Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vì sao nam giới bị ngứa rát dương vật?

  Vì sao nam giới bị ngứa rát dương vật? Cảm giác ngứa rát vùng kín khiến các quý ông không khỏi hoang mang và lo lắng bởi cơn ngứa ngày một tăng mà không có dấu hiệu thuyên giảm. Đó có thể là lời cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm có nguy cơ tác động tới chức năng sinh sản của phái mạnh. Mời các đấng mày râu cùng theo dõi nội dung sau để hiểu hơn nhé.

Vì sao nam giới bị ngứa rát dương vật?

  Để xác định chính xác tác nhân gây ngứa rát dương vật rất quan trọng đối với việc hỗ trợ điều trị bệnh sau này. Nguyên nhân gây nên tình trạng ngứa rát dương vật được chia làm hai nhóm là do bệnh lý tình dục và không do bệnh lý tình dục.

  Ngứa rát dương vật do bệnh lý tình dục

  Mụn rộp sinh dục (HSV): Bệnh có hai chủng chính gồm HSV-1 và HSV-2. Với chủng HSV-1 với biểu hiện các nốt mụn mọc xung quanh miệng. Ngược lại, HSV-2 xuất hiện chủ yếu ở vùng kín, đối với phái mạnh là tình trạng ngứa rát dương vật. Đặc điểm nhận biết mụn rộp sinh dục là những vết viêm loét sưng phồng.

  Bệnh lậu: Nam giới sẽ nhận thấy dương vật chảy mủ vàng, trắng, xanh lá vào mỗi buổi sáng. Người bệnh có cảm giác đau khi tiểu, sinh hoạt tình dục, ngứa rát dương vật, viêm vòm họng, tiểu nhiều,...

  Bệnh giang mai: Thời kỳ đầu bệnh thường không có biểu hiện cụ thể. Thế nhưng, triệu chứng đầu tiên để biết có sự hiện diện của giang mai là các vết loét tròn ở bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng. Tuy không có dấu hiệu đau nhói nhưng nguy cơ lây truyền giang mai rất cao. Những triệu chứng bệnh giang mai như sau: Suy nhược, nhức đầu, sốt cao, cân nặng giảm, đau nhói khớp, rụng tóc nhiều.

  Ngứa rát dương vật không do bệnh lý tình dục

  Vảy nến: Là chứng bệnh tự miễn làm cho vùng da dương vật bong tróc, hình thành các mảng nhỏ có màu đỏ. Đây là căn bệnh gây cho phái mạnh hiện tượng đau nhói, ngứa rát dương vật.

Vì sao nam giới bị ngứa rát dương vật?

  Kích ứng da: Có khả năng do vùng da dương vật bị dị ứng với những loại như: Bao cao su, nước hoa, xà phồng, chất diệt tinh binh,... Gây hiện tượng ngứa rát dương vật.

  Viêm nhiễm bao quy đầu: Ngoài tình trạng ngứa rát dương vật còn có dấu hiệu nổi ban đỏ, sưng tấy, phù nền, tiết dịch mủ tanh hôi.

  Bệnh chàm: Đây là chứng bệnh có khả năng xuất hiện ở mọi vị trí trên cơ thể và đặc biệt là dương vật, với các triệu chứng như: Phát bản đỏ, tróc da, ngứa rát dương vật,...

  Lây nhiễm nấm: Nấm là loại ký sinh trùng có nguy cơ làm cho ngứa rát dương vật, phát ban đốm, nóng rát hoặc xuất hiện cặn trắng. Đa phần đều do loại nấm có tên khoa học là Candida Albicans gây ra.

  Viêm đường tiểu: Hại khuẩn đọng lại dày đặc trong lỗ tiểu làm cho phái mạnh gặp phải chứng tiểu khó, ngứa rát dương vật, tiểu rắt,...

  Bệnh bao quy đầu: Tình trạng dài, hẹp bao quy đầu cũng có thể làm cho vùng da quy đầu khô cứng, đây là môi trường thuận lợi cho các loại tạp khuẩn và nấm sinh sôi phát triển gây tình trạng ngứa rát dương vật.

  Ma sát: Nam giới có thói quen mặc quần áo chật, thường xuyên thủ dâm hay làm “chuyện ấy” quá thô bạo,... Đều có nguy cơ dẫn tới da dương vật trầy xước và ngứa rát.

Cách khắc phục và phòng tránh ngứa rát dương vật

  Khi phái mạnh nhận thấy sự bất thường ở dương vật và đặc biệt là tình trạng ngứa rát thì nên nhanh chóng tới ngay cơ sở y tế để các chuyên gia kiểm tra và chẩn đoán bệnh. Khi nam giới gặp phải hiện tượng ngứa rát dương vật kèm dấu hiệu sốt cao, “cậu nhỏ” tiết dịch, đau nhói,... Thì cần được hỗ trợ điều trị ngay vì có thể đó là triệu chứng của bệnh lý nguy hiểm.

  Các chuyên gia có thể sẽ chỉ định người bệnh xét nghiệm một vài mục cần thiết như nước tiểu để chẩn đoán nhiễm trùng tiết niệu. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ lấy mẫu da dương vật để xác định chủng hại khuẩn gây bệnh. Dựa vào yếu tố gây ngứa rát dương vật, bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả.

  Nhằm hạn chế tình trạng ngứa rát dương vật, bản thân mỗi quý ông cần tiến hành áp dụng những cách sau đây:

  Chú trọng vào việc vệ sinh cơ thể, đặc biệt là vùng kín bằng nước ấm.

Cách khắc phục và phòng tránh ngứa rát dương vật

  Tránh dùng các loại sản phẩm vệ sinh tẩy sửa mạnh, có thành phần kích ứng cao.

  Lâu khô bộ phận sinh dục trước khi mặc quần áo nhằm tránh tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi.

  Ưu tiên mặc quần áo thoáng mát, rộng rãi, không bó sát người.

  Trước và sau khi sinh hoạt vợ chồng, thủ dâm, đi vệ sinh cần làm sạch dương vật.

  Trong quá trình “ân ái”, nên mang bao cao su và sử dụng sản phẩm bôi trơn nhằm hạn chế lực ma sát gây tổn thương cơ quan sinh dục cũng như giảm nguy cơ nhiễm bệnh xã hội.

  Với nội dung được Phòng Khám chúng tôi phổ cập bên trên rất hy vọng sẽ là những kiến thức mà quý anh chị đang tìm kiếm và cần sự tư vấn từ chuyên gia thì hãy gọi vào số HOTLINE 0225 8831 239 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả