Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vitamin E có tác dụng gì với sức khỏe phái đẹp?

  Vitamin E có tác dụng gì với sức khỏe phái đẹp? Vitamin E mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đặc biệt loại vitamin này còn đồng hành với cánh chị em trong quá trình làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa cũng như chống oxi hóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách uống vitamin E an toàn và đem lại hiệu quả. Dưới đây là thông tin hữu ích bạn đọc hãy cùng theo dõi nhé.

  

Vitamin E có tác dụng gì với sức khỏe phái đẹp?

  Theo các chuyên gia cho biết, Vitamin E rất hữu ích nhất là với những trường hợp bệnh nhân bị thiếu loại vitamin này, nhưng những trường hợp này lại không nhiều. Những đối tượng có bệnh lý như bệnh về tiêu hóa hay bệnh u nang, u xơ,... hoặc những người ăn ít chất béo sẽ có nguy cơ bị thiếu vitamin E.

  Vitamin E còn có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp cho nữ giới như: Giúp làn da láng mịn, tươi trẻ đồng thời ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn. Nếu thiếu vitamin E, làn da của bạn sẽ khô và nhăn, thiếu sức sống, bên cạnh đó, tóc bạn cũng khô và gãy rụng nhiều. Chính vì lý do này mà vitamin E thường là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm làm đẹp da và tóc.

  Khi phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da của bạn sẽ khô, đen hơn, có tình trạng trùng xuống do mất tính đàn hồi. Bên cạnh đó, phái đẹp ngoài 30 tuổi cũng có một làn da không thể như ý do tốc độ lão hóa da ngày càng cao. Với những trường hợp nói trên, vitamin E chính là sự hỗ trợ đắc lực giúp cải thiện tình trạng da nhăn, đen sạm, ngăn chặn quá trình lão hóa, mang lại làn da trẻ trung, tươi sáng cho chị em.

Vitamin E có tác dụng gì với sức khỏe phái đẹp?

  Phụ nữ có thai cũng là một trường hợp nên bổ sung vitamin E. Theo các chuyên gia, vitamin E có tác dụng rất tốt với sự phát triển của thai nhi, giảm nguy cơ sinh non, sảy thai. Mẹ bầu thường lo ngại về tình trạng rạn da, nhất là da vùng bụng. Đừng lo vì vitamin E có thể ngăn ngừa tình trạng này và giúp bạn thoải mái và tự tin hơn.

  Vitamin E còn được đánh giá là rất tốt đối với phụ nữ ở độ tuổi mạn kinh. Vì đây là giai đoạn mà nữ giới sẽ gặp phải một số tình trạng như bốc hỏa và rối loạn kinh nguyệt,... Bổ sung vitamin E đúng cách sẽ giúp cải thiện được tình trạng này và tâm lý thoải mái hơn rất nhiều.

Cách uống Vitamin E đúng cách và an toàn

  Muốn vitamin E hấp thụ tốt nhất vào cơ thể, cánh chị em cần phải có đủ chất béo, dầu mỡ vì đây là loại vitamin tan trong dầu mỡ. Chẳng hạn như, ăn giá đỗ để bổ sung vitamin E, nhưng nếu trộn giá với một chút dầu ăn hoặc xào giá lên thì lượng vitamin E cơ thể hấp thụ được sẽ nhiều hơn khi bạn ăn giá sống.

  Một số điều cần lưu ý quan trọng khác về cách uống vitamin E đúng cách và an toàn:

  Mỗi ngày, nhu cầu vitamin E của một người lớn là khoảng 15mg.

  Chị em không được lạm dụng vitamin E. Việc lạm dụng loại vitamin này nhiều để làm đẹp có thể khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt với những đối tượng sử dụng vitamin E liều cao. Một số trường hợp tiêm vitamin E liều cao vào tĩnh mạch có thể gây ra tử vong.

  Không sử dụng vitamin E trong thời gian quá dài. Nữ giới ngoài 30 tuổi có thể làm đẹp bằng cách bổ sung vitamin E khoảng 1, 2 tháng. Sau đó ngừng thuốc một thời gian rồi mới uống tiếp.

Cách uống Vitamin E đúng cách và an toàn

  Những người khỏe mạnh thì không nên bổ sung vitamin E tổng hợp, mà chỉ cần bổ sung những loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin E. Các bác sĩ chuyên gia dinh dưỡng cho biết, những loại dầu thực vật sẽ là nguồn cung cấp dồi dào vitamin E cho cơ thể. Cụ thể như: mầm lúa mì, đậu nành, dầu hướng dương mầm thóc, giá đỗ, một số loại rau xanh, thịt, cá, trứng, sữa, và nhiều loại trái cây,...

  Một số đối tượng bị bệnh da khô, tóc gãy rụng hoặc một số bệnh nhân mắc các bệnh lý như tiểu đường, cao huyết áp, hay mỡ máu, người có chỉ định của bác sĩ mới nên bổ sung vitamin E.

  Ban cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, ngoài ra tuân theo chỉ định về liều dùng, thời gian sử dụng của bác sĩ. Đặc biệt cẩn trọng với loại vitamin E dạng dung dịch.

  Những chị em nào có làn da nhờn sử dụng Vitamin E dạng bôi có thể gây ra mụn. Loại này chỉ hữu ích đối với những người da khô hoặc da bị lão hóa.

  Hy vọng những thông tin ở bài viết trên đã giúp cánh chị em nữ giới có thể hiểu hơn về vitamin E và biết cách uống vitamin E sao cho an toàn và hiệu quả. Lưu ý rằng, dù ở dạng thuốc, thực phẩm chức năng hay bổ sung qua các loại thực phẩm từ tự nhiên cũng cần đặc biệt chú ý đến liều lượng. Dùng đúng liều lượng, đúng cách sẽ giúp bạn hạn chế được những tác dụng phụ ngoài mong muốn.

  Nếu chị em nào cần tư vấn về sức khỏe hoặc đặt lịch khám sớm, bạn có thể liên hệ tới Hotline: 0225 8831 239 để được chuyên gia của chúng tôi tư vấn chi tiết.

Báo chí nói về chúng tôi:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-phuong-do-chat-luong-di-lien-niem-tin-c683a1406794.html

https://thanhnien.vn/chi-phi-kham-chua-benh-phong-kham-phuong-do-tai-hai-phong-post1477185.html