Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tham khảo ngay cách phá thai đơn giản nhất 2022

      Phá thai là từ khóa dường như đã cũ tuy nhiên những thông tin về nó thì không phải ai cũng rõ. Cách phá thai đơn giản nhất không chỉ thực hiện hiệu quả mà còn phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chị em và khả năng sinh sản sau này. Bạn đang đang muốn thực hiện phá thai một cách đơn giản nhất? Hãy tham khảo thêm thông tin bên dưới để được rõ.

Đâu Là Cách Phá Thai Đơn Giản Nhất? 

      Nhiều người nghĩ rằng sử dụng các loại rau, thực phẩm có tác dụng co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài như nước dừa, rau má, rau sam, rau ngót... là cách đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp phá thai này phản khoa học và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Vì thế, những ai đang có ý định phá thai bằng phương pháp này nên từ bỏ. Hãy tham khảo cách phá thai đơn giản nhất dưới đây.

Trong các phương pháp phá thai thì dùng thuốc là phương pháp đơn giản nhất

      Phá thai bằng thuốc không có sự tác động của dụng cụ y tế vào buồng tử cung. Đây cũng là phương pháp được đánh giá an toàn và hiệu quả đến 98%. Tuy nhiên, để thực hiện phương pháp này cần đảm bảo các điều kiện sau:

      - Thai phụ không bị thiếu máu, mắc bệnh máu khó đông, bệnh lý về tim mạch, dị ứng thuốc...

      - Thai nhi phải nhỏ hơn 7 tuần tuổi, đã di chuyển vào tử cung.

      Dù là phương pháp đơn giản nhưng để đảm bảo an toàn chị em cần được thăm khám tổng quát trước khi thực hiện, bên cạnh đó trong quá trình dùng thuốc cần có sự theo dõi của bác sĩ và cần phải quay trở lại cơ sở y tế tái khám sau 14 ngày uống thuốc phá thai.

➢ Cảnh báo: Việc tự ý sử dụng thuốc phá thai có thể gây ra các nguy hiểm như:

      - Phá thai không thành công.

      - Sót thai, xót rau, dịch ứ đọng.

      - Viêm nhiễm phụ khoa.

      - Biến chứng nặng gây vô sinh.

      - Băng huyết có thể dẫn đến tử vong.

Quy Trình Phá Thai Bằng Thuốc 

      Hãy tham khảo quy trình đình chỉ thai nghén tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để biết được nó đơn giản như thế nào nhé.

      Khám tổng quát

      Đây là bước không thể thiếu trong quy trình đình chỉ thai nghén. Khám tổng quát nhằm kiểm tra tình trạng thai nhi và sức khỏe thai phủ để đảm bảo có thực hiện đình chỉ thai nghén một cách an toàn nhất.

      ❷ Tư vấn

Hộ lý sẽ tư vấn đến chị em những thông tin về phá thai bằng thuốc, những diễn biến sẽ xảy ra, những trường hợp nào cần đi khám ngay, cách để chăm sóc sức khỏe sau phá thai. Đồng thời, chia sẻ để chị em được ổn định tâm lý.

      ❸ Dùng thuốc phá thai

      Chị em sẽ lần lượt uống 2 viên thuốc phá thai, với thời gian cách nhau 48 tiếng.

      Viên thứ nhất:

Viên này sẽ có tác dụng làm thai ngừng phát triển. Sau khi uống viên thứ nhất chị em sẽ lưu lại 1 - 2 giờ để bác sĩ theo dõi, tình trạng ổn có thể ra về.

      Lưu ý: Sau 48 tiếng uống viên thuốc phá thai thứ nhất chị em cần phải đến cơ sở y tế để tiếp tục uống viên thứ 2. Vì tác dụng của thuốc có thể khiến thai chết lưu ảnh hưởng đến tính mạng của người phụ nữ hay khiến thai bị dị tật...

      ✚ Viên thứ 2:

Khi túi thai đã bị tróc ra khỏi niêm mạc tử cung viên thứ 2 này sẽ thúc đẩy tử cung co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài. Thai phụ cần lưu lại phòng khảm 3h để được bác sĩ theo dõi tim mạch và huyết áp.

      ❹ Tái khám

      Sau 14 ngày uống viên thuốc phá thai thứ 2 chị em cần quay lại cơ sở y tế để tái khám. Bác sĩ sẽ thăm khám, siêu âm nhằm đảm bảo quá trình phá thai đã thành công và không xuất hiện biến chứng.

An Tâm Về Chi Phí Phá Thai Tại Phòng Khám Phượng Đỏ

      Ngoài sự an toàn thì chi phí cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi chọn địa chỉ đình chỉ thai nghén. Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thai phụ hoàn toàn có thể an tâm về các vấn đề này, bởi:

Địa chỉ phá thai với chi phí hợp lý

      ✔ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ đình chỉ thai nghén hợp pháp, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai.

      ✔ Đội ngũ y bác sĩ hội tụ những người đã công tác nhiều năm tại các phòng khám lớn trong và ngoài nước đảm bảo chuyên môn và kỹ thuật.

      ✔ Trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, đặc biệt thường xuyên cập nhật máy móc từ các nước có nền y khoa phát triển.

      ✔ Hỗ trợ kênh tư vấn trực tuyến, miễn phí, phục vụ 24/24 đảm bảo cung cấp cho chị em những kiến thức chuẩn xác về đình chỉ thai nghén.

      ✔ Bảng giá tại phòng khám đã được niêm yết theo quy định, phù hợp với mức thu nhập của người dân tại khu vực; thực hiện công khai, minh bạch...

      ✔ Bên cạnh phương pháp phá thai bằng thuốc tại phòng khám còn áp dụng hiệu quả các thủ thuật ngoại khoa như nạo hút thai, Kovax, Mini...

      ✔ Quy trình khám bệnh khép kín 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân, mọi thông của thai phụ được cam kết bảo mật tuyệt đối.

      Trên đây là những thông tin đến thai phụ về phương pháp đình chỉ thai đơn giản nhất. Nếu đang có ý định đình chỉ thai nghén an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chị em liên hệ hotline (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và hướng dẫn đặt lịch khám trước.