Ngoài ra, phòng khám còn được đánh giá cao nhờ những ưu điểm mà ít cơ sở nào đáp ứng được như:

      - Mọi thông tin được cam kết bảo mật và có chính sách để bảo mật thông tin bệnh nhân tốt nhất.

      - Hoạt động từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, lễ, Tết.

      - Đội ngũ tư vấn giàu chuyên môn, kênh tư vấn trực tuyến phục vụ miễn phí, 24/24.

      - Mô hình khám bệnh khép kín 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh.

      - Trước khi tiến hành điều trị bệnh nhân sẽ được tư vấn cụ thể về mức chi phí phải trả.

      Với những thông tin trên chị em đã tìm được cho mình giải pháp cho thắc mắc Tắc Vòi Trứng: Nguyên Nhân Gây Vô Sinh Hàng Đầu Ở Nữ Giới? Nếu vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ đường dây nóng 0225.369.9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ miễn phí.