Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thủ tục phá thai ở bệnh viện Phượng Đỏ gồm những gì?

  Được biết, Đa Khoa Phượng Đỏ là một đơn vị y tế chuyên về Nam khoa, Phụ Khoa, Hậu môn – Trực Tràng, Bệnh xã hội nhưng bệnh viện có phá thai không? Thủ tục phá thai ở bệnh viện này gồm những gì? Mời bạn tham khảo vài viết dưới đây để có thêm thông tin cụ thể.

Phá thai ở Đa Khoa Phượng Đỏ có an toàn không?

  Đa Khoa Phượng Đỏ thành lập với mục tiêu là chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân, từ đó giảm bớt tình trạng quá tải ở các bệnh viện công trên địa bàn TP Hải Phòng.

  Để thực hiện được điều này, đội ngũ bác sĩ cùng tập thể nhân viên y tế tại đơn vị chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phấn đẩu để mang đến chất lượng dịch vụ y tế tốt đến cho bệnh nhân.

  Là một trong những đơn vị y tế tư nhân được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ y tế khám chữa bệnh Nam khoa, Phụ Khoa, bệnh về Hậu môn – Trực Tràng và Bệnh xã hội nhưng bệnh viện có phá thai không?

  Tại Việt Nam, phá thai là danh mục được pháp luật công nhận, vì thế tại Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ hỗ trợ những bệnh nhân có nguyện vọng thực hiện.

  Tuy nhiên, tại đơn vị chúng tôi không khuyến khích các nguyện vọng phá thai chỉ vì lựa chọn giới tính thai nhi, bởi vì đây cũng chính là điều khoản mà Pháp luật Việt Nam ta nghiêm cấm.

Phá thai ở Đa Khoa Phượng Đỏ có an toàn không?

  Hiện tại, Phượng Đỏ đang ứng dụng các phương pháp phá thai an toàn, phổ biến như là:

  • Phá thai bằng thuốc dành cho thai nhi từ 4 - 7 tuần tuổi.
  • Hút thai chân không dành cho thai nhi từ 7 – 12 tuần tuổi.
  • Và nong gắp thai dành cho thai nhi từ 12 – 18 tuần tuổi.

  Đa Khoa Phượng Đỏ được các chuyên gia y tế đánh giá khá cao về chất lượng dịch vụ y tế bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Sản Phụ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng luôn trực tiếp tham gia hỗ trợ đình chỉ thai nghén cho các chị em, từ đó hạn chế mức thấp nhất các tổn thương và biến chứng nguy hiểm.

  Hơn, hệ thống thiết bị y tế và phòng chức năng có đủ, đảm bảo tiêu chí vô trùng, sạch sẽ, tiện lợi nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe cho các thai phụ. Và mọi khoản phí tại đây đều tuân thủ đúng với quy định của Bộ Y tế và đều thông báo trước với bệnh nhân trước khi tiến hành.

Thủ tục phá thai ở bệnh viện Đa Khoa Phượng Đỏ gồm những gì?

  Hiện nay, có nhiều bệnh viện công lập tuyến đầu đều hỗ trợ đình chỉ thai nghén cho những bệnh nhân có nhu cầu. Thế nhưng, ở những đơn vị này thường có quy mô lớn và quy trình làm việc khá rườm rà nên luôn tồn tại khá nhiều vấn đề bất cập, chẳng hạn như:

  • Khó tránh khỏi việc gặp người quen.
  • Thủ tục phức tạp, phải cần nhiều giấy tờ hồ sơ và điền đầy đủ thông tin mới được vào phá thai.
  • Mất nhiều thời gian di chuyển giữa các phòng chức năng.
  • Một bác sĩ sẽ phải chăm sóc cho nhiều người vì thế thời gian dành cho mỗi trường hợp rất ít ỏi.
  • Luôn trong tình trạng quá tải, nên bệnh nhân phải đi sớm, bốc số rồi vật vã chờ đợi đến lượt khám.

  Những “gian nan” thật sự đã khiến không ít người quan ngại đến các bệnh viện công, vì thế mà họ loay hoay tìm kiếm địa chỉ uy tín để thực hiện phá thai.

  Mọi phiền lo sẽ được gỡ bỏ khi bạn tìm đến Đa Khoa Phượng Đỏ – một bệnh viện phá thai an toàn tại Hải Phòng hiện nay. Vậy thủ tục phá thai ở bệnh viện này như thế nào?

Thủ tục phá thai ở bệnh viện gồm những gì?

  Đây là một đơn vị chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản và đình chỉ thai kỳ không thua kém bất kỳ cơ sở y tế công nào khác trên địa bàn.

  Hơn thế nữa, mọi vấn đề bất cập như kể trên sẽ được giảm tải sự xuất hiện tại Phượng Đỏ, vì thế mà bạn hoàn toàn có thể cân nhắc địa chỉ này khi có nhu cầu phá thai.

  Tại đơn vị này, các bạn nữ dưới 18 tuổi thì cần có người bảo lãnh hoặc người giám hộ đi cùng thì mới được bác sĩ tiến hành. Nếu trên độ tuổi này thì có thể đi một mình đến làm thủ tục và vào thực hiện đình chỉ thai kỳ.

  Thủ tục rất đơn giản, chỉ cần đem theo CCCD hoặc giấy phép lái xe (người bảo lãnh cũng cần chuẩn bị giấy tờ này nếu đi cùng) để đăng ký thủ tục. Quá trình làm thủ tục đều có nhân viên y tế hướng dẫn tận tình.

  Quy trình khám phá thai tại Đa Khoa Phượng Đỏ:

  Bước 1: Đăng ký thăm khám

  Nếu không muốn phải dậy sớm, xếp hàng, chen lấn để lấy số và chờ đợi đến lượt khám, thì bệnh nhân sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi đặt lịch hẹn trước. Hiện, Đa Khoa Phượng Đỏ đã bố trí Tổng đài trực tuyến để hỗ trợ nhanh mọi vấn đề của bệnh nhân cũng như đặt lịch hẹn.

  Khi đến làm thủ tục phá thai, bệnh nhân chỉ cần điền đẩy đủ một số thông tin cá nhân cơ bản như: tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ,….

  Trong trường hợp phá thai khi chưa đủ 18 tuổi, người bảo lãnh cần có giấy chứng thực nhân thân như hộ khẩu, khai sinh, hoặc giấy ủy quyền từ bố mẹ.

  Sau đó, nộp giấy đăng ký, đóng phí và nhận biên lai thăm khám tại quầy thu ngân, rồi chờ đến lượt vào khám.

  Bước 2: Thăm khám trực tiếp 1 : 1 với bác sĩ chuyên khoa

  Bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyến cáo về rủi ro, biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình bỏ thai. Nếu đã chắc chắn với quyết định của mình, thai phụ cần ký vào giấy cam kết tự nguyện đình chỉ thai.

  Với người chưa đủ 18 tuổi, có người bảo lãnh đi cùng thì người này sẽ ký để đảm bảo an toàn cho thai phụ.

  Bước 3: Tiến hành xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tổng quát

  Bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát, điều tra tiền sử bệnh lên để xác định thai phụ có đang mắc các bệnh không được khuyến khích phá bỏ thai hay không, chẳng hạn như: viêm phụ khoa, rối loạn đông máu, cao huyết áp, dị tật đường sinh dục,…

Bệnh viện có phá thai không?

  Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ chỉ định thai phụ làm các siêu âm, xét nghiệm liên quan để xác định vị trí thai bám, tuổi thai và kích thích. Sau đó mới tư vấn phương pháp phù hợp để thai phụ cân nhắc và lựa chọn.

  Trong quá trình kiểm tra sức khỏe, nếu phát hiện thai phụ đang có triệu chứng viêm phụ khoa, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị khỏi bệnh này trước khi phá thai để bảo tồn cơ quan sinh sản cho thai phụ về sau.

  Bước 4: Tiến hành phá thai

  Dựa vào tình trạng thai nhi và sức khỏe của thai phụ, bác sĩ sẽ tư vấn một trong những phương pháp phá thai an toàn sau đây:

   - Phá thai bằng thuốc: Thai phụ sẽ được chỉ định sử dụng viên thuốc phá thai đầu tiên để chấm dứt sự phát triển của bào thai. Sau 48 giờ, nếu sức khỏe ổn định, bác sĩ sẽ chỉ định uống tiếp viên thuốc thứ hai để kích thích sự co bóp của tử cung, từ đó túi thai sẽ được đẩy ra ngoài.

   - Hút thai chân không: Là phương pháp mà bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để nong cổ tử cung giãn rộng ra, sau đó dùng ống hút chân không để tiến hành hút túi thai ra bên ngoài. Quá trình thực hiện trong khoảng 5 – 15 phút và bác sĩ tiêm thuốc giảm đau. Hoàn tất xong, thai phụ được đưa về phòng hồi sức để theo dõi.

   - Nong gắp thai: Đầu tiên, bác sĩ sẽ chỉ định ngậm viên thuốc trong má, có tác dụng làm mềm dạ con. Sau vài giờ ngậm thuốc, thuốc sẽ phát huy tác dụng khiến chị em đau bụng và chảy máu ở âm đạo. 4 giờ sau, thai phụ được dẫn vào phòng phẫu thuật, tiến hành nong cổ tử cung và dùng dụng cụ chuyên dụng để hút và gắp túi thai ra ngoài. Quá trình sẽ hoàn thành sau khoảng 15 – 20 phút và thai phụ được dẫn về phòng hồi sức.  

  Bước 5: Đến quầy lấy thuốc theo toa

  Sau khi hoàn tất việc bỏ thai, bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng thai phụ trong vòng  1 – 3 giờ đồng hồ. Nếu không có gì bất thường xảy ra, thai phụ sẽ được dặn dò cách chăm sóc, hẹn lại lịch tái khám rồi đến quầy lấy thuốc và ra về.

Phá thai ở bệnh viện Đa Khoa Phượng Đỏ

  Một số loại thuốc thường được bác sĩ chỉ định như kháng viêm, giảm đau, thuốc bổ,…

  Bước 6: Tái khám

  Việc tái khám để bác sĩ xác định chắc chắn kết quả phá thai đã thành công hay không cũng như kịp thời xử lý những vấn đề bất thường đang xảy ra. Khi đến tái khám, sản phụ cần cầm theo phiếu đăng ký trước đó để gặp bác sĩ.

  Nếu chưa đến ngày hẹn tái khám, nếu thấy xuất hiện triệu chứng sốt cao, xuất huyết vùng kín nhiều, đau bụng dưới dữ dội, chóng mặt, ói mửa,… thì phải lập tức quay lại viện để bác sĩ kiểm tra nhé.

Vì sao nên đến phá thai an toàn tại Phượng Đỏ?

  Bởi vì đơn vị Đa Khoa Phượng Đỏ có mọi ưu điểm vượt trội như một bệnh viện quốc tể chuẩn 5 sao như:

  • Được ban hành giấy phép hoạt động chính thức từ Sở Y tế.
  • Luôn đầu tư các trang thiết bị, máy móc, vật tư y tế hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
  • Không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi, đầy đủ các tiện ích mang đến sự tiện nghi cho bệnh nhân.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm thực tiễn và có đạo đức lương y tốt.
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với phần lớn người dân trên địa bản vì mức giá đã được niêm yết theo quy định của Bộ. Đặc biệt, bác sĩ sẽ thông báo cụ thể từng chi phí để bệnh nhân có sự chuẩn bị tốt nhất về tài chính.
  • Mọi thông tin được bảo mật nghiêm ngặt, tránh để lộ ra ngoài gây ảnh hưởng đến đời sống của bệnh nhân.

  Trên đây là những nội dung chia sẻ về quy trình làm thủ tục phá thai ở bệnh viện Đa Khoa Phượng Đỏ. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn đặt lịch hẹn trước khi đến, xin vui lòng gọi trực tiếp vào HOTLINE 0225 8831 239 để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhé. 

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả