Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phương pháp phá thai an toàn năm 2022

      Y học hiện đại đã tìm ra nhiều phương pháp phá thai khác nhau, để đạt hiệu quả tối đa và an toàn nhất mỗi phương pháp sẽ có chỉ định riêng. Trước khi có ý định đình chỉ thai nghén chị em nên tham khảo cho mình chút kiến thức về các cách phá thai hiện nay, để chuẩn bị thật tốt tâm lý. Vì vậy để tìm hiểu phương pháp phá thai an toàn Hải Phòng 2022 thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Các Phương Pháp Phá Thai Tiên Tiến Hiện Nay

      Bạn muốn đình chỉ thai nghén nhưng hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai, thế cách nào là tốt nhất? Bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời hợp lý nhất nếu nắm được những thông tin cơ bản về các phương pháp phá thai sau:

Chị em cần khám sức khỏe tổng quát để bác sĩ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp

      ✦ Dùng thuốc

      Đây là phương pháp phá thai được thực hiện qua đường uống, ngậm, một số trường hợp bác sĩ có thể chỉ định đặt âm đạo. Phương pháp này được đánh giá là hiệu quả và an toàn 98%, tuy nhiên để phá thai bằng thuốc cần đáp ứng được điều kiện sau:

      - Thai nhi: Từ 3 - dưới 7 tuần tuổi, đã làm tổ trong tử cung, phát triển hôàn toàn bình thường

      - Thai phụ: Huyết áp ổn định, không bị thiếu máu, không mắc các bệnh viêm phụ khoa, tim mạch hay rối loạn đông máu.

      Phá thai bằng thuốc sẽ được thực hiện bằng cách uống lần lượt 2 viên thuốc, mỗi viên cách nhau 48h, viên thứ 1 sẽ có tác dụng làm bong nhau thai, viên thứ 2 kích thích tử cung co bóp đẩy thai nhi ra ngoài.

      ✦ Nạo - hút thai

      Phương pháp nạo hút thai đã được áp dụng thành công nhiều năm qua tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Thai phụ sẽ được chỉ định thực hiện khi đủ điều kiện sau:

      - Thai nhi: Từ 8 - 12 tuần tuổi.

      - Thai phụ: Có sức khỏe tốt và không bị các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa.

      So với hút thai phương pháp nạo thai được đánh giá gây đau đớn và tỷ lệ biến chứng cao hơn.

      - Hút thai: Ống nhỏ bằng nhựa nối với bơm điện hoặc bơm tay được đưa qua cổ tử cung và bên trong tử cung để đưa thai nhi ra ngoài.

      - Nạo thai: Cổ tử cung được nong bằng dụng cụ, sau đó một dụng cụ khác giống như cái thìa được đưa vào trong tử cung và lấy thai nhi ra ngoài.

      Ngoài ra, tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn áp dụng phương pháp Kovax (áp dụng cho thai nhi từ 12 - 16 tuần tuổi), phương pháp Mini (được thực hiện cho thai từ 12 - 17 tuần tuổi).

      Để chỉ định phương pháp phù hợp chị em sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát để kiểm tra tình trạng thai nhi và tình hình sức khỏe. Đối với phương pháp phá thai bằng thuốc tuy dễ thực hiện nhưng chị em tuyệt đối không nên phá thai tại nhà để tránh những nguy hiểm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này và tính mạng của chị em.

[seobox title="Xem thêm thông tin" content="Những điều cần lưu ý sau khi phá thai=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/nhung-dieu-chi-em-can-luu-y-khi-pha-thai.html,6 Điều không nên làm sau khi phá thai để an toàn=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/goc-tu-van-6-khong-sau-khi-pha-thai-de-dam-bao-an-toan.html"]

Thực Hiện Phá Thai Không Đau Tại Phòng Khám Đa Phượng Đỏ  

      Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ không ngừng phấn đấu để chăm lo cho sức khỏe của phái đẹp. Thực hiện đình chỉ thai nghén tại đây chị em sẽ giảm được đau đớn nhờ vào:

Địa chỉ phá thai uy tín tại Hải Phòng

      ❖ Tay nghề y bác sĩ giỏi:

Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, đặc biệt đã có nhiều năm làm việc tại các cơ sở y tế trong và ngoài nước. Với trình độ tay nghề cao sẽ hạn chế được những tổn thương gây đau đớn trong quá trình phá thai bằng thủ thuật ngoại khoa.

      ❖ Trang thiết bị y tế hiện đại:

Máy móc, dụng cụ y tế hiện đại là một trong những yếu tố góp phần giảm đau đớn trong các thủ thuật đình chỉ thai nghén. Tại phòng khám thường xuyên cập nhật trang thiết bị y tế hiện đại từ các nước có nền y khoa phá triển để giúp chị em giảm được đau đớn khi thực hiện.

      ❖ Gây tê trước khi thực hiện thủ thuật:

Đối với các thủ thuật ngoại khoa như nạo thai, hút thai, Mini... Bác sĩ sẽ chỉ định gây tê với liều lượng phù hợp. Bằng cách này trong quá trình thực hiện thai phụ sẽ không cảm nhận được đau đớn.

      ❖ Bổ sung thuốc giảm đau sau khi thực hiện:

Dù là cùng phương pháp và thao tác thực hiện những có người thấy đau, người không đó chính là do cơ địa nên ngưỡng đau của mỗi thai phụ sẽ khác nhau. Sau khi thực hiện chị em sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc giảm đau để không còn cảm giác đau đớn.

      Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong số ít cơ sở dân lập được Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép. Điều này thể hiện phòng khám đảm bảo được các điều kiện về thăm khám và đình chỉ thai nghén. Đồng thời, chi phí đã được niêm yết theo bảng giá quy định nên mức giá hợp lý, không lo xảy ra tình trạng chặt chém.

      ❣ Đặc biệt: Mô hình khám bệnh khép kín người bệnh thoải mái chia sẻ, mọi thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối, khung giờ khám bệnh linh hoạt (từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, Tết), chị em không cần phải xếp hàng chờ đợi khi đặt lịch khám trước.

      Trên đây là những phương pháp phá thai an toàn hiện nay Hải Phòng tiên tiến hiện nay. Chị em có thắc mắc hãy liên hệ đường dây nóng 0225.369.9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được giải đáp!