Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thai 10 tuần có bỏ được không?

  Thực tế, thai nhi 10 tuần tuổi là giai đoạn phát triển gần như đầy đủ mọi bộ phận và có sự liên kết bền chặt với tử cung của người mẹ. Nhưng liệu thai 10 tuần có bỏ được không? Mời các chị em cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Thai 10 tuần có bỏ được không?

  Để biết thai 10 tuần có bỏ được không thì đầu tiên, các mom cần hiểu được về quá trình phát triển của thai nhi 10 tuần tuổi như thế nào. Theo đó, khi thai nhi bước vào tuần tuổi thứ 10, bào thai đã phát triển lớn hơn với kích thước khoảng 5cm và nặng 5 gram.

  Vào thời điểm này, tim thai cũng hình thành xong và đi vào hoạt động, với nhịp tim dao động từ 140 – 170 lần/ phút. Thai nhi 10 tuần tuổi là giai đoạn phát triển gần như đầy đủ các bộ phận trên cơ thể và có mối liên kết chặt chẽ với thành tử cung của người mẹ. Bởi thế mà nhiều mẹ bất đắc dĩ phải đưa ra quyết định phá bỏ thì thường thắc mắc không biết liệu thai 10 tuần có bỏ được không.

  Ngày nay, Bộ Y tế đã cấp phép các hoạt động đình chỉ thai cho những trường hợp bắt buộc. Với thai nhi 10 tuần tuổi, tức đã được khoảng 2 tháng rưỡi, lúc này thì thai vẫn còn tương đối nhỏ và đã vào buồng tử cung nên có thể tiến hành phá bỏ được. 

Thai 10 tuần có bỏ được không?

  Bởi lẽ, theo khoa học thì thời điểm an toàn nhất để phá thai được tính từ thời điểm thai làm tổ trong buồng tử cung đến dưới 13 tuần tuổi và áp dụng trong trường hợp chị em có thai ngoài ý muốn, không đủ điều kiện sức khỏe, cần điều trị bệnh hiểm nghèo, thai nhi bị dị tật, thai lưu,…

  Như vậy, thai 10 tuần có bỏ được không thì thường sẽ bỏ được. Tuy nhiên, thực tế còn phải tùy vào trường hợp cụ thể. Thế nên, khi đi đến quyết định bỏ thai 10 tuần tuổi, các mẹ nên tìm đến địa chỉ chuyên khoa uy tín để được tư vấn và hỗ trợ xử lý an toàn.

Thai 10 tuần phá bằng cách nào an toàn?

  Với nền y học tiến bộ như ngày nay, đã có nhiều phương pháp phá thai an toàn hơn. Trong đó, hai phương pháp phổ biến mà được chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả, độ an toàn và đặc biệt là đã được Bộ Y tế phê duyệt đó là phá thai nội khoa và ngoại khoa.

  Theo đó, phá thai nội khoa là phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc, áp dụng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã vào làm tổ trong buồng tử cung và người mẹ không bị các bệnh như rối loạn đông máu, thiếu máu, cao huyết áp, tim mạch, tuyến thượng thận, sử dụng corticoid lâu ngày,…

  Riêng phương pháp ngoại khoa thì gồm có hút thai chân không và nong gắp thai. Trong đó, hút thai chân không được áp dụng với thai phụ mang thai từ 6 – 12 tuần tuổi và không bị dị dạng đường sinh dục, viêm nhiễm phụ khoa (nếu có thì cần điều trị dứt điểm trước) và bệnh cấp tính. 

  Phương pháp nong gắp thai cũng có điều kiện tương tự, tuy nhiên phương pháp này chỉ thực sự phù hợp với thai lớn, thai đã ngoài 12 tuần tuổi và dưới 18 tuần tuổi. Cả hai phương pháp này đều xảy ra sự xâm lấn đến thành tử cung, vì thế các mom cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

  Như vậy, hút thai chân không là phương pháp đình chỉ thai 10 tuần phù hợp nhất lúc này. Với phương pháp này, các chị sẽ được dùng thuốc gây tê và dụng cụ chuyên dụng (ống hút chân không) can thiệp vào cổ tử cung để dẫn lưu toàn bộ túi thai ra ngoài và kết thúc thai nghén. Đây là phương pháp được đánh giá về tính hiệu quả lên đến 98% nếu thai phụ thực hiện ở đơn vị chuyên khoa đáng tin cậy và bác sĩ giỏi phụ trách thực hiện.

Hút thai 10 tuần tuổi

  Vì thế, các mẹ tuyệt đối không nên tìm đến các cơ sở phá thai chui, không đảm bảo. Bởi điều này có nguy cơ cao khiến chị em đối diện với các vấn đề đặc biệt nguy hiểm như: thủng ruột, thủng tử cung, nhiễm trùng tử cung, sót nhau sót thai, băng huyết,… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chức năng sinh sản về sau. Nguy cơ hiếm muộn, vô sinh, thậm chí đe dọa đến cả tính mạng nếu không kịp thời xử lý biến chứng trong quá trình thực hiện.

PKĐK Phượng Đỏ - Địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi uy tín ở Hải Phòng

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là đơn vị y tế đã được Sở Y tế Hải Phòng cấp phép hoạt động công khai trong lĩnh vực Sản Phụ khoa, đình chỉ thai nghén an toàn. 

  Toàn bộ quá trình thực hiện đều do trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm trên 20 năm, trình độ chuyên môn cao và thường xuyên tu nghiệp nâng cao tay nghề ở nước ngoài.

  Phòng khám luôn tập trung chú trọng đến việc đầu cơ cơ sở hạ tầng mang đến không gian rộng rãi, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Môi trường sạch sẽ và luôn được khử trùng theo đúng quy định. 

  Toàn bộ thiết bị, hệ thống máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài nhằm hỗ trợ tối đa cho việc chẩn đoán và điều trị hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

  Hơn thế nữa, mô hình khám chữa bệnh “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá” để tập trung tối đa hiệu suất cũng như bảo mật nghiêm ngặt mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân. 

  Thủ tục đơn giản, quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, mọi chi phí được niêm yết theo quy định của Bộ,… nên các chị hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phá thai ở Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Qua những giải đáp trên đây về việc thai 10 tuần có bỏ được không, mong rằng các chị đã có thêm thông tin hữu ích cũng như lựa chọn được cho mình đơn vị uy tín nhất để thực hiện. Mọi vấn đề thắc mắc về phá thai an toàn, xin hãy gọi về phòng khám qua Hotline {sodienthoai} để được MIỄN PHÍ giải đáp và ĐẶT HẸN ưu tiên khám trước.