Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Quan hệ tình dục bằng tay có gây nguy hiểm không?

  Hiện nay, với xu hướng tìm cảm xúc mới lạ nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý bản thân mà nhiều cặp đội đã lựa chọn phương án quan hệ tình dục bằng tay và không ít bạn trẻ lo lắng rằng liệu Quan hệ tình dục bằng tay có gây nguy hiểm không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé.

Thế nào là quan hệ tình dục bằng tay?

  Khi “ân ái”, bên cạnh việc quan hệ bằng bộ phận sinh dục thì không thể bỏ qua cách thức quan hệ tình dục bằng tay, rất được ưa chuộng của các cặp đôi. Đây là biện pháp có khả năng giúp cả hai thăng hoa và đạt được cực khoái mà không cần phải tiếp xúc vùng sinh dục.

  Quan hệ tình dục bằng tay là cách “yêu” hoàn toàn có thể áp dụng cho cả nam và nữ giới, được thực hiện qua các hành động vuốt ve, mơn trớn những vị trí nhạy cảm trên cơ thể. Phái đẹp sẽ dùng tay để kích thích “cậu nhỏ” và ngược lại phái mạnh sẽ dùng tay để kích thích “cô bé”. Về mặt lý thuyết đây là cách giao hợp vô cùng lý tưởng nhằm tránh tình trạng mang thai ngoài ý muốn.

Thế nào là quan hệ tình dục bằng tay?

  Việc quan hệ tình dục bằng tay không có khái niệm hay cách thức thực hiện cụ thể mà tùy vào xúc cảm của mỗi người về độ mạnh hay nhẹ, chậm hoặc nhanh. Nhiều trường hợp, với cùng một người nhưng trong mỗi “cuộc vui” thì quá trình giao hợp bằng tay sẽ khác nhau. Trên thực tế, với những quý ông đã từng nhiều lần sinh hoạt tình dục, với độ điêu luyện và tính khéo léo thì chỉ cần quan hệ bằng tay là đã có thể thâm nhập vào điểm G của bạn tình. Vì vậy, với đôi tay hoặc có thể kết hợp cùng gel bôi trơn là thứ vũ khí giúp phái mạnh dễ dàng chinh phục được “nửa kia”.

Quan hệ tình dục bằng tay có gây nguy hiểm không?

  Đối với các cặp đôi, quan hệ tình dục bằng tay là cách “yêu” không thể thiếu nhằm kết nối tình cảm, tránh nhàm chán, phong phú hơn trong đời sống tình dục. Thế nhưng, nếu mọi người cho rằng việc quan hệ tình dục bằng tay là an toàn và không gây tác động tới sức khỏe sinh sản thì hoàn toàn là ý nghĩ sai lệch bởi với tất cả mọi tư thế “lâm trận” nếu lạm dụng quá mức đều sẽ gây nguy hại khôn lường. Đặc biệt, nếu bạn chỉ vui chơi qua đường, quan hệ với gái bán hoa thì dù chỉ là hành vi quan hệ tình dục bằng tay cũng tiềm ẩn nhiều hiểm họa, nhất là khi va chạm với vùng sinh dục nữ giới.

  Bởi thế, để trả lời cho câu hỏi Quan hệ tình dục bằng tay có gây nguy hiểm không? Và nhất là với các chị đẹp lựa chọn phương thức giao hợp này:

  Tổn hại vùng sinh dục:

  Nếu quá trình quan hệ tình dục bằng tay không đảm bảo vệ sinh an toàn kết hợp với việc thực hiện quá mạnh bạo sẽ dẫn tới nhiều bệnh xã hội nguy hiểm như: Lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,... Đặc biệt khiến bộ phận sinh dục nữ giới trầy xước, đau nhói, rát buốt, thậm chí xuất huyết nhiều ngày.

Quan hệ tình dục bằng tay có gây nguy hiểm không?

  Rách màng trinh:

  Chị em bị rách màng trinh không những do giao hợp mà còn nhiều tác nhân khác như: Tai nạn, vận động quá sức, chơi thể thao mạnh,... Bên cạnh đó, nhiều cặp đôi lo sợ mang thai ngoài ý muốn hoặc muốn giữ trinh tiết cho bạn tình mà đã áp dụng cách thức quan hệ tình dục bằng tay. Nhưng nếu nam giới không khéo léo có khả năng làm rách màng trinh bởi cấu tạo lớp màng khá mỏng và cách âm hộ chỉ 2 – 3 cm.

  Lây bệnh xã hội và HIV:

  Những triệu chứng trên có thể không gây nguy hiểm nhưng các cặp đôi cần lưu ý những căn bệnh xã hội dù chỉ thực hiện quan hệ tình dục bằng tay.

  Nếu bạn sinh hoạt tình dục với người lạ và không thể nắm được tình trạng sức khỏe đối phương thì khả năng nhiễm bệnh xã hội rất cao và đặc biệt nếu để bệnh trở nặng có thể xuất hiện biến chứng ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật và ung thư hậu môn. Đặc biệt, kể cả bạn có thực hiện hành vi tình dục bằng tay, nếu đối phương nhiễm bệnh HIV thì bạn cũng có khả năng nhiễm bệnh nhưng sẽ thấp hơn so với xâm nhập vùng kín. Lý do là vì, việc quan hệ tình dục bằng tay, không có màng bảo vệ, chỉ cần trên tay có vết thương nhỏ, khi chạm vào vùng sinh dục sẽ tiếp xúc với dịch tiết của bạn tình và virus HIV lây nhiêm từ đó.

Cách quan hệ tình dục bằng tay an toàn hiện nay

  Để hạn chế nguy cơ lây bệnh hoặc nhiễm bệnh từ hình thức quan hệ tình dục bằng tay, bạn hãy lưu ý các vấn đề như:

  Vệ sinh tổng thể đặc biệt là vùng kín trức và sau khi “yêu” nhằm giảm thiểu tối đa sự tấn công của virus gây bệnh.

  Vệ sinh tay và cắt móng tay sạch sẽ để tránh làm thương tổn bộ phận sinh dục khi quan hệ.

  Quan hệ tình dục bằng tay nên được thực hiện một cách nhẹ nhàng và khéo léo, chỉ nên tiếp xúc gần mép “cô bé”, tránh đưa tay vào sâu sẽ làm bạn tình đau rát, tổn thương hoặc chảy máu.

Cách quan hệ tình dục bằng tay an toàn hiện nay

  Tuyệt đối không lạm dụng cách thức quan hệ này, chỉ thực hiện khi cả hai đang trong tình trạng thoải mái và nên sử dụng thêm dụng cụ hỗ trợ để quá trình thực hiện được an toàn hơn.

  Nên tiến hành thăm khám ngay khi bộ phận sinh dục có sự bất thường sau khi quan hệ tình dục bằng tay chẳng hạn như: Ra máu, thường xuyên đau buốt, dịch tiết nhiều, ngứa ngáy,...

  Nếu quý bạn đọc vẫn đang phân vân chưa thể tìm ra câu trả lời thuyết phục bản thân qua bài viết trên thì hãy gọi về số HOTLINE 0225 8831 239 hay nhấp trực tiếp vào BẢNG TƯ VẤN bên dưới để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả