Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phá thai 8 tuần tuổi có nguy hiểm không?

Phá thai 8 tuần tuổi có nguy hiểm nếu chị em tự ý mua thuốc phá thai về nhà uống không theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, phá thai tại các cơ sở y tế chui không đảm bảo chất lượng tay nghề chuyên môn, thiết bị y tế vô trùng, thực hiện các kiêng cữ sau khi đình chỉ thai không đúng.  

Phá Thai 8 Tuần Tuổi Có Nguy Hiểm Không?

    Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Phượng Đỏ, phá thai ở độ tuổi nào cũng gây ra nhũng biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí đe dọa tính mạng thai phụ nếu không đảm bảo quá trình thực hiện.

    Phá thai 8 tuần tuổi có nguy hiểm nếu chị em tự ý mua thuốc phá thai về nhà uống không theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, phá thai tại các cơ sở y tế “chui” không đảm bảo chất lượng tay nghề chuyên môn, thiết bị y tế vô trùng, thực hiện các kiêng cữ sau khi đình chỉ thai không đúng.

    Dưới đây là một số biến chứng khi thực hiện phá thai 8 tuần tuổi không an toàn: 

✔ Xuất huyết kéo dài

    Thai 8 tuần tuổi phải áp dụng phương pháp hút thai. Nếu chị em tiến hành hút thai không an toàn sẽ khiến tử cung bị xơ hóa, rối loạn đông máu và gây xuất huyết. Trường hợp không cấp cứu kịp thời có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

✔ Thủng tử cung

    Khi bác sĩ thực hiện nong tử cung để hút thai ra ngoài mà không đảm bảo các yếu tố vô trùng, sạch sẽ, thực hiện nhẹ nhàng có thể dẫn đến rách tử cung, thủng ruột nghiêm trọng.

Biến chứng khi phá thai 8 tuần tuổi không an toàn

✔ Sót nhau, sót thai

    Đây cũng là biến chứng thường gặp khi nạo phá thai không an toàn và dễ gây ra hiện tượng rong huyết, tử cung không co lại, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản về sau.

✔ Nhiễm trùng tử cung

    Xảy ra khi các dụng cụ thực hiện thủ thuật không đảm bảo vô trùng, bác sĩ chuyên khoa tay nghề thấp khiến thai phụ bị sốt, xuất hiện những cơn đau tử cung.

✔ Vô sinh hiếm muộn

    Khi tử cung bị nhiễm trùng sẽ lan nhanh đến vòi trứng, buồng trứng và gây viêm nhiễm, tắc nghẽn. Đây chính là nguyên nhân khiến quá trình mang thai của chị em gặp nhiều khó khăn, thậm chí là vô sinh hiếm muộn nếu bệnh ở mức độ nặng.

➨ Để tránh những biến chứng nguy hiểm khi phá thai 8 tuần tuổi như trên chị em nên đến các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín để được tiến hành hút thai an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Phương Pháp Phá Thai 8 Tuần Tuổi An Toàn 

    Thai 8 tuần tuổi đã lớn không thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc, lúc này bác sĩ sẽ phải can thiệp bằng cách hút thai chân không sau khi đã tiến hành siêu âm, kiểm tra tuổi thai, vị trí thai và sức khỏe thai phụ an toàn.

  Bác sĩ sử dụng ống nano mềm có một đầu nối với bơm hút chân không và đầu còn lại luồn vào tử cung để hút bào thai ra ngoài nhanh chóng. Ưu điểm chính của phương pháp này là:

Đảm bảo tính an toàn vì toàn bộ quá trình được thực hiện qua hệ thống siêu âm quan sát trực tiếp nên xử lý kịp thời những nguy hiểm phát sinh.

Không gây cảm giác đau đớn vì trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật thai phụ được gây tê.

Bảo đảm tử cung được an toàn, không bị tổn thương, rách do ống hút thai được làm bằng chất liệu mềm, đường kính siêu nhỏ.

Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau, chị em vẫn mang thai và sinh con bình thường.

Phá Thai 8 Tuần Tuổi An Toàn Không Lo Biến Chứng Tại Đa Khoa Phượng Đỏ 

     Nếu chị em lo sợ phá thai 8 tuần tuổi có nguy hiểm không thì nên chọn các đơn vị y tế chính quy chuyên nghiệp để đảm bảo đầy đủ các yếu tố đình chỉ thai an toàn. Tự hào thuộc Top 8 phòng khám chuyên sản phụ khoa uy tín khu vực phía Bắc, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Phòng Khám Phượng Đỏ thực hiện thành công nhiều ca phá thai an toàn

✚ Phương pháp đình chỉ thai 8 tuần tuổi tiên tiến: Phòng khám áp dụng phương pháp hút thai chân không với nhiều ưu điểm an toàn, nhanh chóng, không gây biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

✚ Bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn: Đã đình chỉ thai an toàn cho nhiều ca, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng tiến bộ y học hiện đại nhuần nhuyễn.

✚ Thiết bị y tế hiện đại: Được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng không gây biến chứng như viêm nhiễm, thủng tử cung, dính buồng trứng.

✚ Phòng tiểu phẫu vô trùng: Xây dựng theo mô hình khép kín, được thanh trùng sạch sẽ giúp quá trình thực hiện phá thai an toàn diễn ra thuận lợi, hiệu quả nhất.

✚ Đặt lịch khám bệnh online trước với nhiều ưu đãi: Không phải xếp hàng dài chờ đợi, ưu tiên khám trước, lựa chọn bác sĩ khám bệnh theo yêu cầu.

    Với những chia sẻ từ bác sĩ chuyên sản khoa trên đây hy vọng chị em đã có cho mình đáp án "Phá thai 8 tuần tuổi có nguy hiểm không?". Mọi thắc mắc cần được giải đáp thêm hoặc có nhu cầu đặt hẹn vui lòng click vào khung tư vấn bên dưới hoặc gọi trực tiếp tới số 0225 369 9999 để được hỗ trợ.