Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phá thai 7 tuần tuổi – Khi chị em đắn đo, băn khoăn, lo sợ

      Thai 7 tuần tuổi đã có thời gian gắn bó với cơ thể người mẹ, việc phá thai làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản cũng như tâm lý nên chị em cần cân nhắc kỹ. Trường hợp bắt buộc phải bỏ thai, chị em cần tìm hiểu thật rõ ràng về các phương pháp phá thai 7 tuần tuổi an toàn để tránh những hậu quả không mong muốn.

Thai 7 Tuần Tuổi Có Phá Được Không?

  Phá thai là việc làm gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và tâm lý của chị em, đặc biệt nếu lựa chọn sai thời điểm.

  Theo các chuyên gia: “Thời gian thích hợp để phá thai là từ 5-7 tuần tuổi bởi lúc này thai chỉ mới vào tử cung và đang bắt đầu phát triển các bộ phận nhưng chưa có nhiều sự liên kết với thai phụ. Vì thế phá thai lúc này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cũng như sức khỏe của chị em”.

  Tuy nhiên, có không ít chị em chủ quan cho rằng thai còn nhỏ nên đã áp dụng một số biện phá thai tại nhà như tự dùng thuốc, dùng các mẹo dân gian… Bác sĩ cảnh báo đây đều là những quan niệm sai lầm bởi chẳng những không mang lại hiệu quả mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho thai phụ.

  Do đó, thai 7 tuần tuổi hoàn toàn có thể phá được. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, ngăn ngừa những biến chứng không mong muốn, chị em cần thực hiện phá thai tại các cơ sở y tế đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, điều kiện cở sở vật chất hiện đại, vô trùng, đảm bảo tiêu chuẩn. 

Phá Thai 7 Tuần Tuổi An Toàn Bằng Cách Nào?

  Có nhiều phương pháp phá thai khác nhau, dựa vào tình trạng thai nhi, sức khỏe và mong muốn của thai phụ mà bác sĩ sẽ tư vấn và áp dụng phương pháp phù hợp. Đối với trường hợp thai 7 tuần tuổi, việc phá thai có thể dùng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa hút thai ra ngoài.

    Trong đó, dùng thuốc để đình chỉ thai kỳ là phương pháp được đông đảo chị em lựa chọn hơn cả. Lý do là bởi phương pháp này tiện lợi, an toàn và hiệu quả mà không ảnh hưởng nhiều tới buồng tử cung, cơ quan sinh dục của nữ giới. 

  Cơ chế của phương pháp này là sử dụng dược lực của thuốc để làm ngừng sự phát triển của thai nhi. Đồng thời kích thích co bóp tử cung để đẩy phôi thai cùng nhau thai ra ngoài. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dùng thuốc phá thai, chị em cần đáp ứng các yếu tố như: thai dưới 7 tuần tuổi, không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn đông máu..

Phá thai 7 tuần tuổi như thế nào?

  Bên cạnh đó, để quy trình phá thai bằng thuốc diễn ra đảm bảo an toàn, hạn chế biến chứng thì chị em cũng cần lưu ý lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy tín. Nếu vì bất cứ lí do nào mà tiến hành ở những cơ sở kém chất lượng, hoạt động trái phép thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm:

  ✘ Chảy máu, đau bụng, sót thai, sót rau.

  ✘ Tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại xâm nhập vào gây các bệnh viêm nhiễm như viêm tử cung, viêm buồng trứng, viêm tắc vòi trứng,… ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí là gây vô sinh hiếm muộn.

  ✘ Thủng tử cung, chảy máu tử cung, dính tử cung, nếu không chữa trị kịp thời có thể nguy hiểm đến tính mạng.

  ✘ Sảy thai hoặc sinh non do phá thai không an toàn làm giảm độ co bóp của tử cung và khó giữa thai trong những lần mang thai tiếp theo.

Địa Chỉ Phá Thai 7 Tuần Tuổi Hiệu Quả Đáng Tin Cậy

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tự hào là địa chỉ phá thai uy tín và an toàn tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn khi chẳng may mang thai ngoài ý muốn.

Phòng khám phá thai chất lượng ở Hải Phòng

  ✔ Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp:

Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong quá trình khám và điều trị sạch sẽ, khang trang.

  ✔ Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi:

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, cẩn thận, tỉ mỉ, tận tâm trong công tác khám, siêu âm, chẩn đoán và thực hiện đình chỉ thai kì an toàn.

  ✔ Trang thiết bị y tế hiện đại:

Phòng khám tập trung đầu tư các thiết bị xét nghiệm, máy siêu âm với độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét. Toàn bộ mấy móc thiết bị y tế đều được vô trùng và kiểm định nghiêm ngặt.

  ✔ Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng:

Thủ tục nhanh gọn, từ khâu đăng ký, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám, không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

  ✔ Nhà thuốc đạt chuẩn GPP:

Cung cấp các loại thuốc phá thai chất lượng, an toàn, có nguồn gốc rõ ràng và được phép lưu hành.

  ✔ Chi phí hợp lý:

Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Với chi phí hợp lý, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí hoặc phụ thu.

  ✔ Bảo mật hồ sơ bệnh án:

Phá thai là một vấn đề nhạy cảm và tế nhị nên mọi thông tin về thai phụ đều sẽ được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài.

Bài viết trên đây cung cấp tin tức về phá thai 7 tuần tuổi cho thai phụ kham khảo, nếu cần tới quyết định phá vui lòng vào trang tư vấn chúng tôi gặp bác sĩ khoa sản sẽ trao đổi cụ thể hơn nhé.