Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Âm đạo bị viêm chảy mủ là vì sao?

  Âm đạo bị viêm chảy mủ là vì sao? Vùng kín xuất hiện mủ có thể do nhiều bệnh lý nguy hiểm gây nên. Căn bệnh nảy có thể dẫn đến các biến chứng bệnh phụ khoa hoặc bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời bệnh có thể ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản của phái nữ và nguy cơ ung thư cổ tử cung, vô sinh,... Mời quý độc giả cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về căn bệnh này.

Triệu chứng của tình trạng âm bị viêm chảy mủ là gì?

  Tình trạng viêm âm đạo có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và đời sống vợ chồng. Bệnh thường xuất hiện do thói quen vệ sinh kém của người bệnh. Tuy nhiên, một số trường hợp, âm đạo xuất hiện mủ còn là biểu hiện cảnh báo về bệnh lý phụ khoa nguy hiểm khác.

  Triệu chứng của âm đạo viêm chảy mủ mà nữ giới có thể dễ nhận biết như sau:

  Tiểu buốt, rắt, chảy máu khi tiểu.

  Dịch âm đạo màu trắng đục, xanh hoặc vàng, khí hư có mùi hôi gây khó chịu cho bệnh nhân.

Triệu chứng của tình trạng âm đạo bị viêm chảy mủ là gì?

  Đau khi quan hệ tình dục.

  Bụng dưới đau âm ỉ, đau vùng chậu,...

  Nếu bệnh không được phát hiện và chữa trị sớm có thể chuyển biến xấu, gây hại đến các bộ phận khác và dẫn đến vô sinh, thậm chí là ung thư. Do vậy, nữ giới nên đi thăm khám ngay khi phát hiện triệu chứng của bệnh để được các bác sĩ chẩn đoán và điều trị càng sớm càng tốt.

Âm đạo bị viêm chảy mủ là vì sao?

  Viêm âm đạo dẫn đến chảy mủ xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân. Vì vậy, việc xác định nguồn gốc gây bệnh là rất cần thiết để có thể chữa trị dứt điểm. Một vài yếu tố có bản gây nên bệnh như:

  Do vi khuẩn, nấm:

  Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến viêm âm đạo là do nấm, vi khuẩn, trùng roi như Trichomonas Vaginalis và Gardnerella Vaginalis xâm nhập vào cơ thể. loại vi khuẩn này sinh sôi phát triển vô cùng nhanh trong môi trường không khí ẩm ướt. Một khi đã đi sâu vào trong âm đạo, chúng gây tổn thương niêm mạc, gây mất cân bằng pH. Từ đó làm cho vùng kín chảy mủ màu xanh và ngứa rát, có mùi hôi, tanh khó chịu.

  Nấm Candida đã gây ra nhiều bệnh phụ khoa cho nữ giới. Loại nấm này có thể lây truyền qua đường quan hệ tình dục làm cho nhiễm trùng âm đạo. Nếu không tiêu diệt, chúng có khả năng đi sâu vào trong vùng kín và lây lan sang các bộ phận xung quanh, nguy cơ gây vô sinh hoặc sảy thai rất cao.

Âm đạo bị viêm chảy mủ là vì sao?

  Do biến chứng bệnh lậu

  Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục. Quan hệ với người mắc bệnh hoặc không sử dụng biện pháp an toàn có thể bị lây nhiễm. Thời gian ủ bệnh nhanh từ 3 – 10 ngày.

  Sau thời gian này, âm đạo sẽ bắt đầu xuất hiện các biểu hiện như: Mủ màu xanh, có mùi hôi tanh. Bệnh không chữa trị sớm sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe như: Tắc vòi trứng, viêm vùng chậu, ung thư. Phái nữ mang thai mắc bệnh trong quá trình sinh thường có thể làm cho con bị mù, viêm màng não,...

Sức khỏe bị ảnh hưởng gì khi bị âm đạo viêm chảy mủ?

  Giai đoạn đầu khi mắc bệnh sẽ không gây ảnh hưởng đến tính mạng nên nữ giới không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, viêm âm đạo chảy mủ có thể dẫn đến nhiều hệ lụy nếu không điều trị đúng cách. Một khi bệnh đã chuyển sang mãn tính thì việc điều trị càng khó khăn hơn, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nữ giới và gây ra những biến chứng như:

  Ung thư cổ tử cung: Nếu bệnh chuyển biến nặng có thể gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung và ung thư cổ tử cung, nguy hiểm tới tính mạng.

  Trở ngại trong quan hệ tình dục: Nữ giới sẽ có cảm giác đau rát khi quan hệ và âm đạo khô làm cho chảy máu.

Sức khỏe bị ảnh hưởng gì khi bị âm đạo viêm chảy mủ?

  Nguy cơ vô sinh cao: Bệnh có khả năng gây hiếm muộn, vô sinh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời. Bệnh còn khiến chất lượng trứng suy giảm hoặc thậm chí tắc vòi trứng do vi khuẩn đã lây lan sang bộ phận xung quanh trên cơ thể. Bên cạnh đó, đời sống tình dục cũng bị ảnh hưởng.

  Phụ nữ mang thai: Nữ giới trong thời gian mang thai không may mắc phải bệnh dẫn đến sinh non, con sinh ra bị mù lòa, bệnh tật.

  Nữ giới ở độ tuổi tiền mãn kinh: viêm âm đạo chảy mủ có khả năng tăng nguy cơ gây ung thư cho phái nữ ở độ tuổi này.

  Bài viết trên là những thông tin bổ ích về " Âm đạo bị viêm chảy mủ là vì sao? " Nếu các bạn còn thắc mắc hay muốn được TƯ VẤN thêm thì hãy liên hệ đến Hotline: (0225) 8831 239 để được hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ. Hoặc có thể trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.