Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Quan hệ tinh dục là gì và những điều bạn cần biết?

  Quan hệ tinh dục là gì và những điều bạn cần biết? Bởi về vấn đề đời sống tình dục rất đa dạng và có rất nhiều thứ để chúng ta có thể tìm hiểu thêm. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo một số thông tin sau.

  

Quan hệ tinh dục là gì và những điều bạn cần biết?

  Quan hệ tình dục hay giao hợp hoặc sex dùng để chỉ hành động bộ phận sinh dục nam tiếp xúc với bộ phận sinh dục nữ. Đỉnh cao của quá trình này chính là việc tinh trùng của nam giới sẽ được đưa vào bên trong bộ phận âm đạo của nữ giới.

  Tinh trùng sau khi bắn vào âm đao người nữ sẽ tiếp tục theo ống dẫn trứng, tìm đường kết hợp với trứng. Người ta còn gọi đây là quá trình thụ tinh hình thành phôi thai. Sau đó, phôi thai tiếp tục phát triển thành thai nhi và ra đời sau 9 tháng 10 ngày.

  Tình dục không có gì đáng xấu hổ mà đó là bạn đang tự nhiên của mỗi con người. Nhằm duy trì nòi giới và gắn kết hơn với bạn đời. Trong đời sống hôn nhân chắc chắn không thể thiếu đi hoạt động tình dục. Nó giống như công cụ truyền sinh và để hai người gắn bó với nhau hơn.

Các lợi ích của quan hệ tình dục

  Tình dục đốt cháy calo

  Tình dục làm tăng lưu lượng máu và hỗ trợ quá trình tim bơm máu. Nói một cách đơn giản, tình dục là một hình thức tập thể dục. Theo một bài báo năm 2013 trên Tạp chí Y học New England, một người đàn ông ở độ tuổi ngoài 30 có thể tiêu hao 21 kilocalories khi giao hợp. Tuy nhiên, tình dục vẫn không thể thay thế cho việc tập thể dục, bạn vẫn phải duy trì tập thể dục đều đặn để có sức khỏe cường tráng.

  Tình dục làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim

  Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng một đời sống tình dục tích cực có mối tương quan chặt chẽ với việc tăng tuổi thọ. Quan hệ tình dục lành mạnh có thể làm giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ và các bệnh tim khác. Năm 2010, Viện Nghiên cứu New England đã tiến hành một cuộc nghiên và kết quả cho thấy hoạt động tình dục thường xuyên có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

  Tình dục có vai trò điều hòa hormone lành mạnh, thúc đẩy chu kỳ kinh nguyệt đều đặn và giảm các triệu chứng mãn kinh tiêu cực.

  Tình dục giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

  Năm 2003, các nhà nghiên cứu Úc đã công bố một nghiên cứu cho thấy nam giới trong độ tuổi từ 20 đến 50 xuất tinh càng nhiều thì càng ít có nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Theo tác giả của nghiên cứu, nam giới ở độ tuổi 20 có lẽ nên xuất tinh một lần mỗi ngày. Một nghiên cứu tương tự được thực hiện một năm sau đó bởi Viện Ung thư Quốc gia cho thấy những người đàn ông xuất tinh ít nhất 5 lần một tuần, dù là quan hệ tình dục hay thủ dâm sẽ ít có nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt hơn.

  Tình dục ngăn ngừa tiền sản giật

  Tiền sản giật là tình trạng huyết áp tăng cao và gây ra các rối loạn chức năng cơ quan khác. Nó thường xảy ra sau 20 tuần tuổi thai nhưng đôi khi có thể xảy ra sớm hơn trong thai kỳ hoặc thậm chí sau khi sinh. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu một người phụ nữ đã tiếp xúc đủ với tinh dịch của bạn tình trước khi thụ thai thì khả năng bị tiền sản giật sẽ giảm đi đáng kể. Các thử nghiệm do các nhà sinh vật học Hà Lan thực hiện vào năm 2000 đã xác nhận rằng những phụ nữ thường xuyên quan hệ tình dục bằng miệng, đặc biệt là những người nuốt tinh dịch của bạn tình sẽ có nguy cơ bị tiền sản giật thấp hơn nhiều.

 Với những thông tin như đã nêu trên về Quan hệ tinh dục là gì và những điều bạn cần biết? để đặt lịch khám và chữa trị tình trạng tinh trùng yếu cùng các chuyên gia đầu ngành tại Đa Khoa Phượng Đỏ quý khách vui lòng liên hệ: 0225 8831 239.